ซีคอนโฮมฉลองครบรอบ 44 ปี อย่างยิ่งใหญ่จัดโปรโมชั่นชิงโชคปลูกบ้านฟรี !

ยักษ์ใหญ่ตลาดรับสร้างบ้านไทยออกโรงเปิดตัวโปรโมชั่นช็อคตลาด “ซีคอนโฮม ยกบ้านให้ฟรีสูงสุด 6.5 ล้านบาท” ฉลองความยิ่งใหญ่ครบรอบ 44 ปี แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน แถมยังพาตะลุย ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ฟรีทุกหลัง มูลค่า 20,000 บาท หวังเป็นตัวกระตุ้นยอดสั่งสร้างบ้านแบบทิ้งทวนปี 48 พร้อมอัดกลยุทธ์ทางการตลาดแบบครบวงจร เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีศักยภาพ เบื้องต้นคาดกวาดยอดสั่งสร้างบ้านกว่า 200 ล้านจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด ผู้บุกเบิกและริเริ่มนวัตกรรมด้านการสร้างบ้านคุณภาพของเมืองไทย เปิดเผยว่า ด้วยความสำเร็จจากยอดสั่งสร้างบ้านจากการออกบูธในงานรับสร้างบ้าน 2005 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้สานต่อการรุกตลาดและเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่วางใจในบริการรับสร้างบ้านของซีคอนโฮมมากว่า 44 ปี ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ถือเป็นการสร้างกระแสครั้งใหม่ให้กับธุรกิจรับสร้างบ้านของไทยในแคมเปญ “ซีคอนโฮม ยกบ้านให้ฟรีสูงสุด 6.5 ล้านบาท” ที่กำหนดจัดระหว่างเดือนกันยายน – ธันวาคม ศกนี้ นอกจากนี้ ลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกใช้บริการของซีคอนโฮมทุกหลังยังได้รับฟรี แพคเกจทัวร์ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ มูลค่า 20,000 บาท ซึ่งบริษัทฯ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ในครั้งนื้ จะช่วยดันยอดขายของซีคอนให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้อย่างแน่นอน

เกี่ยวกับคำถามด้านการแข่งขันทางการตลาดของธุรกิจรับสร้างบ้าน และในส่วนของซีคอนโฮมได้วางแผนกลยุทธ์ของบริษัทฯ ไว้อย่างไรนั้น นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กล่าวแสดงความเห็นว่า “แน่นอนว่าทุกบริษัทฯ คงต้องแข่งขันกันในการทำตลาดค่อนข้างมาก เพื่อมอบเงื่อนไขที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ในส่วนของซีคอนโฮม เราได้นำเอากลยุทธ์ในส่วนของ consumer product มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจ เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเราประเมินว่าน่าจะมากกว่าการลดแลกแจกแถมโดยทั่วไป ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นที่มาของการจัดโปรโมชั่น “ซีคอนโฮม ยกบ้านให้ฟรีสูงสุด 6.5 ล้านบาท” และยังมีการมอบรางวัลเพื่อตอบสนองในเชิงไลฟ์สไตล์ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าจำนวนมากเพื่อร่วมขอบคุณลูกค้าที่ให้การต้อนรับเรามาอย่างดียิ่งกว่า 44 ปี โดยเราจะจัดโปรโมชั่นในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2548 โดยเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป ซึ่งเชื่อว่าจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ ซีคอนโฮมจะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท”

ทั้งนี้ บริษัท ซีคอน จำกัด ยังได้วางกลยุทธ์ในส่วน Below the Line เพื่อเพิ่มยอดขายในช่วงปลายปีไว้อย่างครอบคลุม เพื่อช่วยเสริมการโฆษณาที่ถูกปรับให้แปลกตาและมี concept ที่สร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนอย่างสอดคล้องและต่อเนื่องไปจนถึงธันวาคม ศกนี้ “เราได้ใช้สื่อโฆษณาที่ดึงดูดทั้งภาพและข้อความ รวมถึงการสานต่อกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อว่าการรุกตลาดอย่างจริงจังของซีคอนโฮมในครั้งนี้ น่าจะเพิ่มยอดขายให้เพิ่มขึ้นอย่างมากควบคู่ไปกับการรักษาความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจรับสร้างบ้านของไทยได้อย่างชัดเจน”