Praxair Chemax เปิดศูนย์การดำเนินงานในไท่หนาน ไต้หวัน

แดนบิวรี่, คอนเนคติกัต–(บิสิเนส ไวร์)–8 ก.ย. 2548 – Praxair Chemax Semiconductor Materials Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Praxair, Inc. (NYSE:PX) และ China Petrochemical Development Corp. แถลงข่าวการเปิดศูนย์การดำเนินงานในเมืองไท่หนาน ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของไต้หวัน

ศูนย์การดำเนินงานดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานวิทยาศาสตร์ไท่หนาน จะให้การสนับสนุนทางเทคนิค ตลอดจนการส่งมอบผลิตภัณฑ์ อาทิ สารไซเลน, แอมโมเนีย, ฟอสฟีน, อาร์ซีน และไนโตรเจน ไตรฟลูออไรด์ ทันกำหนดเวลา

“Praxair ยังคงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้บริการรองรับตลาดที่กำลังเติบโตของไต้หวัน ด้วยการจัดหาการสนับสนุนระดับท้องถิ่นแก่ลูกค้าของเรา” ไมค์ มาริโน่ กรรมการผู้จัดการ Praxair Electronics กล่าว “การได้ศูนย์การดำเนินงานในไท่หนานเข้ามาเสริม ประกอบกับศูนย์การดำเนินงานของเราที่ตั้งอยู่ใกล้กับซินชู จะช่วยให้เราสามารถรองรับฐานลูกค้าที่กว้างขวางทั่วประเทศได้”

จอยซ์ เฉิน ประธานของ Praxair Chemax Semiconductor Materials Co., Ltd. กล่าวเสริมว่า “Praxair ได้ทุ่มเงินลงทุนมหาศาลในการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้าของเราในไต้หวัน และจะยังคงลงทุนตามความจำเป็นและความต้องการในอนาคตของพวกเขา”

เกี่ยวกับ Praxair Chemax Semiconductor Materials

Praxair Chemax Semiconductor Materials Co., Ltd. (Praxair Chemax) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Praxair, Inc. และ Chemax International Corp. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ China Petrochemical Development Corp. Praxair Chemax ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จูเป่ย ไต้หวัน และมีคลังสินค้าอยู่ที่ถัวเฟิน นำเสนอโซลูชั่นระบบการส่งมอบก๊าซและเคมีแก่ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์ Praxair Chemax ซึ่งตั้งอยู่ใกล้อุทยานวิทยาศาสตร์ซินชู จัดหาก๊าซที่มีความบริสุทธิ์สูงและก๊าซเฉพาะทางที่มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ รวมทั้งระบบการจัดส่งก๊าซ Praxair Chemax ยังคงเดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท ซึ่งรวมถึงแอมโมเนีย เกรด 6.5, ระบบ high-flow bulk ammonia, sputtering targets และอะไหล่, และการจัดการสินค้าสิ้นเปลือง บริษัทจัดหาแหล่งทรัพยากรรวมสำหรับก๊าซที่ใช้ในการแปรรูป, แหล่งวัสดุ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องให้แก่อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์

www.praxair.com/semiconductor

เกี่ยวกับ Praxair Inc.

Praxair Inc. เป็นบริษัทผลิตก๊าซอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือและใต้ และเป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วยยอดขาย 6.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2547 บริษัทผลิต จำหน่าย และจัดจำหน่ายก๊าซในชั้นบรรยากาศ, ก๊าซที่ใช้ในการแปรรูป และก๊าซเฉพาะทาง และสารเคลือบผิว (coating) ที่มีคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีของ Praxair นำความสามารถในการทำกำไรและผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมไปสู่อุตสาหกรรมที่หลากหลายซึ่งได้แก่ การบิน, เคมีภัณฑ์, อาหารและเครื่องดื่ม, อิเล็คทรอนิคส์, พลังงาน, การดูแลสุขภาพ, การผลิต, โลหะ และอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.praxair.com

ติดต่อ: Praxair Chemax Semiconductor Materials Co., Ltd.
สื่อติดต่อ
จูลีแอน โบเดน, 845-398-8242
julianne_boden@praxair.com
หรือ
นักลงทุนติดต่อ
เอลิซาเบธ เฮิร์สช์, 203-837-2354
liz_hirsch@praxair.com