CVD Update October 2005

ซีวีดี นำ บลูลากูน ทั้ง2 ภาคกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง

ในปี 1980 THE BLUE LAGOON เคยสร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลก และส่งชื่อให้บรู๊ค ชีลด์ส กลายเป็นดาราดังเพียงข้ามคืน ด้วยเรื่องราวความรักที่แสนบริสุทธิ์ของเด็กชายและเด็กหญิงคู่หนึ่งที่เติบโตขึ้นบนเกาะร้างอันอุดมด้วยธรรมชาติ กลายเป็นภาพยนตร์ที่เป็นที่กล่าวขานของผู้ชมทั่วโลก และความโด่งดังจนเป็นงานคลาสสิค 11 ปีต่อมา THE BLUE LAGOON ถูกสานต่อด้วยเรื่องราวที่มีแนวคิดเดียวกันผ่านเป็นภาพยนตร์เรื่อง RETURN TO THE BLUE LAGOON ในปี 1991 และถือเป็นงานก้าวแรกๆ ของนางแบบสาวมิลล่า โจโววิช ก่อนจะกลายเป็นดาราชื่อดังในปัจจุบัน

บลูลากูน ความรักความซื่อ (THE BLUE LAGOON) ดัดแปลงจากนิยายเรื่องดังในปี 1903 ของเฮนรี่ เดอเวียร์ สแต็คพูล บลูลากูน เล่าเรื่องราวของเด็กชายหญิงคู่หนึ่งกับพ่อครัวประจำเรือที่รอดชีวิตหลังจากเรือแตก และอาศัยอยู่บนเกาะร้างที่อุดมไป
ด้วยธรรมชาติอันงดงาม แต่ไม่นานพ่อครัวได้เสียชีวิตลง ทิ้งไว้แต่เด็กทั้งสองให้อยู่กันตามลำพัง จากวันกลายเป็นปีล่วงเลยผ่าน เวลานี้เอ็มเมลีน (บรู๊ค ชีลด์ส) และริชาร์ด (คริสโตเฟอร์ แอทกิ้นส์) ต่างเรียนรู้และรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและอารมณ์ที่มาพร้อมกับวัยหนุ่มสาว ความรักที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และการให้กำเนิดทารก แต่จะมีโอกาสไหมที่พวกเขาจะได้กลับคืนสู่ความศิวิไลซ์อีกครั้ง

ส่วนเรื่องราวใน วิมานนี้ต้องมีเธอ (RETURN TO THE BLUE LAGOON) คู่รักคู่หนึ่งเสียชีวิตไปในท้องทะเล พวกเขาทิ้งลูกชายคนหนึ่งไว้เบื้อหลัง โชคดีที่แม่หม้ายคนหนึ่งกับลูกสาวของเธอช่วยเหลือเขาไว้ แต่ไม่นานเหตุการณ์อันเลวร้ายก็ได้ทำให้เด็กน้อยทั้งสองต้องอยู่กันอย่างโดดเดี่ยวบนเกาะร้างแห่งนี้ จากวันผันเปลี่ยนเป็นปี เด็กชายและเด็กหญิงได้เติบโตขึ้น (ไบรอัน เคราส์ และ มิลล่า โจโววิช) และเกิดเป็นความรักฉันท์หนุ่มสาว ทว่าความสงบสุขของทั้งคู่ต้องถูกทำลายโดยการมาถึงของลูกเรือกลุ่มหนึ่ง พร้อมสิ่งยั่วยวนใจใหม่ๆ แต่แล้วความฝันที่จะกลับไปหาโลกแสนศิวิไลซ์ของพวกเขาค่อยๆจางหายไป เมื่อหัวใจของทั้งสองร้องบอกพวกเขาว่า ไม่อะไรในโลกนี้ที่มีค่าพอที่จะแลกกับความรักที่แสนบริสุทธิ์ของทั้งคู่ไปอีกแล้ว

พบ บลูลากูน ความรักความซื่อ (THE BLUE LAGOON) และ วิมานนี้ต้องมีเธอ (RETURN TO THE BLUE LAGOON) ได้ในรูปแบบวีซีดีพร้อมกัน 19 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศโดยซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

เปิดบ้านรับความฮาไปกับทิม อัลเลนใน ครอบครัวอลวน คริสต์มาสอลเวง (CHRISTMAS WITH THE KRANKS)

