ธนาพัฒน์เอาใจผู้บริโภคแถบพระราม 3 เปิดบูธแนะนำโครงการบ้านพร้อมของสมนาคุณมากมาย เริ่มแล้ววันนี้ถึง 10 เมษา ณ เซ็นทรัล พระราม 3

นายดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่าในปีนี้ บริษัท ธนาพัฒน์ฯ วางแผนสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อกลุ่มผู้บริโภคและวิธีการหนึ่งในการสร้างแบรนด์ก็คือ การเปิดบูธแนะนำโครงการต่างๆ ซึ่งหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเข้าร่วมงานมหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด (Home Buyers’ Guide Fair 2005) ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา ทำให้บ้านในโครงการของบริษัท ธนาพัฒน์ฯ ได้รับความสนใจและมีผู้เข้าชมจำนวนมาก บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดบูธแนะนำโครงการอย่างต่อเนื่องโดยเริ่มต้นบริเวณแถบพระราม 3 ก่อน เนื่องจากเป็นทำเลที่ตั้งโครงการและใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากที่สุด

“สำหรับโปรโมชั่นพิเศษที่ผู้บริโภคได้รับจะขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ อาทิ โครงการบ้านเดี่ยว อรุณพัฒน์ พระราม 3 จะได้รับเครื่องปรับอากาศฟรีทุกห้องพร้อมการติดตั้ง และรับสิทธิพิเศษส่วนลดเงินสด 500,000 บาท ชุดเครื่องครัวโมเดิร์นฟอร์ม มูลค่ากว่า 100,000 บาทและการจัดตกแต่งสวนพร้อมบ่อน้ำล้น เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติท่ามกลางสวนสวย ส่วนโครงการอรุณพัฒน์ พระราม 3 (ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น) จะได้รับเครื่องปรับอากาศฟรีทุกห้องพร้อมการติดตั้งและตกแต่งสวนสวยสำหรับห้องหัวมุม และโครงการบ้านอรุณพัฒน์พระราม3 – สาธุประดิษฐ์ (ทาวเฮ้าส์ 4 ชั้น) จัดโปรโมชั่นพิเศษก่อนปิดโครงการ ผู้ที่สั่งจองบ้านใน 8 ยูนิต สุดท้ายจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท ฟรีค่าโอน 50% พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศทุกห้องนอนและชุดเครื่องครัวจากโมเดิร์นฟอร์มฟรี”

“นอกจากนี้บริษัทฯ จะทำการจับฉลากผู้โชคดีรับรถมาสด้า 3 (5 ประตู) มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัลชุดโฮมเธียเตอร์ Sony Wega มูลค่า 80,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และเช็คของขวัญมูลค่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล เพื่อตอบแทนผู้บริโภคที่ให้เกียรติเลือกบ้านของธนาพัฒน์ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถพบกับบูธแนะนำโครงการได้ที่ข้างร้านแมงป่อง บริเวณชั้น G ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาพระราม 3 โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 เมษายนศกนี้”

จุดโดดเด่นโครงการบ้านของธนาพัฒน์อยู่ที่ ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูงในด้านการคมนาคม เพราะสามารถเดินทางสะดวกและใช้เวลาเดินทางไม่มากนัก อีกทั้งยังเป็นถนนสายสำคัญในการเชื่อมต่อถนนสายธุรกิจ อาทิ สาทร สีลม พระราม 4 และถนนสายหลักต่างๆ กลางใจเมือง นายดลพิวัฒน์ กล่าวในที่สุด