เทคทาร์เกตจับมือผู้นำด้านสื่อ B2B อันดับ 1 ของรัสเซียผลิตสิ่งพิมพ์พิเศษด้านการจัดเก็บข้อมูล

นีดแฮม, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนส ไวร์)–19 ก.ค.2548 – เทคทาร์เกต ซึ่งเป็นบริษัทสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเปิดตัว Data Storage ซึ่งเป็นสิ่งพิมพ์ที่แทรกไว้ในนิตยสาร Communications and Technologies ของบริษัทโกรเทค ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการสื่อและจัดงาน (event) แบบธุรกิจกับธุรกิจ (business-to-business) ในรัสเซียและกลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช (CIS) ทั้งนี้ Data Storage จะใช้แบรนด์ร่วมกับนิตยสาร Storage ของบริษัทเทคทาร์เกต และจะมีบทบรรณาธิการจาก Storage นอกเหนือไปจากเนื้อหาสาระในวงจำกัดที่สรรหาโดยกองบรรณาธิการของโกรเทค โดย Data Storage ฉบับแรกจะส่งถึงสมาชิกนิตยสาร Communications & Technologies 20,000 คนในเดือนส.ค.นี้ ซึ่งสมาชิกเหล่านี้ได้แจ้งแล้วว่า พวกเขารับผิดชอบด้านการจัดซื้อและตัดสินใจสำหรับเทคโนโลยีด้านการจัดเก็บข้อมูลของบริษัท

นิตยสาร Storage ของเทคทาร์เก็ตเป็นนิตยสารเล่มเดียวที่อุทิศพื้นที่ในหน้าบรรณาธิการให้แก่เป้าหมายในการทำให้ผู้ประกอบอาชีพทางด้านไอทีที่สนใจเรื่องการจัดเก็บข้อมูลได้รับบทวิเคราะห์ที่ลึกซึ้งและคำชี้แนะเกี่ยวกับแผนการในอนาคตในเรื่องการบริหารจัดการ, การจัดเก็บ, การวางเครือข่าย และการป้องกันข้อมูลในศูนย์กลางขององค์กรขนาดใหญ่ สำหรับนิตยสาร Communications and Technologies จัดส่ง 6 ครั้งต่อปีให้แ่ก่ผู้บริหาร, ผู้จัดการ และผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคที่มีความรับผิดชอบทางด้านไอทีและโทรคมนาคมในบริษัทของรัสเซีย

การทำข้อตกลงกับโกรเทคทำให้เทคทาร์เกตสามารถใช้ขอบเขตการสื่อสารที่กว้างขวางของโกรเทคในบรรดาบริษัทและผู้ตัดสินใจในวงการไอทีของรัสเซียกว่า 1 ล้านรายได้ ในฐานะผู้ให้บริการสื่อธุรกิจกับธุรกิจอันดับ 1 ของรัสเซีย โกรเทคผลิตสิ่งพิมพ์ทางธุรกิจกว่า 30 ฉบับ ซึ่งรวมถึงนิตยสาร, คู่มือซื้อขาย (buyers’ guide), แคตตาล็อก และจดหมายข่าวทางอิเลคทรอนิคส์ นอกจากนี้ โกรเทคยังเป็นผู้จัดงานประชุม, งานสัมมนา, ที่ประชุม (forum) และนิทรรศการทางด้านไอทีอีกด้วย

“ไม่มีพันธมิตรรายใดที่ครบครันมากกว่าโกรเทคในการช่วยให้เทคทาร์เกตก้าวย่างแรกอย่างมั่นคงในกลุ่มผู้ตัดสินใจทางด้านไอทีของรัสเซียและกลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช” นายเกรก สตราคอส์ช ซีอีโอของเทคทาร์เกตกล่าว “การผนวกรวมบรรณาธิการที่มีความมุ่งมั่นของเทคทาร์เกตเข้ากับชื่อเสียงและอิทธิพลของโกรเทคในกลุ่มผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีของรัสเซียเข้าไว้ด้วยกันทำให้ผู้ที่ลงโฆษณากับเราได้รับส่วนที่ดีที่สุดของทั้ง 2 ด้านคือ บทบรรณาธิการที่ลึกซึ้งและตรงเป้าหมายซึ่งมอบเนื้อหาสาระที่ครบถ้วนสำหรับข้อความต่างๆของนักการตลาดในวงการไอที และจำนวนผู้อ่านที่มีมากมายทั่วธุรกิจไอที เราตั้งตารอคอยการเปิดตัวนิตยสาร Data Storage ในเดือนส.ค.และรอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับโกรเทคเพื่อพัฒนาสื่อครบวงจรที่ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อช่วยนักการตลาดในวงการไอทีของรัสเซียในการสร้างความเป็นผู้นำในการขายที่ประสบความสำเร็จ, ร่นระยะวงจรการขายและเพิ่มรายได้”

เกี่ยวกับเทคทาร์เกต
เทคทาร์เกตเป็นผู้เผยแพร่สื่อแบบครบวงจรที่ทำให้นักการตลาดในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารทางด้านไอทีในทุกๆ ขั้นตอนของกระบวนการจัดซื้อและตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทั้งนี้ ด้วยสื่อและงานอีเวนท์ระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมและบริการลูกค้ารายใหญ่และฝ่ายบริหารชั้นนำที่มุ่งเน้นในเรื่องผลตอบแทนการลงทุน เทคทาร์เกตจึงช่วยให้นักการตลาดด้านไอทีสร้างความเป็นผู้นำทางการขายที่ประสบความสำเร็จ, ร่นระยะวงจรการขายและเพิ่มรายได้

เทคทาร์เกต ซึ่งก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายปี 2542 ได้รับรางวัลต่างๆมากมายในด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงกว่า 25 รางวัลสำหรับความยอดเยี่ยมของบทบรรณาธิการในช่วงเวลาเพียง 3 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ในปี 2547 เทคทาร์เกตมีชื่อติดทำเนียบ Inc. 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทเอกชนในสหรัฐอเมริกาที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด และบริษัทที่ลงโฆษณากับเทคทาร์เกตมากกว่า 2,500 รายได้แก่ บริษัทด้านไอทีชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์, เอชพี, ซิสโก้, ออราเคิล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และอินเทล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคทาร์เกต ดูได้ที่ www.techtarget.com