ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค เลอ เมริเดียน รีสอร์ทส ในประเทศไทย รับตำแหน่งใหม่ที่อเมริกาใต้

เลอ เมริเดียน โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ทส ประกาศแต่งตั้ง มร ฟิลิปป์ ซีเกิลให้ไปประจำที่ โรงแรมเลอ เมริเดียน โคปันคาบานา ใน รีโอ เดอ จาเนียโร โดยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาคอเมริกาใต้ ตั้งแต่ 1 กันยายน 2548 เป็นต้นไป

มร. ซีเกิล เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาคประจำ เลอ เมริเดียน รีสอร์ทส ประเทศไทย และตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำเลอ เมริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

โดยมร. ซีเกิล ได้ประสบความสำเร็จในการบริหารโรงแรมเลอ เมริเดียนภูเก็ต บีช รีสอร์ท ให้เป็นรีสอร์ทยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของภูเก็ต และประสบความสำเร็จในการจัดการเปิดให้บริการอีกครั้งหลังจากที่รีสอร์ทฯ ได้ปิดปรับปรุงหลังเกิดสึนามิ

ทั้งนี้การบริหารงานของ มร. ซีเกิล ยังได้รับการยอมรับในระดับสากลอีกด้วย เมื่อรีสอร์ทฯ ได้รับรางวัล โกล์ด ลิสต์ อะวอร์ท โดยนิตยสารคอนเดอ นาส์ท แทรเวิลเลอร์ ฉบับที่ตีพิมพ์ในประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2548

ทั้งนี้ การอุทิศตนให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมของ มร. ซีเกิล ยังได้คำชมเชยและการยอมรับเป็นที่กว้างขวางในประเทศไทย โดยมีรางวัลที่ได้รับอาทิ:
•รางวัลไฟฟ์ กรีน ลีฟ อะวอร์ท จากมูลนิธิกรีน ลีฟ พ.ศ. 2546
•ประกาศนียบัตรแสดงความมีคุณธรรมและการให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ในโครงการ “บิวตี้ฟาย ภูเก็ต วิท รีไซคลิ่ง” พ.ศ. 2546
•ราวัลเฮลท์ เซฟตี้ แอนด์ เวิร์ค เอ็นไวรอนเมนต์ พ.ศ. 2547 จากกรมคุ้มครองแรงงานและสวัสดิการสังคม

นอกจากนี้ ระหว่างที่ มร. ซีเกิล ได้ร่วมงานกับโรงแรมในเครือเลอ เมริเดียน มร ซีเกิลยังได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสในภูมิภาคแอฟริกา ยุโรป อเมริกาใต้ อินดี้ตะวันตก และตะวันออกกลาง

หลังจากที่ มร. ซีเกิล ได้ย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ มร. รูดอล์ฟ บอร์เกเซียส จะเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำ เลอ เมริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ทต่อไป

เกี่ยวกับเลอ เมริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

โรงแรมเลอ เมริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเกาะภูเก็ต ห่างจาก หาดป่าตอง เพียง 5 นาที จากตัวเมืองภูเก็ต 30 นาที และ จากท่าอากาศยานนานาชาติ ภูเก็ต 45 นาที โรงแรมให้บริการ 470 ห้องพักและห้องสวีท ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวที่รายรอบไปด้วยพฤกษานานาพันธุ์ รวมทั้ง ต้นมะพร้าวเป็น แนวยาวตลอดพื้นที่ 40 เอเคอร์ อยู่ท่ามกลางทะเลเขียวใส และท้องฟ้าสีครามของชายหาดฝั่งทะเลอันดามัน