ทุกปี ทิม อัลเลน ต้องมีหนังตลกมาเอาใจครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น The Santa Clause ทั้ง 2 ภาค, Galaxy Quest เป็นต้น ปีที่ผ่านมา อัลเลน จับมือกับเจมี่ ลี เคอร์ติส (True Lies, Halloween) มาสร้างเสียงหัวเราะแบบอบอุ่นใน ครอบครัวอลวน คริสต์มาสอลเวง (CHRISTMAS WITH THE KRANKS) ผลงานกำกับของ โจ ร็อธ จาก America’s Sweetheart ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง Skipping Christmas โดยจอห์น กริแชม ที่ลองเปลี่ยนแนวหันมาเขียนนิยายเบาสมองดูบ้าง

เมื่อแบลร์ ลูกสาวคนเดียวของพวกเขาพ้นจากอกพ่อแม่ไปแล้ว ลูเธอร์และนอร่า แคร็งส์ (ทิม อัลเลน และ เจมี่ ลี เคอร์ติส) จึงตกลงกันยกเลิกงานคริสต์มาสที่บ้านในปีนี้ แล้วหันไปพักร้อนที่ทะเลในแคริบเบี้ยนแทน แต่การตัดสินใจของพวกเขากลับสร้างความไม่พอใจให้แก่เพื่อนบ้าน และเมื่อแบลร์โทรมาในคืนก่อนคริสต์มาสเพื่อจะทำให้พ่อแม่ประหลาดใจว่าเธอจะกลับมาร่วมสังสรรค์พร้อมพาคู่หมั้นหนุ่มมาให้ดูตัว ลูเธอร์กับนอร่าจึงมีเวลาเพียง 12 ช.ม. เท่านั้นที่จะเนรมิตปาฏิหาริย์ทุกอย่างให้งานเฉลิมฉลองที่ดีที่สุดของปีกลายเป็นจริง! สมทบด้วย แดน แอ็ครอยด์, ชี้ช มาร์ติน, เจ้ค บิวซี่ และ เอ็ม. เอ็มเม็ต วอลช์ ในภาพยนตร์สุดฮาที่ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง Skipping Christmas โดยจอห์น กริแชม

ครอบครัวอลวน คริสต์มาสอลเวง (CHRISTMAS WITH THE KRANKS) พร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกครอบครัวแล้ว 21 ตุลาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดี ทั่วประเทศ

จอห์น ทราโวลต้า นำทัพดาราขยี้เสียงฮา ใน บี คูล คนเหลี่ยมเจ๋ง (BE COOL)

หลังประสบความสำเร็จกับ Get Shorty ในปี 1995 ที่ถือเป็นภาคแรกของเรื่องวุ่นๆในชีวิตของชิลี่ พัลเมอร์ มือขวาของมาเฟียที่หันมาเอาดีในธุรกิจภาพยนตร์ คราวนี้ถึงทีที่ชิลี่จะมาเอาดีในวงการเพลงบ้างแล้ว ใน บี คูล คนเหลี่ยมเจ๋ง (BE COOL) ซึ่งแน่นอนว่าวงการนี้ย่อมมีเรื่องของอิทธิพลเข้ามาเกี่ยว แล้วใครเล่าจะกล้าลุกขึ้นตะบันกับพวกแก๊งส์เตอร์ด้วยกันถ้าไม่ใช่เขา พบการโคจรมาพบกันอย่างเหลือเชื่อของทัพดาราซูเปอร์สตาร์หลากวงการ อาทิ จอห์น ทราโวลต้า ในบทชิลี่คนเดิม พร้อมด้วย อูม่า เธอร์แมน, วินซ์ วอห์น, แดนนี่ เดอวีโต้, ฮาร์วี่ย์ ไคเทล, เซดริก ดิ เอนเตอร์เทนเนอร์, อังเดร 3000, สตีเว่น ไทเลอร์, และ เดอะร็อค พร้อมเพลงฮ็อตฮิตสุดฮิปชุดใหญ่ ที่ทำให้ บี คูล คนเหลี่ยมเจ๋ง (BE COOL) คือภาพยนตร์ฮาสุดเจ๋งแห่งปี พิสูจน์ความเจ๋งระดับนี้ได้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่ศูนย์เช่าและร้านจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ 21 ตุลาคมนี้ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ซีวีดี จี้ต่อมฮาให้คุณหัวเราะจนโลกสะเทือนในรวมพลเพี้ยนเขย่าต่อมจักรวาล (HITCHHIKER’S GUIDE TO GALAXY)

