พาวิเลียน เทคโนโลยีส์ เปิดตัว “Pavilion8” ซอฟท์แวร์ใหม่เพื่อการปรับปรุงการผลิตสำหรับผู้ผลิตทั่วโลก

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)–27 เม.ย.2548 – พาวิเลียน เทคโนโลยีส์ (Pavilion Technologies) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านโซลูชั่นที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและการควบคุมการผลิตขั้นสูง (advanced process control: APC) ประกาศเปิดตัว Pavilion8(TM) ซึ่งเป็นชุดซอฟท์แวร์ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้กับผู้ผลิตด้วยการเพิ่มการผลิต, ลดต้นทุนผันแปร และสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติตามกฎระเบียบ

จากการเปิดตัว Pavilion8 ทำให้พาวิเลียนสามารถนำเสนอโซลูชั่นสำหรับภาคอุตสาหกรรมให้กับผู้ผลิตผ่านทางนวัตกรรม ValueFirst(TM) ซึ่งแนวทางการมีส่วนร่วมของลูกค้าเป็นสิ่งค้ำประกันถึงความพึงพอใจอย่างสมบูรณ์

ทั้งนี้ บรรดาบริษัทชั้นนำในอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชียทั่วภาคอุตสาหกรรมซีเมนต์, เคมี, ผลิตภัณฑ์นม และโพลิเมอร์ ได้นำแอพพลิเคชั่นที่ใช้ Pavilion8 ไปดำเนินการจนประสบความสำเร็จ โดยบริษัทที่มีการติดตั้ง Pavilion8 เป็นกลุ่มแรก ได้แก่ Capitol Cement, Chevron-Phillips Chemical, Fonterra Group, Nova Chemicals, SABIC EuroPetrochemicals และ SterlingChemicals

“การเปิดตัว Pavilion8 เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของพาวิเลียนในการเพิ่มมูลค่าของลูกค้าผ่านทางโซลูชั่นของบริษัท” นายทอม ฟิสเก จากกลุ่มที่ปรึกษาของ ARC กล่าว “การพัฒนาความสามารถในการใช้งาน, ควบคุม และการจัดการด้านผลการดำเนินงานล้วนเป็นสิ่งที่สนับสนุนต่อหลักการของ ValueFirst(TM) และบ่งชี้ถึงโอกาสที่แท้จริงสำหรับผู้ผลิตในการปรับปรุงผลการดำเนินงานของตน”

Pavilion8 ได้รวมถึงความสามารถในการสร้างแบบจำลอง, ควบคุม, ตรวจตรา, วิเคราะห์ , การมองเห็น และการรวมตัวกันภายในสถาปัตยกรมที่ยืดหยุ่นแบบ Service-Oriented Architecture (SOA) หรือสถาปัตยกรรมที่มุ่งเน้นทางด้านบริการ โดยโซลูชั่นของอุตสาหกรรมที่ใช้ Pavilion8 นั้นใช้ง่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น, ให้คุณค่าที่ยิ่งใหญ่กว่า และเกิดประโยชน์มากกว่าทางเลือกอื่นๆ

“ด้วย Pavilion8 เรากำลังดำเนินการตามหลักการ ValueFirst ที่สมบูรณ์ตามที่เราให้คำมั่นไว้” นายราฟ คาร์เตอร์ ซีอีโอของพาวิเลียนกล่าว “คนของเรา, กระบวนการต่างๆ และขณะนี้ผลิตภัณฑ์ของเรา ต่างก็มีวัตถุประสงค์เดียวกันในการมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับ Pavilion8

Pavilion8 ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของสิทธิบัตรมากกว่า 100 ใบในการดำเนินกระบวนการด้านแบบจำลอง, การควบคุมด้านอุตสาหกรรม และการสร้างประโยชน์ให้มากที่สุด รวมทั้งความรู้อย่างลึกซึ้งในภาคอุตสาหกรรม โดยคุณลักษณะที่สำคัญรวมถึง:

การมองเห็นที่อิงตามบทบาท — เป็น interface ที่อิง browser ซึ่งแสดงข้อมูลแอพพลิเคชั่น และ metric ผลการดำเนินงานซึ่งอิงจากบทบาทของผู้ใช้ในองค์กร โดย interface ใหม่นี้จะช่วยให้มีการผลิตที่รวดเร็วขึ้น, ลดค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม และสนับสนุนการใช้แอพพลิเคชั่น

