ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดตัวกระดาษพิมพ์ 2 รุ่นใหม่ ‘Premium Paper’ และ ‘Everyday Paper’ บุกตลาดไทย

กลุ่มธุรกิจพรินเตอร์ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการพิมพ์ระดับโลก แนะนำกระดาษพิมพ์ 2 รุ่น คือ รุ่น ‘Premium Paper’ และ รุ่น ‘Everyday Paper’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากป่าปลูกโดยมีการจัดการป่าไม้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ผ่านการรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนจาก FSC (Forest Stewardship Council)หรือคณะกรรมการรับรองมาตรฐานการปลูกป่า ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ภายใต้ความร่วมมือของกลุ่มต่างๆ ทั่วโลก เพื่อตอบสนองการใช้งานพิมพ์และถ่ายเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งสีและขาวดำในยุคดิจิตอล

· Premium Paper – กระดาษคุณภาพ ขนาด 80 แกรม ประสิทธิภาพสูงและมีความโดดเด่นเหนือกว่า ด้วยคุณสมบัติความขาวที่เพิ่มขึ้น สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับการถ่ายเอกสาร การพิมพ์ทั้งสีและขาวดำ เพื่อการนำเสนอที่มีสีสันสดใส

· Everyday Paper – กระดาษคุณภาพ ขนาด 70 แกรม ด้วยราคาที่สุดคุ้ม ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับการถ่ายเอกสารและพิมพ์งานทั้งสีและขาวดำในปริมาณสู

สินค้ามีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 02-660-8000 ต่อ 0223, 0222 หรือ ที่เว็บไซต์ http://www.fujixerox.co.th/th/ หรือที่เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/Fxprintersthailand