โลกแห่งรถ ราง และชุดเครื่องเล่นจากฮ็อต วีลส์

บริษัท แมทเทล อิงค์ ผู้นำในการออกแบบ ผลิต และทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของเล่นฃั้นนำระดับโลก เปิดเผยในวันนี้ว่าจะทำการตลาดของฮ็อต วีลส์ หนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นชั้นนำสำหรับเด็กชาย ในประเทศไทยให้แกร่งขึ้น

ฮ็อต วีลส์ ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในโลกของรถ รางรถเครื่องเล่น และชุดเครื่องเล่น จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Hot Wheels 1:64 Scale Die Cast Car Collection” ในปีนี้สำหรับตลาดของเล่นเด็กในเมืองไทย ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้จะประกอบด้วยรถดีไซน์ใหม่ๆ มากกว่า 100 คัน ซึ่งรวมถึงสินค้าเอดิชั่นแรกของปีนี้ด้วย ซึ่งบริษัท มีการนำสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ออกสู่ตลาดทุกปี และถือได้ว่าเป็นจุดเด่นที่บริษัทฯได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของแมทเทลที่น่าสนใจคือ รางรถฮ็อต วีลส์ ซึ่งนับว่าเป็นตัวอย่างของการใช้ความเร็วและการแข่งขัน สำหรับส่วนประกอบของรางรถฮ็อต วีลส์ นั้น จะชี้ให้เห็นชัดเจนถึงการได้ใช้ความเร็วและความแรงสำหรับการประลองความเร็วบนรางรถ ชุดเครื่องเล่นฮ็อต วีลส์ ได้ถูกคิดค้นมาเพื่อให้เด็กๆ ได้พบกับโลกของความตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยความสนุก พร้อมทั้งสร้างสรรค์จินตนาการอันกว้างไกล ซึ่งในแต่ละชุดเครื่องเล่นนั้น จะสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับเด็กๆ ทุกคน อาทิเช่น ชุดเครื่องเล่น ฮ็อต วีลส์ ซูเปอร์ สแมช โอเวอร์พาส และชุดฮ็อต วีลส์ แคลชอิน ทรานสปอร์ต

ฮ็อต วีลส์ สกอเปียน สติง คือชุดเครื่องเล่นสำหรับเด็กชายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งชุดเครื่องเล่นนี้เป็นชุดที่ต้องใช้ความเร็วและเวลาในการหลบหนีการทำลายล้างจากสิ่งรอบข้าง ชุดเครื่องเล่นที่หลากหลายด้วยเกมส์การแข่งขันและความท้าทายนานาชนิดนี้ จะสร้างประสบการณ์ในการทำความเร็ว และการแสดงออกถึงอำนาจได้ตามแบบฉบับของเครื่องเล่นตระกูลฮ็อต วีลส์

เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ. 2511 ถึงปัจจุบัน ฮ็อตวีลส์ได้ผลิตรถมากว่า 2 พันล้านคัน ในรูปแบบที่แตกต่างกันถึง 11,000 แบบ และรถทุกคันที่ผลิตขึ้นมานี้ ได้ทำให้เด็กๆที่มีอายุระหว่าง 3-10 ปี จำนวนกว่า 15 ล้านคนทั่วโลก ได้พบกับความสนุกสนานจากรถฮ็อต วีลส์ ซึ่งผู้ใหญ่กว่า 41 ล้านคนโตขึ้นมากับการ “ขับ” รถฮ็อต วีลส์

“ในขณะนี้ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยมในการนำเสนอความตื่นเต้น ความเร็ว และความสนุกสนานมาสู่เด็กไทย เพื่อเด็กๆ จะได้สัมผัสถึงอำนาจและพลังแห่งความตื่นเต้นเร้าใจของฮ็อต วีลส์” โซนี่ ออง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

ชุดรางฮ็อต วีลส์ เพอร์ฟอร์แมนซ์

ด้วยการออกแบบรางประกอบถึง 3 แบบ ที่เน้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วเป็นพิเศษ การแสดงแบบผาดโผนที่ตื่นเต้นเร้าใจ กับการออกแบบรางรถเป็นพิเศษเพื่อการแข่งขันโดยเฉพาะ เนื่องจากแต่ละรางจะมีความท้าทายที่แตกต่างกันออกไป – – ชุดรางฮ็อต วีลส์ จี-ฟอร์ซ จะโดดเด่นด้วยการประลองความเร็วและการเล่นผาดโผน ขณะที่ ชุดรางฮ็อต วีลส์ โอเวอร์ สแมช โอเวอร์พาส จะมีรูปแบบและองค์ประกอบที่แตกต่างสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยอย่างไม่รู้จบ และชุดสุดท้ายคือ ชุดรางฮ็อต วีลส์ แคลชอิน ทรานสปอร์ต นั้น ทั้งนี้ แต่ละชุดแยกขายในราคา 695 บาท และในแต่ละชุดจะประกอบด้วยรถฮ็อต วีลส์ ที่มีขนาด 1 ใน 64 ของขนาดรถจริง

ฮ็อต วีลส์ สตาร์ทเตอร์เซท

ให้เด็กๆได้เพลินเพลินและสนุกสนานกับการปล่อยรถแข่งความเร็วสูงลงสู่รางขนาดเล็กและแคบ! ด้วยเครื่องยนต์ที่สามารถช่วยเร่งความเร็วได้ ประกอบกับรูปแบบของรางที่มีลักษณะแคบและคดเคี้ยวจะทำให้เด็กๆ เกิดความตื่นเต้นในการขับขี่ โดยเฉพาะเมื่อจะต้องผ่านทางแยก เด็กๆ สามารถควบคุมเกมส์การเล่นเองได้โดยการเพิ่มปริมาณของรถในสนามให้มีมากขึ้น เพื่อ ให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้นและน่าตื่นเต้นขึ้นด้วย สำหรับราคาเครื่องเล่นชุดดังกล่าวนี้ จะอยู่ที่ราคา 945 บาท