เปิดตัวสถานีน้องใหม่ M STATIO

สถานีคลื่นเสียง แห่งเดียวในตลาดนัดจตุจักร เปิดทดลองออกอากาศไปตั้งแต่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นที่กล่าวขาน และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในตลาดนัดสวนจตุจักร โดยที่ไม่ได้มีการประชาสัมพันธ์ หรือ ทำประชาพิจารณ์มาก่อนเป็นที่น่าแปลกใจมาก อาจเป็นเพราะกระแสความฮิตจากปากต่อปาก จนทำให้ M STATION เป็นที่รู้จักกันในหมู่ผู้ค้า และผู้มาช้อปปิ้ง บริเวณตลาดนัดจตุจักร และเป็นที่ชื่นชอบของผู้เดินช้อปปิ้งทำให้เพลิดเพลินและได้ร่วมกิจกรรมด้วย

M STATION สถานีเพลงฮิต สีสันความบันเทิง ที่ไม่หยุดนิ่ง สถานีน้องใหม่แห่งวงการวิทยุตามสาย ซึ่งกระจายเสียงภายในตลาดนัดจตุจักร ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม โดยปัจจุบันทางรายการมีดีเจจาก M STATION คอยให้ความบันเทิง และวันเสาร์กับตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ และวันอาทิตย์ กับ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ในช่วงเวลา 14.00 น. – 17.00 น. และพบกับเกมส์ร่วมสนุกจากผู้สนับสนุนรายการ พร้อมของรางวัลที่น่าสนใจ และการเปิดอัลบั้มจากศิลปินสุดฮอต จากหลากหลายค่ายเพลง พร้อมให้แฟนคลับได้รับชมบรรยากาศสด ๆ และพบปะศิลปินที่ชื่นชอบบริเวณ สตูดิโอ M STATION

โครงการต่อไป M STATION กำลังเริ่มขยายการรับฟังให้ได้ยินชัดเจนและทั่วถึงยิ่งขึ้น ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยผสมผสานแนวเพลงทั้ง ลูกทุ่ง สตริง ทุกแนวในช่วงเวลา 06.00 น. ถึง 20.00 น. ทุกวันพุธ ถึง อาทิตย์ โดยสับเปลี่ยนดีเจมากมาย ทั้งวัยรุ่น ดารา ศิลปิน และนักวิชาการ ต่าง ๆ ของ กทม. และยังเป็นสื่อกลางในการตามหาสิ่งของสูญหาย บุคคลสูญหาย รับแจ้งเหตุ และบริการประชาชนอีกด้วย นับได้ว่าเป็นสื่อที่สร้างขึ้นเพื่อบริการประชาชนและให้ความบันเทิงครบทุกรูปแบบจริง ๆ สามารถติดต่องานกับบริษัทผู้ผลิตได้ที่ 0-2691-5899