โฮมโปรราชพฤกษ์ได้ฤกษ์เปิดตัวพร้อมแผนกใหม่ Design & Installation บริการทางเลือกเพื่อลูกค้า

นายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร “โฮมโปร” ศูนย์รวมสินค้าวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 350 ล้านในการก่อสร้างและตกแต่ง เพื่อให้โฮมโปรสาขาราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 19 ตั้งอยู่บริเวณพระราม 5 ถนนราชพฤกษ์ ใกล้กับวงเวียนราชพฤกษ์ – นครอินทร์ เพื่อให้บริการรองรับลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ ซึ่งมีหมู่บ้านในกลุ่มบี บวกถึงเอ รวมถึงย่านปิ่นเกล้า – นครชัยศรี ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง โดยสาขานี้มีขนาดพื้นที่รวม 13 ไร่ จัดสรรพื้นที่สำหรับจอดรถถึง 350 คัน อาคารก่อสร้างในคอนเซ็ปต์ สแตนอโลน (Stand Alone) เน้นฟังก์ชั่นการให้บริการที่ครบวงจร พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวแผนกใหม่ Design & Installation Center เน้นบริการออกแบบและติดตั้งสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจรที่ทันสมัย พร้อมจัดหาทีมช่างฝีมือดีได้มาตรฐานในราคาที่ลูกค้าสบายใจ ให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าโฮมโปร โดยได้เปิดให้บริการแผนกใหม่นี้พร้อมกับอีก 5 สาขาได้แก่ สาขาเสรีเซ็นเตอร์ , สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ , สาขารังสิต , สาขาประชาชื่น และพระราม 2

“ สำหรับคอนเซ็ปต์สโตร์ที่ราชพฤกษ์จะแตกต่างจากสาขาอื่น คือแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 อาคาร โดยอาคารเอ เป็นพื้นที่สำหรับขายสินค้าของโฮมโปร อาทิ กลุ่มวัสดุก่อสร้าง เซรามิค สุขภัณฑ์ สินค้าตกแต่งบ้าน กลุ่มสินค้าประเภทครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า (Kitchen & Appliance) กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เครื่องนอน ผ้าม่าน และ The Power ส่วนอาคารบี เป็นส่วนของพื้นที่ให้เช่าของกลุ่มร้านชั้นนำ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร้านอาหาร สปาและสถานเสริมความงาม ร้านเช่าวีดีโอ และร้านกาแฟ เป็นต้น ” กรรมการผู้จัดการกล่าว

นอกจากนี้นายคุณวุฒิยังได้ขยายความถึงแผนกใหม่ Design & Installation Center ว่าเป็นบริการรับออกแบบและติดตั้งสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจรที่ทันสมัย นำเสนอบริการงานรับเหมาที่มีคุณภาพและกำหนดราคาได้มาตรฐาน โดยให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าโฮมโปร ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมแซม ต่อเติม ซึ่งเดิมลูกค้ามักมีปัญหาในการจัดหาช่างที่มีฝีมือ หรือการเลือกใช้วัสดุ แต่จากนี้ไปแผนกนี้จะสามารถสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้กรรมการผู้จัดการกล่าวเพิ่มเติมถึงโปรโมชั่นในช่วงฉลองสาขาใหม่ว่า บริษัทได้จัดรายการโปรโมชั่นพิเศษ Shock Price ลดราคาสินค้าพิเศษ อาทิ Air Daikin ราคาพิเศษ 26,400 บาทจากปกติ 31,800 บาท ตู้เย็น Whirlpool 15.2 คิว ราคาพิเศษ 19,900 บาทจากปกติ 22,620 บาท ราวตากผ้าอลูมิเนียม 8 เส้น ราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,580 บาท แถมอีกโปรโมชั่น Big Premium เมื่อซื้อสินค้าโปรโมชั่น รับของกำนัลเพิ่ม เช่น ตู้เย็น LG ราคา 99,000 บาท รับฟรี เครื่องซักผ้าฝาหน้า มูลค่า 22,9000 บาท และคูปองส่วนลด มูลค่า 30,000 บาท

เครื่องซักผ้า Siemens ราคา 24,900 บาท รับฟรีเครื่องปิ้งขนมปัง มูลค่า 1,690 บาท และโทรศัพท์ไร้สาย มูลค่า 1,590 บาท, ไมโครเวฟ Whirlpool ราคา 7,990 บาท รับฟรี เครื่องแยกกากน้ำผลไม้ มูลค่า 1,890 บาท นอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าภายในโฮมโปร สาขาราชพฤกษ์ ครบทุก 25,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัล มูลค่า 500 บาท หรือครบทุก 50,000 บาท รับฟรี ชุดจาน Royal Porcelain 20 ชิ้น/ชุด มูลค่า 1,700 บาท พร้อมร่วมสะสมคะแนนในรายการ Reward Card ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม -7 กันยายน ศกนี้หรือสมัครสมาชิก Reward Card ที่สาขาราชพฤกษ์ รับฟรีทันทีคะแนนสะสม 5 คะแนน และยังมีโปรโมชั่นที่ร่วมกับบัตรเครดิตสมนาคุณลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าสินค้า บัตรเครดิตชั้นนำ ซึ่งแต่ละบัตรก็มีของสมนาคุณให้กับลูกค้า ในส่วนกิจกรรมช่วงเปิดตัวบริษัทได้เชิญ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ มาสาธิตทำอาหารเพื่อสุขภาพร่วมกับพิธีกรชื่อดัง คุณลอร่า และกิจกรรมสินค้าราคาพิเศษจากบูธแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Electrolux, Siemens, Mogen, Bathroom Design, Omazz, Mitsubishi, Whirpool

“โฮมโปร” เป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร (ONE STOP SHOPPING HOME CENTER) โดยแบ่งประเภทกลุ่มสินค้าหลักเป็น 6 กลุ่ม ได้แก่ สุขภัณฑ์ เซรามิคเครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ ชุดครัวชั้นนำ เครื่องมือช่าง ประตู หน้าต่าง อุปกรณ์สวนและสินค้าตกแต่งบ้านอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้โฮมโปรมีความภูมิใจในการนำเสนอสินค้าคุณภาพและบริการพิเศษที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยสาขาราชพฤกษ์จะเป็นสาขาแรกที่เปิดตัวแผนก Design & Installation Center ซึ่งรับบริการออกแบบและติดตั้งสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรหรือที่เรียกว่า One Stop Home Service อีกทั้ง มีบริการจัดส่งสินค้า (Free Delivery) บริการสั่งซื้อสินค้าและผลิตสินค้าพิเศษ (Special Order) และบริการสินเชื่อ เงินผ่อน (Hire Purchase ) โดยบริษัทฯยินดีรับประกันความพึงพอใจลูกค้าสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด (Satisfaction Guarantee)

ปัจจุบันโฮมโปรได้เปิดให้บริการแล้ว 18 สาขา ได้แก่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต,สาขารัตนาธิเบศร์,สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์,สาขาฟิวเจอร์มาร์ทพระราม 3,สาขาเสรีเซ็นเตอร์,สาขาเดอะมอลล์บางแค,สาขารัชดาภิเษก,สาขาเพลินจิต,สาขาเดอะมอลล์โคราช,สาขาภูเก็ต,สาขาเชียงใหม่,สาขารามคำแหง,สาขาพระราม2,สาขาประชาชื่น,สาขาลาดพร้าว สาขาพัทยา สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาหาดใหญ่ โดยสาขาราชพฤกษ์นับเป็นสาขาที่ 19 สนใจข้อมูลบริษัทเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของบริษัทได้ที่ www.homepro.co.th