ออเร้นจ์ ทอล์คแพลนเอาใจคนโทรปานกลาง เปิดแพคเกจใหม่ 5 นาทีแรก เหมาจ่าย เพียง 4 บาท นาทีต่อไป นาทีละบาท

กรุงเทพฯ 12 เมษายน 2548 – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ตอกย้ำที่สุดของความคุ้มค่า สำหรับทุกพฤติกรรมการโทร เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าทอล์คแพลน ด้วยอัตราค่าโทรสุดคุ้ม 5 นาทีแรก เหมาจ่ายเพียง 4 บาท และ หลังจากนั้น แค่นาทีละ 1 บาท ด้วยอัตราเหมาจ่ายรายเดือน 500 บาทต่อเดือน พร้อมเปิดให้บริการต้อนรับสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน– 31 พฤษภาคม ศกนี้ และสำหรับลูกค้าจัสทอล์ค ออเร้นจ์ยังได้ปรับโปรโมชั่นจัสทอล์ค 25 สตางค์ 18 ชั่วโมงใหม่ ช่วง 5 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม ด้วยอัตราพิเศษเหมาจ่าย 3 นาทีแรก 3 บาท นาทีถัดไปคิดนาทีละ 1 บาท ซึ่งเป็นอัตราที่คุ้มค่ามากที่สุดในตลาดขณะนี้

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้าน Corporate Marketing Management บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ทีเอ ออเร้นจ์ มีลูกค้าระบบเหมาจ่ายรายเดือนคิดเป็นร้อยละ 13 ของลูกค้าในระบบทั้งหมด โดยเราได้ตั้งเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าระบบเหมาจ่ายรายเดือนให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงได้ทำการศึกษาและวิจัยพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือรวมถึงความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ และเราพบว่า โปรโมชั่นเพียงรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งนั้นยังไม่สามารถให้ความคุ้มค่าสูงสุดกับพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภคได้ ด้วยเหตุนี้ ออเร้นจ์ จึงพัฒนาโปรโมชั่นให้มีความหลากหลาย ภายใต้แนวคิดการจัดรูปแบบแพคเกจที่แบ่งตามพฤติกรรมการโทรเป็น 3 รูปแบบ หลักคือ แพคเกจไซส์ S (Short Call) สำหรับคนคุยสั้นๆ โทรบ่อยๆ , ไซส์ M (Medium Call) สำหรับคนคุยปานกลาง ไม่มาก ไม่น้อย และไซส์ L (Long Call) สำหรับคนชอบคุยนานๆ”

นายสุภกิจกล่าวเสริมว่า “การทำตลาดแบบเข้าถึงพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการทำงานของเรา โดยก่อนหน้านี้ ออเร้นจ์ได้เปิดตัวแพคเกจไซส์ S สำหรับคนคุยสั้นๆ โทรบ่อยๆ ด้วยโปรโมชั่น โทร 1 นาทีฟรี 1นาที และล่าสุดกับแพคเกจไซส์ L สำหรับคนคุยนานด้วย โปรโมชั่นทอล์คแพลน 25 สตางค์ โดยทั้ง 2 โปรโมชั่นที่ได้เปิดตัวไปแล้วนั้นล้วนได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม”

วันนี้ ออเร้นจ์จึงภูมิใจเสนอ โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด แพคเกจไซส์ M เหมาะสำหรับลูกค้าทอล์คแพลนที่คุยปานกลาง โทร 5 นาทีแรกเหมาจ่ายเพียง 4 บาท ซึ่งนับว่าเป็นอัตราที่คุ้มที่สุดในตลาด ยิ่งกว่านั้นนาทีต่อไปคิดเพียงแค่นาทีละ 1 บาท ลูกค้าจึงสบายใจ ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะโทรเกิน 5 นาที เพราะถ้าโทร 6 นาทีก็เสียค่าบริการเพียงแค่ 5 บาท ซึ่งคุ้มกว่ามากเมื่อเทียบกับโปรโมชั่นอื่นในตลาดที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน ที่ลูกค้าจะต้องจ่ายถึง 10 บาท จึงนับได้ว่าออเร้นจ์เป็นผู้ให้บริการสื่อสารรายแรกและรายเดียวที่สามารถสนองพฤติกรรมการโทรของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยหลากหลายแพคเกจที่มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าในทุกรูปแบบการโทรอย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ลูกค้าทอล์คแพลนยังจะได้รับ ฟรี บริการพิเศษ Welcome services จากออเร้นจ์ ได้แก่ บริการโอนเบอร์เพื่อนจากซิมเก่าเข้าซิมใหม่ บริการ SMS บอกเบอร์ใหม่กับทุกคน บริการให้ซิมใหม่เบอร์เดิมเมื่อซิมหาย บริการ SMS เตือนเมื่อค่าใช้บริการถึงยอดเหมาจ่าย

ออเร้นจ์ ทอล์คแพลน ที่สุดของความคุ้มค่าเพื่อตอบรับทุกรูปแบบการโทร

Pack S โทร 1 นาที ฟรี 1 นาที สำหรับคนคุยสั้นๆ โทรบ่อยๆ (1-2 นาที) ด้วยค่าโทรเริ่มต้นในนาทีแรกถูกที่สุดเพียง 2.50 บาท และโปรโมชั่นโทร 1 นาทีฟรีค่าโทรนาทีถัดไป

Pack M 5 นาทีแรก 4 บาท สำหรับคนคุยปานกลางๆ (3-7 นาที) ด้วยค่าโทรถูกที่สุดสำหรับ 5 นาทีแรกเพียง 4 บาท หลังจากนั้นคิดนาทีละ 1 บาท
** ตั้งแต่นาทีที่ 6 เป็นต้นไป คิด 1 บาท/นาที

Pack L 25 สตางค์ ต่อนาที สำหรับคนคุยนานๆ (8 นาทีขึ้นไป) ค่าโทรหลังนาทีที่ 2 ถูกที่สุดเพียง 25 สตางค์ ยิ่งโทรนานยิ่งคุ้ม

“นอกจากแพคเกจใหม่ ไซส์ M (Mediam Call) สำหรับคนคุยปานกลางแล้ว เรายังได้ปรับ โปรโมชั่น จัสทอล์ค 25 สตางค์ 18 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าในระบบเติมเงิน ด้วยอัตราพิเศษที่ประหยัดขึ้นอีก สำหรับช่วงเวลา 5 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม จากนาทีละ 4 บาท เป็น 3 นาทีแรกเหมาจ่าย 3 บาท นาทีถัดไปนาทีละ 1 บาท คิดเป็นนาที ส่วนช่วงเวลา 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น ยังคงอัตราเดิม นาทีแรก 4 บาท และ นาทีถัดไปนาทีละ 25 สตางค์ ซึ่งการปรับอัตราใหม่นี้เป็นการตอกย้ำจุดยืน และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าค่าบริการที่ออเร้นจ์นำเสนอนั้น ชัดเจนคุ้มค่ากว่าใครในตลาดและยังช่วยลูกค้าประหยัดได้มากกว่าแบบนาทีต่อนาที โดยลูกค้าที่โทรสั้นหรือน้อยกว่า 5 นาที ก็ไม่ต้องจ่ายทันที 5 บาท แต่ถ้าโทรมากกว่า เช่น นาทีที่ 6 ลูกค้าจัสทอล์คจ่ายน้อยกว่า เกือบ 50% เมื่อเทียบกับโปรโมชั่นอื่นในตลาดที่คล้ายกัน” นายสุภกิจกล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือ ติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้า 3.4 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1,500 ล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส และ Voice SMS เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที