Idea on Paper กลุ่มธุรกิจกระดาษและบรรจุภัณฑ์ เครือซิเมนต์ไทย

เครือซิเมนต์ไทย หนึ่งในผู้ผลิตกระดาษและบรรจุภัณฑ์ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ของเอเชีย ธุรกิจกระดาษและบรรจุภัณฑ์ของเครือซิเมนต์ไทยได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่รองรับทุกจินตนาการ และทุกความต้องการของคนทั่วโลก โดยดำเนินธุรกิจเพื่อความเจริญก้าวหน้าของเศรษฐกิจประเทศ และภูมิภาค

เป้าหมายหลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ เพื่อสร้างการรับรู้ให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า เครือซิเมนต์ไทย เป็นหนึ่งในผู้ผลิตกระดาษและบรรจุภัณฑ์ที่ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของประเทศ

โดยทั่วไปแล้วเรารู้จักและคุ้นเคยกับกระดาษเป็นอย่างดี จนมองข้าวคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ของกระดาษไป แต่จริงๆ แล้ว เมื่อมนุษย์เกิดความคิด มีไอเดียใหม่ๆ หากไม่มีการบันทึกไว้ ไอเดียเหล่านั้นจะถูกลืม นวัตกรรมต่างๆ อาจไม่เกิดขึ้น กระดาษจึงเป็นที่เก็บความคิด และจินตนาการ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์นวัตกรรมยิ่งใหญ่ ที่ทำให้โลกเปลี่ยน จึงเป็นที่มาของแนวคิด Idea on Paper

สินค้า: เครือซีเมนต์ไทย
ความยาว: 60 วินาที
วันเริ่มออกอากาศ: 15 กรกฎาคม 2548
ชื่อชุด: Idea on Paper
สร้างสรรค์โดย: TBWA Thailand

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา

กระดาษเป็นจุดเริ่มต้นของไอเดียดีๆ เป็นที่เก็บความคิดและจินตนาการ ที่ทำให้โลกเปลี่ยนได้ เครือซิเมนต์ไทยเราสร้างสรรค์ ทุกรูปแบบกระดาษและบรรจุภัณฑ์ เพื่อรองรับไอเดียใหม่ๆของคุณ ธุรกิจกระดาษและบรรจุภัณฑ์หนึ่งในธุรกิจของเครือซิเมนต์ไทย