Vitesse ผนวกผลิตภัณฑ์หลากหลายไว้ใน Gigabit Ethernet Switches ของ SMC Networks

บริษัทต่าง ๆ ดำเนินงานเพื่อขยายทางเลือกสำหรับแอพพลิเคชั่นระดับ SMB และองค์กรธุรกิจ ในฐานะผู้ผลิต IC ชั้นนำของ SMC สำหรับ Smart Managed และ Unmanaged Gigabit Switches แบบ 5-24 พอร์ท และ Copper PHYs

คามาริลโล, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–29 ส.ค.2548

บริษัท Vitesse Semiconductor Corp. (Nasdaq:VTSS) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในด้านผลิตภัณฑ์ Gigabit Ethernet ICs ประกาศในวันนี้ว่า ได้มีการนำ Gigabit Ethernet Switch ICs และ PHYS ซึ่งเป็นทองแดงที่ใช้พลังงานต่ำมากของทางบริษัท ไว้ในผลิตภัณฑ์ Gigabit Ethernet switches รุ่นใหม่ล่าสุดของ SMC Networks ซึ่งได้แก่ SMCGS16-Smart และ SMCGS24-Smart กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ SMC Smart switches นี้เหมาะสำหรับบรรยากาศการใช้งานระดับองค์กรและแบบ SMB ซึ่งแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ต้องการความเร็วและ bandwidth ที่เพิ่มขึ้นด้วยการจัดการที่มีคุณภาพดีขึ้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ Vitesse Gigabit Ethernet ยังได้รับการออกแบบให้ใช้กับสวิทช์ที่ไม่มีการจัดการ EZ Switch(TM) 10/100/1000 Gigabit ของ SMC Networks ซึ่งได้แก่รุ่น SMCGS5, SMCGS8, SMCGS16 และ SMCGS24

โทนี่ สตราแมนดิโนลี่ รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ SMC Networks กล่าวว่า “ลูกค้าในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ต้องการการผสมผสานกันอย่างลงตัวของคุณลักษณะสำคัญต่าง ๆ, การง่ายต่อการจัดการและความประหยัด Vitesse ไม่เพียงแต่แสดงให้ SMC เห็นถึงมุมมองและความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับตลาด SME แต่ยังได้ดำเนินงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับเราเพื่อที่จะสร้างความมั่นใจว่าเราจะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่มีคุณลักษณะที่เหมาะสม ซึ่งจะประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้ และในช่วงเวลาที่เหมาะสมและคุ้มค่าใช้จ่าย”

โดยการใช้อุปกรณ์ Gigabit Ethernet ที่มีประสิทธิภาพสูงและครอบคลุมของ Vitesse นั้น SMC ได้ลดองค์ประกอบที่จำเป็นลงจำนวนมากในการออกแบบสวิทช์อัจฉริยะโดยไม่ต้องสูญเสียคุณลักษณะที่สำคัญที่เป็นที่ต้องการของลูกค้า เช่น ระบบความปลอดภัยยุคหน้า, คุณภาพของการบริการ (QoS) และการเชื่อมต่อเว็บที่เอื้อประโยชน์แก่ผู้ใช้ การลดองค์ประกอบดังกล่าวและการผลิตผลิตภัณฑ์ของ Vitesse ที่ประหยัดพลังงานนั้น ทำให้ SMC สามารถที่จะสร้างอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นต้องใช้พัดลมทำความเย็น ซึ่งเป็นลักษณะการออกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในตลาด Vitesse ได้นำเสนอเทคโนโลยีที่ก้าวหน้านี้ที่ระดับราคาที่น่าสนใจอย่างมาก โดยได้รับการออกแบบเพื่อรองรับความต้องการที่ตระหนักถึงต้นทุนค่าใช้จ่ายของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันนี้

มาร์ติน ฮัมฟรีส์ ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ Vitesse Ethernet Product กล่าวว่า “SMC จะเป็นผู้นำตลาดในการผนวกทีมวิศวกรรมและการออกแบบภายในที่มีพรสวรรค์และมีประสบการณ์เข้ากับบรรดาผู้นำภาคอุตสาหกรรมที่มีวัตถุประสงค์เดียวกัน เพื่อที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย, ประสิทธิภาพสูงและในระดับราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้สำหรับตลาดระดับองค์กรและระดับ SMB”

“ด้วยความพยายามร่วมกัน Vitesse ได้นำเสนอแก่ SMC และลูกค้าของบริษัทด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายมากที่สุดและประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นที่ต้องการในช่วงเวลาที่สำคัญในภาคอุตสาหกรรมสำหรับการใช้ Gigabit Ethernet” นายฮัมฟรีส์กล่าว

Vitesse เป็นผู้ให้บริการที่โดดเด่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์ความถี่สูงรุ่นใหม่ ๆ แก่กลุ่ม OEM โดยการนำเสนออุปกรณ์ Gigabit Ethernet ที่ประหยัดพลังงานและมีประสิทธิภาพครอบคลุมมากที่สุดของภาคอุตสาหกรรมและพันธสัญญาที่แน่วแน่เกี่ยวกับ Gigabit Ethernet นั้น ทางบริษัทจะยังคงเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมใหม่ทั่วทุกภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในตลาด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SMC Networks หรือผลิตภัณฑ์ของบริษัท กรุณาดูที่ www.smc.com หรือโทร 800-SMC-4YOU (800-762-4968)

เกี่ยวกับ Vitesse

Vitesse ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดสำหรับพอร์ทฟอลิโอที่หลากหลายของโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่คุ้มค่าต้นทุนและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับเครือข่ายการสื่อสารและการจัดเก็บข้อมูลทั่วโลก โดยความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม และการอุทิศต่อการบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ทำให้ Vitesse เป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมที่โดดเด่นในด้าน Gigabit Ethernet LAN, Ethernet-over-SONET, Advanced Switching, Fibre Channel, Serial Attached SCSI, Optical Transport และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ โดยนวัตกรรมของ Vitesse ช่วยให้ลูกค้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศสำหรับแอพพลิเคชั่นของ Enterprise, Access, Metro และ Core ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.vitesse.com

Vitesse เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกา และ/หรือในเขตอำนาจของ Vitesse Semiconductor Corporation ขณะที่เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นทั้งหมดที่มีการระบุในที่นี้ต่างก็เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

หมายเหตุถึงสื่อมวลชน: สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Vitesse Gigabit Ethernet สามารถดูได้จาก http://www.vitesse.com/ethernet

หากต้องการดูประกาศในช่วงที่ผ่านมาของ SMC Networks เกี่ยวกับสวิทช์รุ่น SMCGS16-Smart และ SMCGS24-Smart กรุณาเข้าไปที่ http://www.smc.com/index.cfm?event=press.pressRelease&localeCode=EN_US

ติดต่อ: Vitesse Semiconductor Corporation
รอนดา เกรช, 805-445-2255
rondag@vitesse.com