TIA จับมือ IEC จัดการประชุมระดับโลกที่ในงาน GLOBALCOMM 2006

อาร์ลิงตัน, เวอร์จิเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–4 ส.ค. 2548 สมาคมอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunications Industry Association – TIA) ประกาศในวันนี้ว่า ทางสมาคมจะทำงานร่วมกับสมาคมวิศวกรรมนานาชาติ (International Engineering Consortium – IEC) เพื่อให้บริการเนื้อหาข้อมูลสำหรับแผนงานทางวิชาการ GLOBALCOMM(TM) 2006 ที่นำเสนอแก่กลุ่มผู้ให้บริการทั่วโลก โดยนิทรรศการด้านการสื่อสารยุคหน้าและการประชมสุดยอดดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 มิถุนายน 2549

“TIA ในบทบาทของผู้จัดงาน SUPERCOMM(R) มีความสัมพันธ์อันดีกับ IEC มายาวนาน และด้วยการสิ้นสุดลงของงาน SUPERCOMM(R) เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความเชี่ยวชาญที่สำคัญยิ่งของพวกเขา และทำให้แผนการประชุมระดับโลกของพวกเขาได้เข้าถึงอุตสาหกรรมที่งาน GLOBALCOMM(TM) 2006 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก” แมทธิว เจ. ฟลานิแกน ประธาน TIA กล่าว โดยงาน GLOBALCOMM(TM) จะมาแทนที่งาน SUPERCOMM(R) ในฐานะงานเทรดโชว์หลักของ TIA สำหรับงาน SUPERCOMM(R) ครั้งสุดท้ายนั้น จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5-8 มิถุนายน 2548 และสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้เกือบ 28,000 คน จาก 100 ประเทศ

ทั้งนี้ IEC จะสร้างสรรค์เนื้อหาข้อมูลที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ประกอบการ และผลิตการประชุม 2 รายการที่งาน GLOBALCOMM(TM) ซึ่งได้แก่ IEC Communications Forums และ IEC Executive Forum โดยนับเป็นเวลานับทศวรรษที่การประชุมทั้งสองได้กลายเป็นหนึ่งในการประชุมแบบเสียค่าใช้จ่ายของงาน SUPERCOMM(R) ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและมีผู้เข้าร่วมงานมากที่สุด ซึ่งรวมถึงผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมจำนวนมาก ได้แก่ ดูแอน แอคเกอร์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเบลเซาธ์, พอล เรย์โนลด์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบีที โฮลเซล, ลอว์เรนซ์ บับบิโอ รองประธานบริษัทเวริซอน และริชาร์ด กรีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเคเบิลแลบส์

โรเบิร์ต เอ็ม. จาโนเวียค กรรมการบริหาร IEC กล่าวว่า “IEC จะเสนอรายการเชิงวิชาการที่ลึกซึ้งและมีเนื้อหาครอบคลุมสภาพแวดล้อมการสื่อสารที่กำลังเปลี่ยนแปลง โดย IEC Communications Forums ซึ่งให้ความสนใจกับโครงสร้างพื้นฐาน IP จะนำเสนอแอพพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งรวมถึงภาคไร้สายและมีสาย แก่ผู้ให้บริการและผู้ใช้ที่มีความเชี่ยวชาญ

การประชุมในงาน GLOBALCOMM(TM) 2006 ซึ่งควบคู่ไปกับการจัดแสดงในรูปแบบตลาดกลางสำหรับการสื่อสารยุคหน้า ซึ่งประกอบด้วยผู้ร่วมจัดงานมากกว่า 450 ราย จะนำเสนอโอกาสทางการศึกษาที่มีคุณภาพหลากหลาย ทั้งแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ให้แก่คณะผู้แทนที่เข้าร่วมงาน โดยการจัดแสดงและการประชุมจะอภิปรายเกี่ยวกับโซ่ ICT โดยรวมทั้งหมด ซึ่งรวมถึงกรณีศึกษา, การสาธิตเทคโนโลยีใหม่ๆแบบอินเตอร์แอคทีฟ, การนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ และการวิเคราะห์อุตสาหกรรมซึ่งเน้นที่โครงสร้างพื้นฐาน IP, แอพพลิเคชั่นและอุปกรณ์, ความปลอดภัย และเนื้อหาข้อมูลทั่วทั้งภาคไร้สาย มีสาย และองค์กรธุรกิจ

เกี่ยวกับ TIA
TIA เป็นองค์กรการค้าชั้นนำที่ให้บริการแก่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดย TIA จะอำนวยความสะดวกด้านการพัฒนาธุรกิจและภาวะตลาดที่สามารถแข่งขันได้ผ่านทางการทำกิจกรรมทั่ว TIA ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้ผลิต GLOBALCOMM จะเป็นตัวแทนของผู้จำหน่ายไอซีทีในการให้บริการตลาดโลกผ่านทางความเป็นผู้นำในการพัฒนามาตรฐาน, การสนับสนุนนโยบายทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านโอกาสทางธุรกิจของสมาชิก TIA เป็นตัวแทนกลุ่มการสื่อสารของกลุ่มพันธมิตรอุตสาหกรรม (EIA) และชมเว็บไซต์ของ TIA ได้ที่ http://www.tiaonline.org

เกี่ยวกับ GLOBALCOMM(TM)
GLOBALCOMM(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของสมาคมอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunications Industry Association – TIA) โดยงานนิทรรศการด้านการสื่อสารยุคหน้าและการประชมสุดยอด (The Next-Generation Communications Marketplace and Summit) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 มิ.ย. 2549 ที่แมคคอร์มิค เพลซ ในชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา โดยมีเว็บไซต์ที่ www.GLOBALCOMM2006.com

เกี่ยวกับ IEC
IEC เป็นองค์กรไม่หวังผลกำไรและเป็นองค์กรรวมมหาวิทยาลัย ซึ่งทุ่มเทให้กับการสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมด้านข้อมูล เซมิคอนดักเตอร์ และการออกแบบอิเล็คทรอนิค IEC ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เผยแพร่การวิจัย พัฒนาการประชุมเชิงวิชาการ และให้บริการหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านเว็บ มหาวิทยาลัยด้านไฮ-เทคโนโลยีชั้นนำมากกว่า 70 แห่ง เป็นสมาชิกของ IEC และ IEC ดูแลรับผิดชอบภารกิจของ Electrical and Computer Engineering Department Heads Association และ Eta Kappa Nu ซึ่งเป็นสมาคมอันทรงเกียรติสำหรับวิศวกรคอมพิวเตอร์และวิศวกรไฟฟ้า นอกจากนี้ IEC ยังจัดกิจกรรมต่างๆให้กับ Enterprise Communications Consortium ด้วย เว็บไซต์ www.iec.org