ธารารมณ์ ฉลอง 36 ปี ด้วย “Tararom Charity Concert”

ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ฉลองครบรอบ 36 ปี ด้วยคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อเด็กด้อยโอกาส “Tararom Charity Concert” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสุดของการซื้อบ้าน แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านเดี่ยวในทุกโครงการของธารารมณ์ ด้วยแคมเปญพิเศษ “ลุ้นล้านกับบ้านธารารมณ์” พร้อมจับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์” มอบแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าส่งท้ายปีระกา มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษสุด ด้วยดอกเบี้ยต่ำกว่าท้องตลาด คงที่ 2% ในปีแรก และอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR -0.75% ในปีถัดไปตลอดอายุสัญญา ยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อ พร้อมของสมนาคุณ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ฟรีทันที เมื่อสมัครใช้บริการสินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ และมีสิทธิ์ลุ้นล้าน จากการซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการธารารมณ์ เมื่อจองและโอนภายในวันที่ 1 ก.ย. – 9 ธ.ค. 2548

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว ที่มีประสบการณ์พัฒนาตลาดบ้านจัดสรรมากว่า 36 ปี และมีนโยบายในการคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ กล่าวว่า ด้วยปรัชญาการดำเนินธุรกิจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย โดยเน้นสร้างสรรค์คุณภาพที่ดีภายในโครงการ คำนึงถึงความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการได้ใช้ประโยชน์จากสาธารณูปโภคอย่างคุ้มค่าที่สุดแล้ว บริษัทฯ เรายังเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวและเด็ก โดยในโอกาสครบรอบการก่อตั้งบริษัททุก ๆ ปีธารารมณ์ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมขึ้นเพื่อให้ลูกบ้านของธารารมณ์ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมและเพื่อเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กด้อยโอกาสในสังคม ให้ได้มีโอกาสที่ดี ๆ ไม่ก่อให้เกิดปัญหาสังคมในอนาคต และเจริญเติบโตอย่างมีคุณภาพของสังคมเพื่อจะเป็นกำลังที่สำคัญของประเทศ ต่อไป ซึ่งธารารมณ์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมช่วยแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ โดยในปีนี้ ซึ่งเป็นปีครบรอบ 36 ปี เรามองว่า มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) นับเป็นองค์กรการกุศลที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ด้วยการให้ความช่วยเหลือเด็กยากจนด้อยโอกาสทุกประเภทและครอบครัวผู้ยากไร้ เน้นการช่วยเหลือที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตและพัฒนาผ่านโครงการฯ โดยการสงเคราะห์ ฟื้นฟู บำบัด รักษาและการช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุน ให้ได้รับการพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ สติปัญญา อารมณ์และทางสังคม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนและครอบครัวให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของทางบริษัท และเราในฐานะหน่วยหนึ่งในสังคมที่สามารถช่วยได้

และในวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบ 36 ปีนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษคือ คอนเสิร์ตการกุศล “Tararom Charity Concert” โดยศิลปิน นัท มีเรีย และสุเมธ แอนด์ เดอะ ปั๋ง และกิจกรรม “ธารารมณ์รวมพลคนชอบเต้น” ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวธารารมณ์ในโครงการต่าง ๆ ได้มีส่วนร่วมในการแสดงร่วมกับศิลปิน รายได้จากการขายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก-FORDEC) เพื่อใช้ในกิจกรรมของมูลนิธิฯ โดยคอนเสิร์ต “Tararom Charity Concert” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2548 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ซึ่งเราได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีในหลาย ๆ ด้าน ทั้งจากสมาชิกในครอบครัวธารารมณ์ พันธมิตรต่าง ๆ ที่เป็นคู่ค้ากันมา รวมถึงธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ด้านนายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าธารารมณ์เป็นลูกค้ารายสำคัญของธนาคารนับตั้งแต่ปีแรกของการก่อตั้งบริษัท และยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมสร้างความแข็งแกร่งเติบโตควบคู่มากับธนาคารเป็นเวลานานถึง 36 ปี ซึ่งปัจจัยสำคัญที่นำพาให้ธารารมณ์ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึงกว่า 3 ทศวรรษนั้นน่าจะมาจาก ความซื่อสัตย์ ในฐานะคู่ค้าที่ดีของธนาคาร และเป็นพันธมิตรที่ดีมาโดยตลอด รวมไปถึงความเป็นผู้รู้จริงในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งสร้างทั้งคุณภาพบ้านและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้า ธนาคารก็มีความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการฉลองปีที่ 36 ของธารารมณ์ ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล “Tararom Charity Concert” รวมถึงการจัดส่งเสริมการขายด้วยดอกเบี้ยพิเศษ และของสมนาคุณลูกค้าสินเชื่อรายย่อย