เพี้ยนอย่างสร้างสรรค์ เมามันไปกับเสียงฮา บ้าอย่างไม่บันยะบันยัง! นี่คือหนังที่จะทำให้คุณหัวเราะลั่นสนั่นจักรวาล รวมพลเพี้ยนเขย่าต่อมจักรวาล (HITCHHIKER’S GUIDE TO GALAXY) ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ ดั๊กลาส อดัม ที่เคยถูกสร้างเป็นซีรี่ส์ฮิตระเบิดมาแล้วในประเทศอังกฤษ คราวนี้ Hitchhiker’s Guide To Galxy ได้ถูกนำมาสร้างเสียงฮาบนจอเงินและเติมความมหัศจรรย์ด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์หลุดโลก ให้กลายเป็นการเดินทางสุดมันส์ที่คุณต้องไม่พลาด!

ไม่กี่อึดใจก่อนที่โลกจะถูกทำลายโดยเผ่าพันธุ์ที่น่าขยะแขยงที่สุดในจักรวาล อาร์เธอร์ เดนท์ หนุ่มผู้อ่อนโยนถูกพาขึ้นสู่ห้วงอวกาศโดยเพื่อนของเขาซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาวที่แฝงตัวอยู่ในร่างมนุษย์ หลังจากนั้นการผจญภัยสุดโกลาหลก็ตามมาเป็นชุดๆ เมื่อเขาและเพื่อนๆร่วมเดินทาง อาทิ ประธานาธิบดีแกแล็กซี่สองหัว และหุ่นแอนดรอยด์โรคประสาท ออกค้นหาคำตอบของความลับแห่งชีวิต จักรวาล และทุกอย่างๆที่อยากจะรู้!

รวมพลเพี้ยนเขย่าต่อมจักรวาล (HITCHHIKER’S GUIDE TO GALAXY) นำแสดงโดย แซม ร็อคเวลล [CHARLIE’S ANGELS], มอส เดฟ [THE ITALIAN JOB], ซูอี้ เดสชาเนล [ALMOST FAMOUS] และ บิล นิกฮี่ [LOVE ACTUALY] พร้อมแล้วที่จะทำให้คุณขำกลิ้ง 12 ตุลาคมนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี โดยซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ซีวีดีส่ง คิงด้อม ออฟ เฮฟเว่น มหาศึกกู้แผ่นดิน (KINGDOM OF HEAVEN) ประกาศความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ไตรมาสสุดท้ายของปี

จาก ริดลี่ย์ สก็อตต์ ผู้กำกับ Gladiator (และภาพยนตร์ที่สร้างชื่ออีกมากมายอาทิ Alien, Blade Runner เป็นต้น) สู่มหากาพย์ภาพยนตร์แห่งความห้าวหาญ ความปรารถนาอันแรงกล้า และการผจญภัยสุดมโหฬารเรื่องนี้! Kingdom of Heaven ถูกเลือกจากสตูดิโอฟ็อกซืให้เป็นภาพยนตร์เปิดตัวซัมเมอร์ 2005 ซึ่งได้รับคำตอบรับจากนักวิจารณ์ที่เทคะแนนให้อย่างท่วมท้น ด้วยโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ ทีมงานระดับเจ้าของรางวัลออสการ์รวมถึงัพนักแสดงนำทีมโดยขวัญใจของสาวๆทั่วโลก ออร์แลนโด้ บลูม ร่วมด้วย เลียม นีสัน, เอวา กรีน, เจเรมี่ ไอร์ออนส์, เดวิด ธิวลิส ฯลฯ

