ลีวายส์® เชิญคุณร่วมย้อนเวลาเปิดตำนาน Levi’s® Vintage Clothing พร้อมเปิดตัวยีนส์รุ่นพรีเมี่ยม Levi's® Made and Crafted™

ลีวายส์® ขนขบวนกางเกงยีนส์สุดเก๋าระดับตำนาน Levi’s® Vintage Clothing (LVC) และยีนส์รุ่นพรีเมี่ยมสุดพิเศษ Levi’s® Made and Crafted™ (LMC) มาให้คนไทยหัวใจยีนส์ได้จับจองเป็นเจ้าของไอเท็มยีนส์สุดคลาสสิค ซึ่งครั้งนี้เป็นการเปิดตัว Levi’s® LVC และ LMC ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่โครงการเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ กรุงเทพฯ 8 พฤษภาคมนี้

ลีวายส์® ทำความฝันของเหล่าสาวกผู้หลงรักยีนส์วินเทจให้เป็นจริงด้วยกางเกงยีนส์รุ่น  LVC โดยนำกางเกงยีนส์ในตำนานสุดเก๋าอันเลอค่าแก่การครอบครอง 501® จากหลากหลายช่วงปีในหน้าประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 124 ปีของลีวายส์® 501® มาผลิตใหม่แบบเหมือนเก่าทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งเนื้อผ้า รูปทรง ตลอดจนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทั้งคุณภาพการผลิตและเทคนิคพิเศษ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้เหล่าสาวกได้จับจองเป็นเจ้าของกางเกงยีนส์ 501® ในตำนานอันเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์อันยาวนานได้แล้วแม้ไม่ได้อยู่ในยุคสมัยนั้น

สำหรับยีนส์รุ่น LMC เกิดจากการเสาะแสวงหาเทคนิคการตัดเย็บตลอดจนวัสดุที่ดีที่สุดในปัจจุบัน เพื่อสร้างสรรค์ไอเท็มดีไซน์สุดล้ำที่จะมาสร้างหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ในอนาคต อีกทั้งให้ความรู้สึกในการสวมใส่ที่เบาสบายยิ่งขึ้น ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต กระโปรง ชุดเดรส กางเกงยีนส์ และกางเกงสกินนี่ เป็นต้น

เพื่อต้อนรับลีวายส์® รุ่น LVC และ LMC สู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย ลีวายส์® นำไอเท็มระดับตำนานมาให้ทุกคนได้สัมผัส นั่นคือ เสื้อทักซิโด้ในตำนาน ‘Crosby Tuxedo’ อันมีประวัติยาวนานที่ได้ปฏิวัติการสวมใส่ยีนส์ในปี 1951 จากเรื่องราวของ บิง ครอสบี้ (Bing Crosby) ศิลปินผู้โด่งดังของอเมริกาที่ไม่สามารถใส่ยีนส์เข้าโรงแรมได้ จนในที่สุดลีวายส์® ได้พัฒนารูปแบบจนทำให้เขาสามารถสวมใส่ยีนส์ตัวเก่งก้าวเข้าสู่โรงแรมได้อย่างภาคภูมิ และนั่นคือตำนานความเป็นมาของเสื้อทักซิโด้ ‘Crosby Tuxedo’ นั่นเอง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.levisthailand.com