อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต ได้รับรางวัล“ซูเปอร์แบรนด์ ปี 2005”

บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต ได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์ ปี 2005 ของประเทศไทย ประเภทธุรกิจการเงิน ธนาคาร และประกันชีวิตรางวัลเกียรติยศจากการสำรวจผู้บริโภคในตลาดและการตัดสินของคณะกรรมการของ Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จที่เกิดจากการให้บริการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางและได้รับความเชื่อถือไว้วางใจจากผู้ถือกรมธรรม์ทั่วประเทศมานานกว่า 50 ปี ด้วยองค์ประกอบหลักแห่งความสำเร็จ 5 ประการ ได้แก่

ความโดดเด่นในตลาด
บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตมีผลการดำเนินงานอันโดดเด่นติดอันดับ 1 ใน 3 ของบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในด้านเบี้ยประกันภัยรับรวมระยะเวลาหรือความยาวนานที่อยู่ในตลาดบมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตมีประวัติการดำเนินงานธุรกิจประกันชีวิตอันยาวนาน โดยได้รับความไว้วางใจให้เป็นหลักประกันที่มั่นคงเคียงคู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี

ความนิยมเชื่อมั่นในตัวแบรนด์
บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจให้เป็นหลักประกันความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพให้กับผู้ถือกรมธรรม์ทั่วประเทศกว่า 500,000 ราย

ความจงรักภักดีต่อแบรนด์
บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตให้ความสำคัญต่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ด้วยการสื่อสารข้อมูล ข่าวสาร ตลอดจนสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านทางวารสาร SEE AACP กิจกรรม VIP CLUB และอื่น ๆ ผนวกกับการให้บริการที่ปรึกษาทางการเงินจากตัวแทนประกันชีวิตและช่องทางการจำหน่ายที่ ไว้วางใจได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกผูกพันกับบริษัทฯ ตลอดมา ส่งผลให้บริษัทฯ มีอัตราความยั่งยืน ของกรมธรรม์และ อัตราเฉลี่ยเบี้ยประกันภัยอยู่ในระดับสูงเมื่อเทียบกับในตลาด
การเป็นที่ยอมรับโดยรวมในตลาด

บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิตก่อตั้งขึ้นจากการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรระหว่าง 3 กลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงและความมั่นคงได้แก่ กลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา กลุ่มอลิอันซ์ และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ด้วยการผนึกกำลังความมั่นคงทางการเงิน ความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันระดับโลก และความรู้ความชำนาญในตลาดผู้บริโภคไทย ส่งผลให้บริษัทเปี่ยมด้วยเสถียรภาพในการดำเนินงาน ความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือจนเป็นที่ยอมรับในตลาด