Rimini Street มอบทางเลือกด้านการซ่อมบำรุงและบริการเสริมให้แก่ผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์ Siebel

ซานฟรานซิสโก–(บิสิเนส ไวร์)–19 ก.ย. 2548 Rimini Street, Inc. แถลงว่า ผู้ร่วมก่อตั้ง TomorrowNow, Inc. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแบบบุคคลที่สามสำหรับผลิตภัณฑ์ PeopleSoft และ JD Edwards เปิดตัวบริษัทใหม่เพื่อมอบทางเลือกด้านการซ่อมบำรุงและบริการเสริมที่มีคุณภาพสูงและราคาย่อมเยาแก่ผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์ Siebel

วันนี้ที่งาน Oracle OpenWorld ได้มีการเปิดตัวบริษัท Rimini Street, Inc. ซึ่งนำเสนอบริการซ่อมบำรุงและบริการเสริมแบบบุคคลที่สามแก่ผู้ได้รับสิทธิใช้ซอฟท์แวร์ Siebel (Nasdaq:SEBL) บริษัทแห่งใหม่นำทีมโดย Seth Ravin ผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์มานาน 20 ปี ซึ่งตำแหน่งล่าสุดของเขาคือประธานและซีโอโอของ TomorrowNow, Inc. และก่อนหน้านี้เคยเป็นรองประธานฝ่าย Customer Sales Division ของ PeopleSoft, Inc. นายราวินปลดเกษียณจาก TomorrowNow, Inc. ในเดือนมีนาคม 2548 หลังจากตกลงขาย TomorrowNow, Inc. ให้แก่ SAP (NYSE:SAP) ในเดือนมกราคม 2548

นายราวิน ประธานและซีอีโอของ Rimini Street กล่าวว่า “ปัจจุบัน ผู้ได้รับอนุญาตในซอฟท์แวร์ Siebel เผชิญกับความไม่แน่นอนเพิ่มขึ้น อันเป็นผลมาจากการซื้อกิจการของ Oracle ที่ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ”

“การอัพเดทซอฟท์แวร์อย่างต่อเนื่องมีราคาสูงและไม่ได้ช่วยให้องค์กรหลายแห่งได้รับผลประโยชน์ Rimini Street จะนำเสนอทางเลือกด้านการซ่อมบำรุงและบริการเสริมที่น่าเชื่อถือแก่ผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์ Siebel ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้มากถึง 50% หรือมากกว่าเมื่อเทียบกับค่าธรรมเนียมการซ่อมบำรุงรายปีของเวนเดอร์ปัจจุบัน รวมทั้งยังลดความถี่และต้นทุนในการอัพเกรด และตรงตามวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่เป็นลักษณะเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายในปีต่อๆไป” นายราวินกล่าว

Rimini Street คือผู้ให้บริการซ่อมบำรุงแบบบุคคลที่สามเพียงรายเดียวที่มีทีมบริหารที่มีประสบการณ์ด้วยผลงานอันยาวนาน และมุ่งเน้นความต้องการของผู้ถือใบอนุญาตซอฟท์แวร์ Siebel เป็นพิเศษ Rimini Street มีแผนที่จะเริ่มให้บริการเสริมแก่ลูกค้าในช่วงไตรมาสแรกของปี 2549

เกี่ยวกับ About Rimini Street, Inc.
Rimini Street, Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ลาสเวกัส มีแผนที่จะส่งมอบบริการเกือบทั้งหมดในทวีปอเมริกาเหนือ จากศูนย์งานด้านบริหารและงานด้านบริการที่กำลังจะเปิดทำการในเร็วๆนี้ที่ซาน มัตเตโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.RiminiStreet.com หรือโทรศัพท์ไปยังหมายเลข 702-839-9671

Rimini Street และโลโก้ของ Rimini Street เป็นเครื่องหมายการค้าของ Rimini Street, Inc. ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นๆทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง สงวนลิขสิทธิ์ 2549

ติดต่อ: CarryOn Communication
แอลมา พาร์ก, 323-988-4674
มือถือ: 773-251-6281
อีเมล์: almap@carryonpr.com