ลามิน่ามอบแค็มเปญพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี

ลามิน่าฟิล์มมอบโชคทองให้แก่ลูกค้าและร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อเป็นการตอบแทนที่สนับสนุนลามิน่าฟิล์มมาโดยตลอดจนครบรอบ 10 ปี และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มในปัจจุบัน

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้แทนนำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง “ ลามิน่า ” จากประเทศสหรัฐอเมริกาเพียงผู้เดียวในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า “ ปีนี้เป็นปีที่พิเศษ เพราะทางลามิน่าฟิล์มได้ทำตลาดฟิล์มมาครบรอบ 10 ปี จึงต้องการที่จะตอบแทนลูกค้าและร้านค้าในโอกาสพิเศษ โดยการจัดแค็มเปญพิเศษการชิงโชคทอง 2 ชั้น ให้แก่ลูกค้าและร้านค้าทั่วประเทศ

สำหรับกิจกรรมในปีนี้ทางลามิน่าฟิล์มยังคงทำโครงการ “ ลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟ ช็อป ”อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเพิ่มเครือข่ายศูนย์บริการรูปแบบใหม่ ที่ช่วยยกระดับการให้บริการและภาพลักษณ์ของผู้แทนจำหน่าย นอกจากการพัฒนาสินค้าและการให้บริการแล้ว ในปีนี้ทางบริษัทฯ ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากการจำหน่ายฟิล์ม มาจัดทำโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียนโครงการที่ 4 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการสร้างอาคารเรียนแบบถาวรให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนสถานที่เรียน

ทั้งนี้แผนงานที่ได้ดำเนินการมาแล้วในปี 2547 นั้น เป็นหลักประกันได้เป็นอย่างดี สำหรับการเป็นเจ้าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย ซึ่งลามิน่าตั้งเป้าว่าจะรักษาความเป็นเจ้าตลาดต่อไปในปี 2548 นี้ ทางลามิน่าฟิล์มยืนยันว่าจะทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนลูกค้าและตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องทุกปี ” นางสาวจันทร์นภา กล่าวท้ายสุด