Chef’s Selection 2005

27 กรกฎาคม 2548 – บัตรเครดิตเอชเอสบีซี มอบอภิสิทธิ์พิเศษแก่สมาชิกบัตร ในรายการ Chef’s Selection 2005 เพิ่มรสชาติให้มื้ออร่อย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตด้วยส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมรับอาหารจานพิเศษ ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 200 ร้าน ร่วมโหวตร้านอาหารที่ชื่นชอบ และลุ้นรับรางวัลเงินเครดิตคืน ตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศ บัตรรับประทานอาหาร และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ตุลาคม 2548

นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า บัตรเครดิตเอชเอสบีซีได้เปิดตัวรายการ Chef’s Selection 2005 เพื่อแนะนำร้านอาหารและรายการอาหารอร่อย พร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% จากร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 200 ร้าน นอกจากนี้ ยังเตรียมมอบโชคแก่ผู้ถือบัตรเครดิตเอชเอสบีซีที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ณ ร้านอาหาร ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ตุลาคมศกนี้ โดยผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เอชเอสบีซีจะได้รับ 1 สิทธิ์ต่อ 1 เซลสลิป ในการร่วมชิงรางวัลใหญ่เป็นเงินเครดิตคืน มูลค่า 100,000 บาท 1 รางวัล ตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศของสายการบินนกแอร์ มูลค่า 4,000 บาท จำนวน 50 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 100 รายการ

นอกจากการได้ร่วมสนุกชิงรางวัลจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้ว สมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ยังสามารถอร่อยฟรีได้ง่าย ๆ เพียงส่ง SMS ร่วมโหวตร้านอาหารที่ชื่นชอบ มายังหมายเลข 4284555 โดยพิมพ์ HSBC ตามด้วยหมายเลขอนุมัติรายการในเซลสลิปของร้านอาหารที่ร่วมรายการ โดย 1 เซลสลิป มีสิทธิโหวต 1 ครั้ง ยิ่งโหวตมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ผู้ร่วมโหวตสูงสุด 25 ท่านแรกในแต่ละรอบ จะได้รับบัตรรับประทานอาหารฟรี มูลค่า 1,000 บาท จากร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ Chef’s Selection 2005 ในครั้งนี้ อาทิ Oishi Grand, Log Home, To Sit, Spoon และ Ted’s Caf? เป็นต้น

ผู้ถือบัตรเอชเอสบีซีจะได้รับสิทธิประโยชน์จากการสะสมคะแนนเพื่อรับของกำนัลในรายการเอชเอสบีซีรีวอร์ดส รับ 1 คะแนนสะสมจากยอดใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท หรือสะสมคะแนนเพื่อแลกรับบัตรโดยสารบินฟรีกับรายการสะสมไมล์ของ Cathay Pacific’s Asia Miles และ Singapore Airlines’ KrisFlyer สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1590 หรือ www.hsbc.co.th

หมายเหตุ:
1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย

เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริหารหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม

2. เอชเอสบีซี โฮลดิ้ง พีแอลซี หรือ กลุ่มเอชเอสบีซี

กลุ่มเอชเอสบีซี เป็นสถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันมีเครือข่ายสาขากว่า 9,800 แห่งใน 77 ประเทศและเขตปกครองทั้งในยุโรป เอเชีย แปซิฟิก ตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนกว่า 110 ล้านคนทั่วโลก มีสินทรัพย์รวมกว่า 1,277,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2547) ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (ธนาคารเอชเอสบีซี) เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มเอชเอสบีซี