“จิ้ม ชวนชื่น” ยอมกล้อนผมแบบแกะลาย ทนซ่อนทรงผมอยู่เป็นปี เพราะหนัง“พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า”

ต้องมารับบทเป็น “สันติ” สายลับปฏิบัติการพิเศษที่ปลอมตัวไปเป็นหมอในโรงพยาบาลบ้า เพื่อสืบเรื่องราวของมือวางระเบิด ในภาพยนตร์เบาสมอง เรื่องใหม่ล่าสุดของค่าย อาร์.เอส.ฟิล์ม “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” งานนี้ตลกชื่อดัง “จิ้ม ชวนชื่น” ลงทุนเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของตัวเอง ยอมกล้อนผมแบบแกะลายเลยทีเดียว ซึ่งจิ้ม ชวนชื่น ได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงทรงผมในครั้งนี้ว่า

“เรื่องนี้ผมจะอยู่หน่วยคอมมานโด แล้วจะต้องไปปฎิบัติภารกิจในโรงพยาบาลบ้าพร้อมกับป๋าเทพ และค่อม ไปเจอทั้งคนโรคจิต เจออะไรแปลกๆ มากมาย เลยเป็นผลให้ผู้กำกับ (ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพชร) อยากได้ความแปลก ความมันส์ ในตัวคาแรคเตอร์ที่ผมได้รับด้วย และโดยส่วนตัว ผมก็สนิทกับผู้กำกับอยู่แล้ว เขาขอให้ทำอะไร ผมก็ยอม สามารถทำให้ได้ทุกอย่าง ผมเลยยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ พอดีช่วงนั้นผมอยากหาอะไรที่เกี่ยวกับการแสดงอยู่แล้ว ผมเป็นคนชอบทำอะไรกับผมตัวเอง ก็เลยลองทำดู อยากลองเปลี่ยนตัวเองบ้าง

ผมจึงยอมลงทุนกล้อนผมแบบแกะลาย ซึ่งผมไม่เคยทำทรงนี้มาก่อน ตอนไปตัด ผมเลือกแบบจากหนังสือแฟชั่น จากนั้นก็เอาทรงผมเข้าคอมพิวเตอร์ เพื่อเทียบกับหน้าของเราดู ว่าเข้ากันได้ไหม ก็ลองอยู่นานเหมือนกัน กว่าที่จะได้ทรงผมที่ถูกใจผู้กำกับ ซึ่งเขาก็ชอบทรงผมแบบแกะลายมาก ๆ เลยครับ แต่พอทำผมทรงนี้ออกมา ก็เป็นภาระมากเลย ต้องซ่อนทรงผมอยู่นานเป็นปี ไม่เคยมีใครเห็น บางครั้งผมจะใส่วิกบ้าง โพกผ้า ใส่หมวก จนผมยาวมากแล้วจึงเปิดผ้าออกได้

ผมรู้สึกสนุกนะครับที่ได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ มันหลุดโลกและแปลกดี ซึ่งผมเองก็ทุ่มเทเพื่อหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ เพราะอยากให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาดี ผมอยากฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้ทุกคนได้ไปติดตามชมความสนุกขำขำกันนะครับ”
ติดตามชมทรงผมแบบแกะลายของ “จิ้ม ชวนชื่น” ได้ ว่าจะแปลกตาแค่ไหน ใน “พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า” ที่พร้อมระเบิดความฮา 14 กรกฎาคม นี้