โมโตโรลาประกาศแต่งตั้งแวลลูฯเป็นผู้แทนจำหน่ายวิทยุสื่อสารเพื่อการติดต่องานในภาคสนาม

(31 พฤษภาคม 2548)… บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทโมโตโรลา เทคโนโลยี จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายวิทยุสื่อสารแบบมือถือ หรือ Two-way radio พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยมีกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดอยู่ที่กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง และภายใต้ข้อตกลงระหว่างกันนี้ ทางบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด จะทำการจัดจำหน่ายวิทยุสื่อสารแบบมือถือของโมโตโรลาที่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานระดับสูง ภายใต้ราคาที่ให้ความคุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานสูงสุด ไปยังตัวแทนจำหน่ายรายย่อยของบริษัทฯ ที่มีอยู่กว่า 4,000 รายครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย

สำหรับผลิตภัณฑ์ของโมโตโรลาที่ทางบริษัทฯ นำเข้ามาจัดจำหน่ายได้แก่วิทยุสื่อสารรุ่น Commander 245 ซึ่งจะช่วยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคลสามารถกระทำได้โดยสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพราะวิทยุสื่อสารคลื่นประชาชนของโมโตโรลา ได้รับการปรับปรุงให้สามารถครอบคลุมพื้นที่การใช้งานและมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงได้มีการพัฒนาความคมชัดของระบบเสียงและการออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดที่กะทัดรัด และยังสอดคล้องตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถพกติดตัวได้สะดวกยิ่งขึ้น

นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช กรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เปิดเผยว่า “วิทยุสื่อสารในคลื่นความถี่ประชาชนนี้จัดเป็นสินค้าใหม่ ที่ทางบริษัทฯ มีแนวทางที่มุ่งจะสร้างความเติบโตเข้าไปในธุรกิจทางด้านโทรคมนาคมมากขึ้น อันเนื่องมาจากปัจจุบันนี้การสื่อสารในรูปแบบของดิจิตัลกำลังจะเข้ามามีบทบาทที่สำคัญยิ่งขึ้น ทำให้การสื่อสารแบบไร้สายกลายเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับแนวทางการทำตลาดของเรา เรายังยืนยันจุดเดิมที่จะทำการค้าผ่านทางตัวแทนจำหน่ายของเรา และยังมุ่งที่จะขยายฐานการตลาดไปยังตัวแทนจำหน่ายใหม่ๆ ที่เป็น Non-IT เพิ่มขึ้น เพื่อให้สินค้าของเราสามารถครอบคลุมลูกค้าในทุกระดับ เพราะกลุ่มเอ็นยูสเซอร์หลักของผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างหลากหลายและกว้างขวาง คือมีตั้งแต่ธุรกิจโรงแรม โรงพยาบาล โรงงาน ร้านอาหาร ตลอดจนสถานบันเทิงที่อาจมีพื้นที่กว้างและจำเป็นต้องมีการติดต่อสื่อสารและประสานงานกันเป็นระบบเครือข่าย”

ทางด้าน มร.อัลเบิร์ต วอง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัทโมโตโรลา เทคโนโลยี จำกัด กล่าวถึงการจับมือร่วมกับแวลลูฯ ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสได้ขยายฐานความเป็นผู้นำทางด้านการสื่อสารแบบไร้สายกับพันธมิตรใหม่ซึ่งมีศักยภาพสูงอย่างบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด สำหรับวิทยุสื่อสารของโมโตโรลานั้น สามารถตอบสนองรูปแบบการใช้งานได้อย่างครอบคลุมในทุกตลาด ซึ่งรวมถึงแวดวงอุตสาหกรรม ธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยและการบริหารจัดการอาคารที่พัก”

สำหรับผู้ที่สนใจในวิทยุสื่อสารแบบมือถือของโมโตโรลาสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวิทยุสื่อสารคลื่นประชาชนจากโมโตโรลาในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์

บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ก่อตั้งโดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร เมื่อปี พ.ศ. 2531 เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีชั้นนำ อาทิ ไมโครซอฟท์ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด และซีเกท ในปี พ.ศ. 2542 บริษัทฯ ได้นำระบบออนไลน์หรือ B2B มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถดำเนินธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ได้ นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้เปิดศูนย์บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงให้การสนับสนุนด้านการบำรุงดูแลรักษาระบบเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าผ่านทาง 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 7 สาขาในต่างจังหวัดซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ตและพิษณุโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดอะแวลลูซิสเตมส์ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรลา

บริษัทโมโตโรลา เทคโนโลยี จำกัด เป็น 1 ใน 100 บริษัทที่ทางนิตยสารฟอร์จูนยกย่องให้เป็นผู้นำทางด้านการสื่อสารที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วโลก ซึ่งให้บริการผลิตภัณฑ์ด้านโมบายล์ที่มีความหลากหลาย โซลูชันบนบรอดแบนด์ รวมถึงการติดตั้งระบบและการสร้างระบบเครือข่ายแบบไร้สาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคน ข้อมูล หรือสิ่งใดก็ตามที่ผู้ใช้ปรารถนาในทุกที่ทุกเวลา โดยได้ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายวิทยุสื่อสารแบบมือถือ หรือ Two-Way Radio ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่งของการสื่อสารวิทยุคลื่นประชาชนที่สุดยอดแห่งยุค ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยุสื่อสารแบบมือถือได้ที่ http://www.motorola.com