เรื่องราวของ Kingdom of Heaven
ท่ามกลางความงดงามยิ่งใหญ่ของเยรูซาเลมในยุคกลางที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง ออร์แลนโด้ บลูม รับบท หนุ่มชาวฝรั่งเศษนามบาเลี่ยน ผู้ต้องสูญเสียทุกสิ่ง ค้นพบศักดิ์ศรี และกอบกู้เกียรติยศรวมถึงแผ่นดินให้กลับคืนมา บาเลี่ยนต้องเผชิญหน้ากับมหาศึกที่มิอาจหลีกเลี่ยง เพื่อพิทักษ์ชีวิตของปวงประชา และก้าวสู่เส้นทางที่ลิขิตให้เขากลายเป็นอัศวินอย่างแท้จริง คิงด้อม ออฟ เฮฟเว่น มหาศึกกู้แผ่นดิน (KINGDOM OF HEAVEN) พร้อมประกาศความเกรียงไกรในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 7 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศโดยซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ซีวีดี ท้าคุณชนความฮาไปกับ อดัม แซนด์เลอร์ ใน THE LONGEST YARD (เดอะ ลองเกสต์ ยาร์ด กระตุกต่อมเกมคนชนคน)

จากงานรีเมคหนังเก่าชื่อเดียวกันในปี 1974 ที่นำโดยเบิร์ต เรย์โนลด์ มาเป็นหนังฮาทำเงินอีกเรื่องประจำซัมเมอร์ 2005ด้วยรายได้ถล่มทลายกว่า $130 THE LONGEST YARD (เดอะ ลองเกสต์ ยาร์ด กระตุกต่อมเกมคนชนคน) เป็นผลงานเรื่องฮิตล่าสุดของดาวตลกซูเปอร์สตาร์ อดัม แซนด์เลอร์ ที่ทำงานร่วมกับผู้กำกับปีเตอร์ เซกัล ที่เคยร่วมงานกับแซนด์เลอร์มาแล้วใน 50 First Dates และ Anger Managenent

THE LONGEST YARD (เดอะ ลองเกสต์ ยาร์ด กระตุกต่อมเกมคนชนคน) คือหนังแอ็คชั่น/เบาสมอง ว่าด้วยเรื่องราวของพอล (แซนด์เลอร์) อดีตนักอเมริกันฟุตบอลดาวดังเกิดดวงตกอย่างหนักจนต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ที่นั่นเขาถูกมอบหมายให้เป็นผู้คัดหาตัวนักโทษมารวมเป็นทีมฟุตบอลเพื่อแข่งกับทีมผู้คุมพันธุ์ดุ สมทบด้วย คริส ร็อค, เบิร์ต เรย์โนลด์, เจมส์ ครอมเวลล์ และได้ร็อบ ชไนเดอร์ มาเป็นดารารับเชิญให้ตามธรรมเนียมหนังของแซนด์เลอร์ พบความสนุกกระตุกต่อมฮาได้ใน THE LONGEST YARD (เดอะ ลองเกสต์ ยาร์ด กระตุกต่อมเกมคนชนคน) ในรูปแบบวีซีดี 28 ตุลาคมนี้ทั่วประเทศ โดยซีวีดี

SHE SPIES ซีรี่ส์ใหม่ที่ซีวีดีนำมาให้คุณได้มันส์อย่างสะท้านทรวง

หลังเป็นเจ้าแรกที่นำซีรี่ส์เด็ดๆ มาให้แฟนๆในเมืองไทยได้ชมกันอย่างทั่วถึงไม่ว่าจะเป็น Angle, Buffy The Vampire Slayer, Dead Like Me หรือ Jeremiah เวลานี้ ซีวีดี ขอเชิญคุณสนุกกับซีรี่ส์เรื่องใหม่ SHE SPIES Season 1 หรือ ชี สปายส์ สายลับสาวสะท้านทรวง ปี 1 ซึ่งเป็นเรื่องราวของสามสาวสวยอดีตมิจฉาชีพที่เข้ามารับใช้ราชการให้กับหน่วยงานสายลับของชาติ ภารกิจของพวกเธอคือใช้ความสวย ฉลาด และความแกร่งในการกำจัดเหล่าอาชญากรให้หมดไปจากเมือง จุดเด่นของซีรี่ส์ชุดนี้อยู่ที่เป็นการผสมกันระหว่างแอ็คชั่นกับอารมณ์ขันและความเซ็กซี่ที่ได้จากสามดารานำของเรื่อง อันได้แก่ นาตาชา เฮนสตริดจ์ (จาก Species) , คริสเท่น มิลเลอร์, นาตาเชีย วิลเลี่ยมส์, คาร์ลอส จาค็อตต์ เปิดฉากความสนุกสะใจที่จะมาเบียดนางฟ้าชาร์ลีให้ตกขอบ กับ SHE SPIES Season 1 หรือ ชี สปายส์ สายลับสาวสะท้านทรวง ปี 1 ได้ในรูปแบบวีซีดี 19 ตุลาคมนี้ทั่วประเทศ

