ทรู เปิดตัว “ทรู พริวิเลจ – True Privilege” เพิ่มสิทธิพิเศษคุ้มค่าแก่ลูกค้าที่ใช้บริการทรูอย่างต่อเนื่อง

กรุงเทพฯ 12 พฤษภาคม 2548 : เปิดตัว ทรู พริวิเลจ โปรแกรมล่าสุดมอบสิทธิพิเศษคุ้มค่า พร้อมบริการและกิจกรรมพิเศษสุดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย โดยผสมผสานบริการทั้งหมดภายในกลุ่ม มอบให้เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของกลุ่มทรูอย่างต่อเนื่องด้วยดีมาตลอด มั่นใจสร้างประโยชน์สูงสุดตอบสนองลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มเป้าหมาย เน้นทุกสิ่งเป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน (True Together)

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ทรูยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโปรแกรม ทรู พริวิเลจ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเราต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยนำจุดเด่นของบริการในกลุ่มทรูทั้งหมดมาผสมผสานเป็นสิทธิประโยชน์ เพื่อมอบคุณค่าสูงสุดให้กับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุด ครอบคลุมลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์พื้นฐาน โทรศัพท์วีพีซีที อินเทอร์เน็ต ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ไวไฟ (Wi-Fi) โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และเกมออนไลน์ต่าง ๆ ทรู เชื่อในยุทธศาสตร์ที่ทุกอย่างเป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการและกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเชื่อมโยงผู้คนในสังคมให้ใกล้ชิดและเข้าถึงกันและกันได้มากยิ่งขึ้น ให้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ความรู้ สาระบันเทิง ผ่านกิจกรรมหลากหลาย ทรู พริวิเลจ ที่มอบให้ลูกค้าในครั้งนี้ เป็นโปรแกรมที่สร้างสรรค์ขึ้นสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล โดยรวมสิทธิประโยชน์ จากผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มบริษัททรู ซึ่งทำให้โปรแกรม ทรู พริวิเลจมีความโดดเด่น แตกต่างจากโปรแกรมอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะเป็นสื่อกลางให้สมาชิกที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อเปิดมุมมองและโลกทัศน์ใหม่ ๆ เติมเต็มประสบการณ์ในชีวิตของตน”

นางบุษบา วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการ Customer Experience Relationship Management บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือที่เรียกว่า “ซี อาร์ เอ็ม” (Customer Relationship Management) เป็นสิ่งที่กลุ่มบริษัททรูให้ความสำคัญ เพื่อเข้าถึงความต้องการตรงใจลูกค้า และจะนำมาซึ่งการให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่ตรงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละบุคคล ทรูให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกกลุ่ม และให้ความเอาใจใส่ดูแลลูกค้าทุกระดับ เพราะลูกค้าคือบุคคลสำคัญ (Customer Centric) ดังนั้น เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องสร้างความพึงพอใจในทุก ๆ จุดที่ให้บริการกับลูกค้าและจะต้องสอดคล้องตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่มด้วย ดังนั้น การบริหารความ สัมพันธ์ของลูกค้าหรือ ซีอาร์เอ็ม ของทรู จึงนำจุดแข็งคือ ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของกลุ่มมาวิเคราะห์ และนำมาใช้ในการกำหนดแนวทางในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าผ่านการตลาด การขาย และช่องทางการบริการต่าง ๆ ทั้งด้าน call center ทรู ช็อป ตลอดจนผ่าน ดีลเลอร์ที่เป็นคู่ค้าของกลุ่ม ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าจะได้บริการที่ดีที่สุด โปรแกรม ทรู พริวิเลจ จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราจัดขึ้น เพื่อเป็นของขวัญพิเศษขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีมาโดยตลอด”