แบบจำลองไฮบริด — เป็นแนวทางใหม่ในการเพิ่มเทคนิคมาตรฐานเพื่อให้การประมวลข้อมูลและสมการในการพัฒนาแบบจำลองมีความเป็นระบบ โดยแนวทางแบบไฮบริดสามารถให้แบบจำลองของกระบวนการผลิตที่เที่ยงตรงอย่างมาก และใช้เวลาอย่างรวดเร็ว ซึ่งลดการสูญเสียเวลาในการติดตั้งแอพพลิเคชั่น และเพิ่มประสิทธิภาพ

การควบคุม parametric — การควบคุม online แบบใหม่ และความสามารถในการสร้างประโยชน์สูงสุดได้ช่วยสร้างกระบวนการจัดการที่แม่นยำภายในขอบเขตการดำเนินการทั้งหมด โดยการสร้างประโยชน์สูงสุดช่วยให้ผู้ผลิตผลักดันเป้าหมายการผลิตโดยพิจารณาจากข้อจำกัดด้านเศรษฐกิจ, กระบวนการ และเครื่องมืออุปกรณ์ ซึ่งผลประโยชน์จะรวมถึงการทำให้กระบวนการทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยอิงจากเป้าหมายทางธุรกิจ, ลดค่าใช้จ่ายด้านการบำรุงรักษาเครื่องมือต่างๆ และสนับสนุนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Metrics ผลการดำเนินงานขั้นก้าวหน้า — การใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ที่อิงแบบจำลองรวม ทำให้สามารถตั้งค่าแอพพลิเคชั่นได้ล่วงหน้า โดยใช้ดัชนีบ่งชี้ Key Performance Indicators (KPI) ซึ่งมีการ
เก็บรวบรวมอย่างอัตโนมัติ, มีการคำนวณ และจัดเก็บสำหรับการดูผ่าน interface โดยการได้เห็นผลการดำเนินงานด้านการผลิตทั้งที่เป็นข้อมูลในอดีต, ข้อมูล real-time และที่คาดการณ์ไว้ ช่วยให้ผลการทำงาน
ของแอพพลิเคชั่นอยู่ในระดับสูงสุด และลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการครอบครองกรรมสิทธิ์เมื่อเทียบกับโซลูชั่นอื่น

สถาปัตยกรรมแบบเน้นการบริการ

interface บริการทางเว็บที่สอดคล้องกับ J2EE โดยสมบูรณ์ ช่วยให้มีการรวมตัวกันอย่างต่อเนื่องเข้ากับศูนย์ข้อมูล, นักประวัติศาสตร์, แอพพลิเคชั่น ERP และระบบควบคุมจากซัพพลายเออร์ที่หลากหลาย โดยแอพพลิเคชั่น Pavilion8 สามารถพกพาได้โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft(R) และ UNIX รวมทั้งระบบมาตรฐานในอุตสาหกรรม เช่น XML, SOAP, JDBC และ OPC เพื่อสร้างความมั่นใจถึงการติดตั้งที่ปลอดภัย
และประหยัดต่อขนาด

เกี่ยวกับพาวิเลียน เทคโนโลยีส์ (www.pavtech.com)

พาวิเลียน เทคโนโลยีส์ เป็นผู้นำในการพัฒนาโซลูชั่นที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและการควบคุมการผลิตขั้นสูง (advanced process control: APC) โดยหลักปฏิบัติด้านความสัมพันธ์กับลูกค้า ValueFirst(TM) ของพาวิเลียนช่วยให้พนักงาน, ผลิตภัณฑ์ และขั้นตอนต่างๆของบริษัทสามารถสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าได้ โดยบริษัทชั้นนำมากกว่า 350 แห่ง ซึ่งรวมถึง BP, Eastman Chemicals, Fonterra Group, Nestle, TOzTAL Petrochemicals และ Weyerhaeuser ต่างอาศัยโซลูชั่นของพาวิเลียนในการเพิ่มผลตอบแทน, เพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์, ลดต้นทุนผันแปร และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยพาวิเลียน เทคโนโลยีส์ เป็นบริษัทเอกชนในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานในทุกภูมิภาคของโลก ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.pavtech.com

ติดต่อ: พาวิเลียน เทคโนโลยีส์
แองจี้ เกิร์ตส์, 512-438-1585
อีเมล์: agoertz@pavtech.com
หรือ
เทท ออสติน
เดฟ ชอว์, 512-344-2043
อีเมล์: dshaw@tateaustin.com