เตรียมตัวสัมผัสความระทึกเหนือน่านฟ้า กับ STEALTH สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลกจากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ร็อบ โคเฮ็น ผู้กำกับที่เคยฟากผลงานสุดมันส์มาแล้วใน The Fast And The Furious และ XXX ขอมอบความมันส์ระทึกครั้งใหม่ที่คุณจะนั่งไม่ติดกับ STEALTH สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไฮเทคเหนือฟ้าที่มีหายนะโลกเป็นเดิมพัน เมื่อนักบินฝีมือเยี่ยมสามคนต้องร่วมมือกันทำให้เครื่องบินรบไฮเทครุ่นใหม่ของกองทัพที่สามารถสั่งการเองได้กลับมาอยู่ภายใต้การควบคุมอีกครั้ง ก่อนที่มันจะจุดชนวนเกิดสงครามโลกขึ้นมาอีกครั้ง STEALTH สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก นำแสดงโดย จอช ลูคัส (SweeT Home Alabama, Hulk), เจมี่ ฟ็อกซ์ (นักแสดงนำชายรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจาก Ray), เจสสิก้า บีล (Blade Trinity) พบความมันส์จาก STEALTH สเตลท์ ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก ได้ในรูปแบบวีซีดี พร้อมกันทั่วประเทศ
21 ตุลาคม นี้ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ซีวีดี พาคุณลุยไปกับภารกิจครั้งใหม่ของเวสลี่ย์ สไนป์ ในเดอะ มาร์คส์แมน หน่วยรบกู้วิกฤตินิวเคลียร์ (THE MARKSMAN)

เวสลี่ย์ สไนป์ส (จาก Blade ทั้งสามภาค) มาครั้งนี้เขาพร้อมรบและอันตรายอย่างที่สุด ในภาพยนตร์แอ็คชั่นแอ็คชั่นผ่าแผน
ชนวนสงครามสะท้านโลก… ขณะที่รัสเซียกำลังก้าวเข้าสู่วิกฤติสงครามนิวเคลียร์ล้างแผ่นดิน ชายผู้เดียวที่จะหยุดมหันตภัยครั้งนี้ได้คือ เดอะ มาร์คส์แมน (สไนป์ส) ในฐานะสุดยอดนักรบของหน่วยปฏิบัติการพิเศษของกองทัพสหรัฐฯ เขาถูกสั่งให้เข้ายึดโรงงานปฏิกรณ์นิวเคลียร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่ผู้ก่อการร้ายจะเข้าถึงและใช้มันก่อชนวนสงคราม ด้วยความสามารถอันยอดเยี่ยม เดอะ มาร์คส์แมน สามารถฝ่าระบบรักษาความปลอดภัยที่เหนือชั้น เข้าไปติดตั้งเครื่องชี้เป้าเพื่อให้จรวดมิสไซล์ของอเมริกายิงทำลาย แต่เมื่อเขารู้ภายหลังว่ามันเป็นที่มิสไซล์เหล่านี้หาใช่ตัวผู้ก่อการร้ายที่จะเป็นตัวจุดไฟสงคราม เดอะ มาร์คส์แมน จึงประจักษ์แล้วว่าเขาถูกวางกับดัก เวลานี้เขาจึงต้องแข่งกับเวลาเพื่อปลดอาวุธทำลายล้างก่อนที่ผู้บริสุทธิ์นับพันชีวิตต้องถูกสังเวย เดอะ มาร์คส์แมน หน่วยรบกู้วิกฤตินิวเคลียร์ (THE MARKSMAN) ผลงานกำกับของมาร์คัส อดัมส์ ที่เคยฝากความสยองขวัญผู้ชมมาแล้วใน Long Time Dead ซีวีดีพร้อมระเบิดความมันส์สู่สายตาแฟนๆชาวไทยในรูปแบบวีซีดี 7 ตุลาคมนี้ทั่วประเทศ