และเพื่อสนับสนุนให้ ลูกค้าที่ซื้อบ้านของธารารมณ์ มีบ้านคุณภาพสูง บนทำเลดีที่กำลังเจริญเติบโตสูงของกรุงเทพฯ ธนาคารได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ในการเสนอแคมเปญสินเชื่อข้อเสนอพิเศษอัตราดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้นที่อัตรา 2.00% ในปีแรก และอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR –0.75% ในปีถัดไปตลอดอายุสัญญา สำหรับลูกค้าที่กู้ภายในเดือนนี้เท่านั้น พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อ 0.25% ของวงเงิน และในโอกาสสำคัญนี้ ธนาคารยังได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะวงเงิน 3 ล้านบาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. – 30 ธ.ค. 2548 จะได้รับของสมนาคุณ “รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” อีกด้วย
ทั้งนี้ในปี 2548 ธนาคารคาดว่าตลาดสินเชื่อเคหะโดยรวมจะเติบโตประมาณ 10-15% โดยธนาคารตั้งเป้าขยายสินเชื่อเคหะเพิ่มขึ้นประมาณ 17% จากปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นเป้าหมายรวม 50,000 ล้านบาท และในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาธนาคารปล่อยสินเชื่อไปแล้วประมาณ 30,000 ล้านบาท และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดสินเชื่อเคหะจาก 28-29% ในปี 2547 เป็น 31% ในปี 2548

นายวสันต์ ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า ยังคงมองว่าตลาดบ้านจัดสรรยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป แม้ว่าปัจจัยลบต่าง ๆ ยังคงมีอยู่ แต่ Real Demand ยังคงมีอยู่จริง และผู้บริโภคที่มีความต้องการซื้อบ้านเดี่ยวยังคงมีอยู่จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเซกเมนต์ระดับกลาง ที่ธารารมณ์ทำตลาดอยู่ ยังคงมีความต้องการบ้านอยู่ค่อนข้างมาก ประกอบกับขนาดของตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ และสินค้าของเราค่อนข้างตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ได้รับการตอบรับดีมาก ประกอบกับได้มีการทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีในโครงการที่เราดำเนินการอยู่ไม่ว่าจะเป็นเนเบอร์โฮม วัชรพล, พาร์คเวย์ชาเล่ต์, พรอเมนาดโฮม ธนบุรี หรือล่าสุด การ์เด้นสวีท ดิ อินดี้โฮม ที่เราเปิดขายเพียงแค่ 1 สัปดาห์แต่สามารถขายได้แล้วถึง 60 ล้านบาท ในขณะที่คู่แข่งขันอื่น ๆ อาจชะลอตัว ทำให้มองว่า ตลาดอสังหาฯในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยดีนัก แต่ในส่วนของบริษัทฯ ยังคงเติบโตขึ้น

และสำหรับกิจกรรมการตลาด ในโอกาสฉลอง 36 ปีของบริษัทฯนั้น ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีที่สุดของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านเดี่ยวในทุกโครงการของธารารมณ์ ด้วยแคมเปญพิเศษสุดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 48 Golden Bonus ลุ้นล้านกับบ้านธารารมณ์ โดยเราได้นำบ้านเดี่ยวในทุกโครงการของธารารมณ์ มาจัดแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อมอบให้แก่ผู้ซื้อบ้านเดี่ยวในโครงการธารารมณ์ เมื่อผู้บริโภคที่ซื้อบ้านเดี่ยวกับโครงการ 1 หลัง เมื่อจองและโอนบ้านภายในวันที่ 1 ก.ย. – 9 ธ.ค.48 จะได้รับคูปอง 1 ใบ ถ้าลูกค้าที่ทำสัญญาภายใน 15 วัน (นับจากวันจอง) จะได้รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ นอกจากนี้แล้วยังมอบ Coupon Get Coupon สำหรับลูกค้าที่จองและโอนภายในวันที่ 1 ก.ย. – 9 ธ.ค.2548 ได้แนะนำบุคคลรู้จักมาจองจะได้รับคูปองเพิ่มอีก 1 ใบ เพื่อลุ้นจับฉลากรางวัลทั้งสิ้น 36 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2,000,000 ล้านบาท ซึ่งรางวัลใหญ่คือ ทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท รางวัลที่ 2 Honda city ZX และรางวัลที่ 3 ทีวี Plasma 42 นิ้ว โดยลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อของธนาคารไทยพาณิชย์ จะได้รับมอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษสุด ด้วยดอกเบี้ยต่ำกว่าท้องตลาด ยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อ พร้อมของสมนาคุณพิเศษ รับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ฟรี

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวที่เข้าร่วมแคมเปญ Golden Bonus ในครั้งนี้ เป็นบ้านเดี่ยวในทุกโครงการของธารารมณ์ ซึ่งได้แก่ โครงการธารารมณ์ บางกะปิ,โครงการพรอเมนาดโฮม ธนบุรี,โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล และโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ยอมแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงของธารารมณ์ ที่มีประสบการณ์มายาวนาน กว่า 36 ปี

อนึ่ง คอนเสิร์ต “Tararom Charity Concert” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2548 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเพื่อร่วมสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ เพื่อเด็กยากไร้ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธารารมณ์โทร. 0-2319-7557 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป