Cientifica ขึ้นแท่นผู้นำด้านนาโนเทคโนโลยีในเอเชีย

สิงคโปร์–(บิสิเนส ไวร์)–7 ก.ย. 2548 Cientifica ที่ปรึกษาด้านนาโนเทคโนโลยีและผู้ให้บริการการจัดการทางธุรกิจ (Businees Intelligence) ชั้นนำของโลก ได้ขยายกิจการทั่วโลกของบริษัท ด้วยการเปิดสำนักงานหลายแห่งในเอเชีย เพื่อส่งเสริมนาโนเทคโนโลยีในภูมิภาคที่มีเศรษฐกิจขยายตัวอย่างรวดเร็วและมีอำนาจที่สุดในโลก

Cientifica ประมาณการว่า รัฐบาลและบริษัทต่างๆทั่วภูมิภาคมีแนวโน้มที่จะเพิ่มการลงทุนในนาโนเทคโนโลยีมากขึ้นแตะระดับกว่า 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯต่อปี ภายในปี 2553 การเปิดสำนักงานของ Cientifica ในอินเดียและสิงคโปร์จะเป็นการขยายกิจการในภูมิภาค ซึ่งครอบคลุมอินเดีย จีน ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

The World Nano-Economic Congress (www.world-nano.com) งานที่โดดเด่นของ Cientifica จะกลับมาจัดที่สิงคโปร์อีกเป็นปีที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการจัดงานครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว งานประจำปีดังกล่าวดึงดูดผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทต่างๆ ตั้งแต่ LG Electronics ไปจนถึง Applied Materials ตลอดจนมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยชั้นนำในภูมิภาคให้เข้าร่วมงาน โดยงานต่อไปจะจัดขึ้นที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2549

Cientifica จัดงานตามความเชี่ยวชาญของบริษัททั่วภูมิภาค อาทิ AsiaFutureTex (www.asiafuturetex.com) ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ โดยการประชุมดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นพร้อมๆกับงาน EuroFutureTex (http://www.eurofuturetex.com/) ซึ่งเป็นงานรูปแบบเดียวกันในยุโรป จะเป็นการแสดงทรรศนะว่าหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เก่าแก่ที่สุดของโลกกลายเป็นอุตสาหกรรมลำดับแรกๆ ที่เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากนาโนเทคโนโลยีได้อย่างไร เพื่อที่จะคงความสามารถในการแข่งขันและต่อลมหายใจใหม่ให้กับบริษัทแบบดั้งเดิมด้วยการควบคุมศักยภาพของนาโนสเกล บริษัทต่างๆทั่วภูมิภาคได้ผลิตไฟเบอร์ที่ทำหน้าที่ได้หลากหลายและมีมูลค่าสูงป้อนให้แก่ตลาดแบบเก่าอยู่แล้ว อาทิ เครื่องแต่งกาย และได้พัฒนาวัตถุดิบและการดูแลใหม่ๆ เพื่อเปิดตัวไปสู่ตลาดใหม่ล่าสุด

ด้วยธุรกิจการพิมพ์, การจัดการทางธุรกิจ และการให้คำปรึกษา Cientifica จะช่วยบริษัทต่างๆ ตั้งแต่มุมไบถึงโตเกียว ได้เผยศักยภาพของนาโนเทคโนโลยีที่มีต่อเศรษฐกิจ ขณะเดียวกับที่หลีกเลี่ยงการโฆษณาชวนเชื่อที่มักมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เพิ่งเกิดใหม่นี้

เกี่ยวกับ Cientifica
Cientifica เป็นผู้จัดหาข้อมูลนาโนเทคโนโลยีอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยกิจกรรมที่ขยายจากการวิจัยพื้นฐานผ่านเครือข่ายวิทยาศาสตร์ไปจนถึงการให้คำปรึกษา, การจัดการทางธุรกิจ และการประเมินการลงทุน ด้วยสำนักงานและตัวแทนที่มีอยู่ทั่วโลก Cientifica จึงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของใครก็ตามที่กำลังมองหาภาพขนาดใหญ่เกี่ยวกับเทคโนโลยีขนาดเล็ก

ติดต่อ: Cientifica
สิงคโปร์
เดอร์ริก แทน, +65 9008 7808
Derrick.Tan@Cientifica.com
หรือ
มุมไบ
ชโยติ ชาวติ, +91 22 56010791/29693
jyothi.chowti@cientifica.com
หรือ
ลอนดอน
ทิม ฮาร์เปอร์, +44 (0) 207 1931 623
หรือ
tim.harper@cientifica.com
หรือ
www.cientifica.com