ดูนี่ ขยายกำลังการผลิต ในปราจีนบุรี

ดูนี่ บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้นำด้านสินค้าและบริการแบบครบวงจร (Total Solution) สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร การจัดแต่งและเสิร์ฟอาหารครบวงจรประกาศการลงทุนเพิ่มกำลังการผลิตในด้านผลิตภัณฑ์พลาสติก ที่โรงงานใน จ.ปราจีนบุรี ด้วยเม็ดเงินกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งการลงทุนดังกล่าวจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตโดยรวมได้กว่า 5,000 ตันต่อปี เพื่อตอบสนองความต้องการสินค้าในระดับภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิค พร้อมทั้งสนับสนุนการลงทุนในประเทศไทย ซึ่งเป็นการสนับสนุนการเตรียมความพร้อม และหนุนศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางการบินนานาชาติในระดับภูมิภาค

จากภาพ นายสุขุมรัตน์ สารีบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดอาคารแห่งใหม่ โดยได้รับการต้อนรับจาก มร.ปีเตอร์ นิลส์สัน ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดูนี่ กรุ๊ป และ มร.โรแลนด์ โกรห์มานน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค ดูนี่ เอเชีย แปซิฟิค

เกี่ยวกับ ดูนี่

ดูนี่คือบริษัทระดับสากล ซึ่งนำเสนอสินค้าและบริการแบบครบวงจร (Total Solution) สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหาร การจัดแต่งและเสิร์ฟอาหารในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการจัดเลี้ยงสังสรรค์ในที่พักอาศัย ภัตตาคาร ร้านอาหาร โรงแรม บนเครื่องบิน เรือสำราญ ตลอดจนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ ตลอดการเดินทาง

ดูนี่ก่อตั้งขึ้น เมื่อปี 2492 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ กรุงสต๊อล์คโฮล์ม ประเทศสวีเดน มีการดำเนินธุรกิจใน 26 ประเทศทั่วโลก มีฐานการผลิตกระจายอยู่ 6 แห่ง ใน 3 ภูมิภาคหลัก ได้แก่ ยุโรป อเมริกา และ เอเชียแปซิฟิค มีพนักงานทั้งหมด 3,600 คน ซึ่งในปี 2546 บริษัท ดูนี่ มียอดขายสุทธิโดยรวมถึง 615 ล้านยูโร หรือประมาณ 32,000 ล้านบาท