แควนตัส ฮอลิเดย์ส ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย จัดแพ็คเกจจากออสเตรเลียมาเที่ยวภูเก็ต

18 เมษายน 2548 – แควนตัส ฮอลิเดย์ส บริษัทในเครือสายการบิน แควนตัสในประเทศออสเตรเลีย จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมขนนักท่องเที่ยวจากประเทศออสเตรเลียมมาเยือนจังหวัดภูเก็ตระหว่างมิถุนายนและกรกฏาคม ศกนี้

ขณะนี้ แควนตัส ฮอลิเดย์ส กำลังเสนอแพ็คเกจมาเที่ยวเมืองไข่มุกแห่งอันดามัน หรือที่รู้จักกันทั่วไปในนามจังหวัดภูเก็ตในอัตราเริ่มต้นจาก 1,099 เหรียญออสเตรเลียต่อคนโดยรวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับโดยเที่ยวบินเช่าเหมาลำของสายการบิน ออสเตรเลียน แอร์ไลน์ส สายการบินในเครือของแควนตัส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องพักคู่เป็นเวลา 8 คืนที่โรงแรม ฟร้อนท์ วิลเลจ พร้อมอาหารเช้า โดยราคาดังกล่าวยังไม่รวมอัตราภาษีต่าง ๆ อีกราว 149 เหรียญออสเตรเลีย (พร้อมเงื่อนไขกำหนด และอาจมีบวกเพิ่มเติมตามการปรับของอัตราภาษีต่าง ๆ) โดยผู้สนใจสามารถติดต่อบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว สำนักงานจำหน่ายตั๋วโดยสารเครื่องบินของแควนตัส หรือแควนตัส ฮอลิเดย์ส ที่โทรศัพท์ 13 14 15 จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม ส่วนนักท่องเที่ยวที่สนใจแต่ไม่ได้พำนักอยู่ในนครซิดนีย์ก็สามารถซื้อตั๋วโดยสารเครื่องบินในอัตราพิเศษเพื่อต่อเครื่องที่นครซิดนีย์ได้เช่นกัน

ในการนี้เที่ยวบินเช่าเหมาลำของ ออสเตรเลียน แอร์ไลน์สจะบินจากนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เข้ามาที่จังหวัดภูเก็ตทั้งหมด 6 เที่ยวบิน เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 และ 27 มิถุนายน 4, 11, 18 และ 25 กรกฎาคม (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการอนุมัติจากรัฐบาล)

มร. ไซม่อน เบอร์นาดี้ ผู้บริหารของแควนตัส ฮอลิเดย์ส เปิดเผยว่า “เที่ยวบินตรงที่บินจากนครซิดนีย์มาจังหวัดภูเก็ตครั้งนี้เป็นไปตามแผนงานกระตุ้นการท่องเที่ยวมายังประเทศไทยภายใต้แคมเปญ “Rediscover Thailand” ที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดขึ้น เพื่อช่วยส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความงามและธรรมชาติระดับโลกของหมู่เกาะต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ต แหล่งช้อปปิ้ง และวิถีชีวิตในยามค่ำคืนในราคาที่สมเหตุสมผล”

มร. เบอร์นาดี้ กล่าวเสริมว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในเส้นทางท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมที่แควนตัส ฮอลิเดย์ส จัดขึ้น และยังเป็นการสนับสนุนการฟื้นตัวด้านการท่องเที่ยวหลังภัยพิบัติจากคลื่นสึนามิอีกด้วย แหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยอยู่ในใจของเราเสมอ ซึ่งเราหวังว่าแพ็คเกจพิเศษที่จัดขึ้นนี้จะมีส่วนร่วมส่งเสริมการฟื้นตัวด้านการท่องเที่ยวให้เป็นไปอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”