ไดรฟ์เวอร์ใหม่รุ่น เอฟที-3 ของคัลลาเวย์

คาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–19 ก.ย. 2548 – ไดรฟ์เวอร์ใหม่รุ่น บิ๊ก เบอร์ท่า ฟิวชั่น เอฟที-3 ของบริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ (NYSE:ELY) ยังคงรักษาผลงานอันยอดเยี่ยมในปีแรกเมื่อวานนี้ เมื่อทั้งแอนนิก้า โซเรนสตัม นักกอล์ฟที่มีชื่อในหอเกียรติยศของแอลพีจีเอ และไมเคิล แคมป์เบลล์ แชมป์ยูเอส โอเพ่นคนล่าสุดได้ใช้ไดรฟ์เวอร์รุ่น เอฟ-3 กวาดชัยชนะระดับโปรทัวร์มาหลายรายการ โดยล่าสุดคะแนนรวมที่ 5 อันเดอร์พาร์ 208 ของโซเรนสตัมทำให้เธอมีชัยชนะเหนือพอลล่า ครีมเมอร์อยู่ 1 สโตรกในแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการจอห์น คิว แฮมมอนส์ โฮเทล คลาสสิค ซึ่งนับเป็นชัยชนะครั้งที่ 7 ของเธอในปีนี้ ขณะที่แคมป์เบลล์เบียดชนะพอล แมคกินลีย์จากไอร์แลนด์ในรายการเอชเอสบีซี เวิลด์ แมทช์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพไป 2 ต่อ 1 ที่สนามเวนท์เวิร์ธ กอล์ฟ คลับในรายการพีจีเอ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ที่เวอร์จิเนีย วอเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ด้านคาร์ลอส ฟรังโก้ โปรกอล์ฟจากปารากวัยผู้ใช้อุปกรณ์กอล์ฟของคัลลาเวย์ ก็เกือบทำแฮตทริคเป็นครั้งแรกให้กับไดรฟ์เวอร์รุ่น เอฟที-3 เป็นผลสำเร็จ โดยเขามีคะแนนห่างจากผู้ชนะรายการ 84 ลัมเบอร์ คลาสสิกของพีจีเอ ทัวร์อยู่แค่ 1 สโตรก ซึ่งฟรังโก้ทำสกอร์ได้ 13 อันเดอร์พาร์ 275 และตีได้ระยะเฉลี่ย 306 หลาจากแท่นทีในสัปดาห์นี้

โปรกอล์ฟผู้ใช้อุปกรณ์ของคัลลาเวย์ กอล์ฟทั้ง 3 คนได้ใช้ลูกกอล์ฟรุ่น เอชเอ็กซ์ ทัวร์รวมทั้งหัวไม้, หัวเหล็กและพัตเตอร์ของคัลลาเวย์ที่อยู่ในถุงกอล์ฟ ซึ่งนอกจากไดรฟ์เวอร์รุ่น เอฟที-3 และลูกกอล์ฟรุ่น เอชเอ็กซ์ ทัวร์แล้ว โซเรนสตัมยังใช้หัวเหล็กรุ่น เอ็กซ์-18, หัวไม้เบอร์ 4 และเบอร์ 7 รุ่นบิ๊กเบอร์ท่า สตรอง, เบลด พัตเตอร์รุ่น โอดิสซีย์ ไวท์ ฮอท ทู-บอลล์และสวมรองเท้าของคัลลาเวย์ กอล์ฟที่มีเทคโนโลยี Big Bertha Spike ที่จดสิทธิบัตรแล้ว ส่วนแคมป์เบลล์ใช้หัวเหล็กใหม่รุ่นฟอร์จ เอ็กซ์-ทัวร์, หัวไม้กึ่งเหล็กรุ่น บิ๊ก เบอร์ท่า เฮฟเว่นวู้ด 3 เอช, หัวเหล็กเบอร์ 3 รุ่นสตีลเฮดและพัตเตอร์เบอร์ 6 รุ่น โอดิสซีย์ ไวท์ ฮอท ขณะที่ฟรังโก้ใช้หัวเหล็กรุ่น เบน โฮแกน เอเพ็กซ์ เอฟทีเอ็กซ์, หัวไม้เหล็กเบอร์ 3 รุ่น บิ๊ก เบอร์ท่า สตรองและเบลด พัตเตอร์รุ่น โอดิสซีย์ ไวท์ ฮอท 2-บอลล์ นอกจากนี้ แคมป์เบลล์ยังใช้ลูกกอล์ฟ รุ่น เอชเอ็กซ์ ทัวร์และฟรังโก้ใช้ลูกกอล์ฟรุ่น เอชเอ็กซ์ ทัวร์ 56

“ดิฉันดีใจที่เป็นผู้ชนะอีกครั้ง” โซเรนสตัม ซึ่งเป็นผู้นำมาจนถึงรอบสุดท้ายกล่าว“ดิฉันรู้สึกว่า ดิฉันเล่นได้ยอดเยี่ยมใน 2 รอบแรก ความอดทนและการตีลูกช็อทที่ฉันพยายามจะตี มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ตีและพัตลูกได้ดี”

ขณะเดียวกัน ฟอร์มการเล่นที่ดีสม่ำเสมอต่อเนื่องของแคมป์เบลล์ก็ทำให้เขาคว่ำคู่แข่งทั้งหมดไปได้แบบสบายๆในการแข่งขันแบบ 36 หลุม 4 แมทช์ที่สนามเวนท์เวิร์ธ แคมป์เบลล์เอาชนะจอฟฟ์ โอกิลวี่แบบนำ 1 อัพในรอบเปิด และเขาตี 37 หลุมก่อนที่จะเอาชนะสตีฟ เอลคิงตันในรอบควอเตอร์ ไฟนัลไปได้ และยังชนะรีทีฟ กูเซนไปด้วยสกอร์ 7-6 ในรอบเซมิ ไฟนัลก่อนที่จะไปคว้าชัยชนะเหนือแมคกินลีย์

“ผมกำลังเล่นเหมือนกับที่ผมเคยมีมาในอาชีพของผม” แคมป์เบลล์ ซึ่งเริ่มต้นปีนี้ที่อันดับที่ 82 และกระโจนขึ้นมาที่อันดับ 15 ในแบบเวิลด์ แรงค์กิ้งส์ และติดอันดับ 1 ในยูโรเปี้ยน ออเดอร์ ออฟ เมอริทด้วยเงินรางวัล 2.9 ล้านดอลลาร์ “ผมได้เปลี่ยนแปลงแง่มุมต่างๆมากมายในชีวิตผมในปีนี้ และผมก็ดีใจมากกับสิ่งที่เป็นอยู่ในขณะนี้”

ด้วยพันธะสัญญาที่มั่นคงต่อการคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ คัลลาเวย์ กอล์ฟสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาให้นักกอล์ฟทุกคนกลายเป็นนักกอล์ฟที่ดีขึ้น บริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตและจำหน่ายชุดไม้กอล์ฟและลูกกอล์ฟ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับกอล์ฟ ภายใต้แบรนด์ คัลลาเวย์ กอล์ฟ, ท็อป-ไฟลท์, โอดีสซี่ย์ และเบน โฮแกน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.callawaygolf.com

ติดต่อ: บริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ
แลร์รี่ ดอร์แมน, 760-931-1771