เค เอส ซี ส่งบริการใหม่ “ซุปเปอร์ ดีเอสแอล”

กรุงเทพฯ, 14 กรกฎาคม 2548: อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั้นแนวหน้าของไทย ออกบริการใหม่
ล่าสุด “Super DSL” เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตลูกค้าองค์กร ด้วยเทคโนโลยี DSL ใหม่ ความเร็วรับ-ส่งข้อมูลคงที่ ด้วยระบบสายสัญญาณแบบ 1:1 เสมือนใช้ลีสด์ไลน์ ไม่ต้องแชร์สายสัญญาณกับใคร มั่นใจได้ในความเร็วคงที่และเสถียรภาพที่แน่นอน ใช้บริการบนสายสัญญาณใหม่ที่ติดตั้งขึ้นสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละรายโดยเฉพาะมีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลาย ด้วยความเร็วตั้งแต่ 256 Kbps. ถึง 1 Mbps. ให้ความคุ้มค่าทั้งราคาและประสิทธิภาพ

นายนาวี ศรีผดุง รองประธานอาวุโสฝ่ายบิสิเนส โซลูชั่นส์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์กว่า 11 ปีของเค เอส ซี ในการให้บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย เราตระหนักถึงข้อจำกัดบางประการของเทคโนโลยี DSL อาทิ ความเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลไม่คงที่ เนื่องจากต้องมีการแชร์สายสัญญาณกับผู้ใช้รายอื่น รวมไปถึงการใช้งานผ่านสายโทรศัพท์เก่า ซึ่งบางแห่งเป็นสายที่ใช้งานมากว่า 20 ปี ข้อจำกัดเหล่านี้มีผลต่อประสิทธิภาพในการใช้อินเทอร์เน็ตขององค์กร ล่าสุด เค เอส ซี ในฐานะผู้นำในการให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจึงออกแพ็คเกจบริการใหม่ในชื่อ “Super DSL” เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตที่คุ้มค่าทั้งในด้านประสิทธิภาพของเทคโนโลยี และราคาที่เหมาะสม สำหรับลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ”

บริการ Super DSL เป็นเทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูลรูปแบบใหม่ ซึ่งเหมาะสำหรับองค์กรที่ปัจจุบันใช้เทคโนโลยี DSL แต่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารในอัตราค่าบริการที่ไม่สูงเกินไป หรือธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ต้องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ด้วยจุดเด่นเฉพาะตัวของบริการ Super DSL ที่เหนือกว่า DSL แบบเดิม ได้แก่ อัตราการรับส่งข้อมูลคงที่ตลอดเวลา ด้วยระบบสายสัญญาณแบบ 1:1 เสมือนลีสด์ไลน์ จึงไม่ต้องแชร์สายสัญญาณกับผู้ใช้รายอื่น นอกจากนี้ บริการ Super DSL ยังมีอัตราความเร็วในการรับและส่งข้อมูลเท่ากัน (upload speed = download speed) ทำให้องค์กรสามารถสื่อสารสองทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“สำหรับบริการ Super DSL เราให้บริการผ่านโครงข่ายที่มีเสถียรภาพสูง ด้วยสายสัญญาณใหม่ที่ติดตั้งสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละรายโดยเฉพาะ จึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่มีคุณภาพ เพราะใช้งานผ่านสายสัญญาณเก่า พร้อมกับมีบริการหลังการขายจากทีมงานบริการลูกค้าองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญ ให้บริการได้มาตรฐาน และเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการอินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรที่ดีที่สุดจากเค เอส ซี“ นายนาวี กล่าว

เค เอส ซี เปิดให้บริการ Super DSL ในช่วงแรกสำหรับลูกค้าองค์กรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีแพ็คเกจความเร็วให้เลือก ตั้งแต่ 256 กิโลบิตต่อวินาที ถึง 1 เมกะบิตต่อวินาที ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เค เอส ซี โทรศัพท์ 0 2979 7000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ฝ่ายบิสิเนส โซลูชั่นส์ โทรศัพท์ 0 2979 7999 ในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 นาฬิกา)