ดั๊บเบิ้ล เอ เตรียมอวดเวบไซต์โฉมใหม่ฝีมือเวบดีไซน์เนอร์ จาก “Double A Web Design Contest”

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ – การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ กล่าวว่า การประกวด “ดั๊บเบิ้ล เอ เวบ ดีไซน์ คอนเทสต์” (Double A Web Design Contest) ที่ทางดั๊บเบิ้ล เอ ได้จัดขึ้นเพื่อประกวดการออกแบบเวบไซต์ของบริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) ในภาพลักษณ์ใหม่ โดยมีผู้สนับสนุนอย่าง Net Design และ www.sanook.com ได้สิ้นสุดลงแล้ว ผู้ชนะเลิศ คือ นายวีระศักดิ์ ถ้ำอมร อายุ 26 ปี ได้รับคะแนนโหวตจากประชาชนทั่วไปผ่านทางเวบไซต์ www.doubleapaper.com ไปกว่า 3,606 คะแนน และผ่านการตัดสินจากคณะกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์ ได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาทพร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ คอร์สอบรมการออกแบบเวบไซต์จาก Net Design และชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจาก www.sanook.com โดยผู้ชนะเลิศได้ออกแบบเวบไซต์ที่สื่อถึงความเป็น Global Brand สร้างความภูมิใจตราสินค้าไทยสู่ตราสินค้าโลก และได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดั๊บเบิ้ล เอ และ เครือข่ายพันธมิตรของ Double A ไว้อย่างชัดเจน ทำให้กลุ่มลูกค้าของ ดั๊บเบิ้ล เอ เข้าไปค้นหาข้อมูลได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

“การประกวดออกแบบเวบไซต์ของดั๊บเบิ้ล เอ ในครั้งนี้ ถือเป็นการประกวดที่สร้างการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเวบไซต์ ดั๊บเบิ้ล เอ ครั้งสำคัญ โดย ดั๊บเบิ้ล เอ ให้ความสำคัญกับการสื่อสารผ่านเวบไซต์มากขึ้น และต้องการแสดงให้เห็นความเป็น Global Brand หรือกระดาษแบรนด์ไทยที่สามารถครองใจลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งต้องการให้ประเทศที่ ดั๊บเบิ้ล เอ เข้าไปสร้างแบรนด์ และตั้งสำนักงานทั้ง 8 ประเทศ อาทิ มาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน เกาหลี ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ และจีน สามารถใช้ระบบอี – คอมเมิร์ซได้ สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบเวบไซต์ในการประกวด ดั๊บเบิ้ล เอ เวบ ดีไซน์ คอนเทสต์ นอกจากจะได้รับรางวัลที่จับต้องได้แล้ว ยังได้รับรางวัลที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือความภาคภูมิใจที่มีส่วนร่วมในการสร้างชื่อเสียงของประเทศไทยไปพร้อมกัน” นายชาญวิทย์ กล่าว

โดยการประกวดในครั้งนี้ ยังมีผู้ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 คือ นายเดชา รักจำรูญ, รองชนะเลิศอันดับ 2 คือ นายธนิสรณ์ ปล้องนิราศ, รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ นายสุไธ มาลัย และ นายศักดา บุญกิตติพร ทั้งหมดนี้ได้รับทุนการศึกษามูลค่า 30,000, 10,000 และ 5,000 บาท ตามลำดับ พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ คอร์สอบรมการออบแบบเวบไซต์จาก Net Design และชั่วโมงอินเทอร์เน็ตจาก www.sanook.com

สำหรับเวบไซต์ของ บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) หรือ www.doubleapaper.com ในภาพลักษณ์ใหม่นี้ จะนำไอเดียของผู้เข้าประกวดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแนวทางการพัฒนารูปแบบเวบไซต์ของบริษัท โดยมีเนื้อหาที่สอดคล้องกับนโยบายและกิจกรรมทางการตลาดในปีนี้ สื่อให้เห็นถึงความเป็นสินค้าไทยที่ก้าวสู่ความเป็น Global Brand เป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัทและลูกค้า รวมทั้งเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ ดั๊บเบิ้ล เอ เพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการทำความรู้จักกับ ดั๊บเบิ้ล เอ สามารถติดต่อง่ายและรวดเร็ว