เจไอเนต เพิ่มโปรแกรมเร่งความเร็วลงอินเตอร์เนต

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ผู้ให้บริการระบบอินเตอร์เนต ภายใต้ชื่อ เจไอเนต (Ji-NET) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีกครั้งด้วยการแนะนำ “โปรแกรมเร่งความเร็ว” เวอร์ชั่นใหม่ให้กับบริการอินเตอร์เนตของบริษัทฯ ในกลุ่ม Ji-Speed Up Hour, Ji-Speed Up Unlimited และ Hi-Speed X5 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในเรื่องความเร็ว และประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออินเตอร์เนต โดยผู้ใช้บริการจะสามารถท่องโลกอินเตอร์เนตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โปรแกรมเร่งความเร็วดังกล่าว ใช้หลักการบีบอัดข้อมูลและขยายข้อมูล โดยมีขั้นตอนการทำงานคือ เมื่อผู้ใช้บริการมีการเรียกข้อมูล ข้อมูลจะถูกส่งผ่าน Server ของเจไอเนตเพื่อทำการบีบย่อ โดยสามารถบีบอัดได้สูงสุดถึง 5 เท่า ก่อนที่จะส่งกลับ ซึ่งทำให้ข้อมูลที่ส่งกลับเล็กลงกว่าเดิม และทำให้รับ-ส่งข้อมูลได้เร็วขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

คุณสมบัติที่โดดเด่นอื่นๆ ของโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้แก่ ความสามารถในการใช้งานร่วมกับ Web Browser ทุกตัวที่ Support Proxy เช่น Internet Explorer, Netscape เพื่อได้ความเร็วสูงขึ้นเมื่อเข้าชม Website และ Web ต่างๆ ทั้ง Text File และ Graphic Image สามารถใช้งานร่วมกับ Mail Client ทุกตัวที่ Support SMTP, POP3 เช่น Outlook Express, MS Outlook เพื่อเร่งความเร็วในการรับส่ง E-mail และ Attachment File ทั้งยังสามารถบีบอัดไฟล์ได้ทุกประเภทโดยไม่ทำให้คุณภาพของรูปลดลง

นอกเหนือจากนี้ ขนาดของไฟล์ติดตั้งยังเล็กลงมาก หรือลดลงจากเดิม 7 เมกกะบิต เหลือเพียง 1 เมกกะบิต ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์และการ Download โปรแกรมเพิ่มเติม ได้ที่ Ji-NET Call Center โทร 0-2831-7000 หรือ support@ji-net.com