นางบุษบา กล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาชิกของทรู พริวิเลจ จะได้รับประโยชน์หรือสิทธิประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสารและไลฟ์สไตล์ สำหรับสิทธิประโยชน์ทางด้านการสื่อสารนี้ คุณค่าที่เพิ่มขึ้น นอกจากการใช้ประโยชน์ในการสื่อสารทั่วไปแล้ว สมาชิกยังสามารถเลือกเบอร์ของตนเองให้ตรงกับวันเกิด ปีเกิด หรือเบอร์ที่ตนเองชอบ และสามารถใช้ซิมเดียวไปได้ตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการของเรา รวมทั้งสามารถใช้ซิมดังกล่าวบรรจุข้อมูลในโฟนบุ๊ค (Phonebook) ได้มากถึง 1,000 หมายเลข สำหรับระบบจัสทอล์ค สามารถเติมเงินในบัตรด้วยตนเองได้ในอัตราสูงสุด 1,000 บาทต่อเดือน และยังได้รับโบนัสเพิ่มขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับการเติมเงินในแต่ละครั้ง นอกจากนี้ใบแจ้งหนี้จะรวมเข้ากับค่าใช้บริการโทรศัพท์บ้านในแต่ละเดือน”

สำหรับสิทธิประโยชน์ทางด้านไลฟ์สไตล์สำหรับสมาชิก ทรู พริวิเลจ นอกจากการใช้บริการอื่น ๆ แล้ว ยังจะได้รับบัตรสมาชิก ทรู พริวิเลจ เพื่อใช้เป็นส่วนลด 5 – 20 เปอร์เซ็นต์ จาก ทรู ช็อป และ ออเร้นจ์ ช็อป รวมทั้งสิทธิ์ในการเลือกใช้บริการจากพันธมิตรทางธุรกิจของกลุ่มทรูอีกเกือบ 400 แห่ง และยังสามารถเข้าร่วมเวิร์คช็อปและกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจจากทรู

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและบริหาร ภาพลักษณ์องค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวเสริมว่า “การมอบสิทธิประโยชน์ทางด้านไลฟ์สไตล์มาจากการทำการสอบถามและวิจัยความต้องการของลูกค้า เพื่อใช้ในการสรรค์หาสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้ตรงใจลูกค้า อาทิ ร้านอาหาร ที่พัก สปา สถานเสริมความงาม แหล่งบันเทิง ฟิตเนส เซ็นเตอร์ หรือแม้แต่ รถเช่า ฯลฯ โดยขณะนี้ เรามีพันธมิตรทางธุรกิจอยู่เกือบ 400 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งสมาชิก ทรู พริวิเลจ สามารถเลือกรับประโยชน์ได้ เพียงแต่สังเกตป้าย ทรู พริวิเลจ ที่ติดอยู่หน้าร้าน หรือตรวจสอบจากคู่มือ ทรู พริวิเลจ นอกจากนั้น ทรูยังเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับสมาชิก ทรู พริวิเลจ และครอบครัวโดยสามารถเลือกให้ตรงตามความสนใจหรือไลฟ์สไตล์ของตนเอง”

นางรุ่งฟ้า กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าทั่วไป ทรูได้เตรียมจัดสรรงบประมาณจำนวน 70 ล้านบาท เพื่อใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ ผลิตไดเร็ค เมล์ แผ่นพับ ตลอดจนถึงจัดกิจกรรมให้กับสมาชิก ทรู พริวิเลจที่เข้าร่วมตลอดทั้งปี”

ในระหว่างช่วงการเปิดตัวสำหรับกลุ่มลูกค้าทรู สามารถสมัครเป็นสมาชิก ทรู พริวิเลจได้ที่บู้ททรู พริวิเลจ ชั้น 1 หน้าร้าน Diesel และ ชั้น 4 หน้าร้านเอเชียบุ๊คส์ สยาม ดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 13-15 พฤษภาคม ศกนี้ นอกจากนั้น ยังสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ 02-900-9989 หรือคลิกเข้าไปที่ www.trueprivilege.com