เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล เปิดตัว DiscoveryGate(R)

วอชิงตัน–(บิสิเนส ไวร์)–29 ส.ค. 2548

เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล ประกาศเปิดตัว Mac OS X ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของแพลตฟอร์ม DiscoveryGate(R) ที่ประสบความสำเร็จของบริษัท โดยสามารถทำงานร่วมกับเวอร์ชั่น Tiger ได้อย่างสมบูรณ์ และช่วยให้นักวิทยาศาตร์สามารถเข้าใช้แพลตฟอร์มการสืบค้นออนไลน์ได้กว้างขวางขึ้น เพื่อการวิจัยเนื้อหาทางวิทยาศาสตร์จากฐานข้อมูล บทความในวารสาร สิ่งพิมพ์ที่จดสิทธิบัตร และงานอ้างอิงต่างๆ

“ขณะที่ความนิยมใน DiscoveryGate เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งหนึ่งที่เราได้ยินอย่างชัดเจนจากลูกค้าก็คือความต้องการเวอร์ชั่น Mac” ลาร์ส บาร์ฟอร์ด ซีอีโอของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอลกล่าว “เราตื่นเต้นที่ได้ส่งมอบ DiscoveryGate สำหรับเครื่อง Mac OS X และขยายโอกาสในการใช้แพลตฟอร์มรวมที่สมบูรณ์นี้เพื่อช่วยให้นักวิจัยหาข้อมูลทางวิทยาศาตร์ที่มีความสำคัญจากแหล่งต่างๆที่มีอยู่อย่างมากมายพบโดยเร็ว”

“การรวมกันเป็นหนึ่งเดียวระหว่างระบบปฏิบัติการ UNIX ที่แข็งแกร่ง และการใช้งานได้ง่ายของ Mac interface ได้ผลักดันให้เกิดการหันมาใช้ Mac OS X ในแวดวงการวิจัย วิทยาศาสตร์ และวิศวกรรมกันมากขึ้น” รอน โอกาโมโตะ รองประธานฝ่าย Worldwide Developer Relations ของ Apple กล่าว “เราตื่นเต้นที่เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล ได้สานต่อความสำเร็จของ DiscoveryGate ด้วยการสร้างเครื่องมือเพื่อการวิจัยที่ทรงพลังบนระบบปฏิบัติการที่ล้ำยุคที่สุดของโลก”

DiscoveryGate ได้ผ่านการอัพเกรดเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อให้ผลลัพธ์การค้นหาที่มีความซับซ้อนได้เร็วขึ้น, ปรับปรุงการใช้งานให้ดีขึ้น และการติดตั้งและซ่อมบำรุงที่ง่ายขึ้น แหล่งข้อมูลใหม่ๆ ที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม รวมถึงฐานข้อมูล xPharm(R) ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมงานอ้างอิงด้านเภสัชศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ MDL(R) Patent Chemistry Database ซึ่งเป็นฐานข้อมูลที่กว้างขวางที่รวบรวมคำตอบและข้อมูลสำคัญๆสำหรับนักวิทยาศาสตร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ discoverygate.com หรือ ติดต่อผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้าของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล

เกี่ยวกับเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล
บริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล จะจัดหาข้อมูล, ฐานข้อมูล, เวิร์คโฟลว์ และโซลูชั่นที่ช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการคิดค้นและการพัฒนาเวชภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยการปรับปรุงด้านความรวดเร็วและคุณภาพในการตัดสินใจของนักวิทยาศาสตร์ โดยคณะนักวิจัยด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตของภาครัฐบาล, ภาควิชาการ และภาคการพาณิชย์ทั่วโลก จะอาศัยบริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล สำหรับการให้บริการ และโซลูชั่นซอฟท์แวร์ด้านข้อมูลการค้นคว้าที่เชื่อถือได้และเป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะทำให้วารสารด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพและเคมี และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องของเอลส์เวียร์เพิ่มจำนวนขึ้น 400 รายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.mdl.com เอลส์เวียร์เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการจัดพิมพ์ผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับข้อมูลวิทยาศาสตร์, เทคนิค และการแพทย์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.elsevier.com

เอลส์เวียร์เป็นบริษัทในเครือของบริษัทรีด เอลส์เวียร์ กรุ๊ป (Reed Elsevier Group plc) ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์และผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำของโลก โดยสัญลักษณ์ในการเทรดของรีด เอลส์เวียร์ ได้แก่ REN (ตลาดหุ้นยูโรเน็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), REL (ตลาดหุ้นลอนดอน), RUK และ ENL (ตลาดหุ้นนิวยอร์ก) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจาก www.reedelsevier.com