มั่นคงเคหะการแนะนำโครงการบ้านคุณภาพใหม่ล่าสุดเรสซิเด้นซ์พาร์ค 4 ชวนชื่นซิตี้

สานต่อความสำเร็จเรสซิเด้นซ์พาร์ค 1-3 อย่างต่อเนื่อง พร้อมชูจุดขาย “บ้านสั่งสร้าง” เพื่อสนองความต้องการอย่างลงตัว มั่นคงเคหะการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวเรสซิเด้นซ์พาร์ค 4 ชวนชื่นซิตี้ ย่านถนนรามอินทรา ต่อยอดความสำเร็จจากการขายโครงการเรสซิเด้นซ์พาร์ค 1-3 ที่มีจุดขายด้านทำเลที่ตั้งและราคาขายที่ตรงใจลูกค้า พร้อมสร้างความยืดหยุ่นในการสร้างบ้านด้วยการพัฒนาโครงการในรูปแบบ “บ้านสั่งสร้าง” เพื่อให้ลูกค้าเลือกแบบและเปลี่ยนแปลงต่อเติมบ้านได้ตรงกับความต้องการ โดยกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกันยายน ศกนี้

นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดในย่านรามอินทรา กม.8 (ถนนคู้บอน) ซอยสยามธรณี ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว “เรสซิเด้นซ์พาร์ค 4 ชวนชื่นซิตี้” มีเนื้อที่โครงการประมาณ 13 ไร่ จำนวน 74 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 54-90 ตารางวา ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบายคล่องตัวด้วยถนนตัดผ่านหลายเส้นทาง อาทิ ถนนรามอินทรา นวมินทร์ คู้บอน พระยาสุเรนทร์และถนนวงแหวนรอบนอก อีกทั้งยังมีเส้นทางรถบีอาร์ที โดยเริ่มต้นจากแยกรามอินทรา กม.8 เชื่อมต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้อีกทางเลือกหนึ่ง ทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิ โรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า ตลาดสด และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจทั้งซาฟารีเวิลด์ สวนสยาม สนามกอล์ฟปัญญาและสนามกอล์ฟกองทัพบก โดยกำหนดราคาขายเริ่มต้นเพียง 2.85 ล้านบาท และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกันยายน ศกนี้

“มั่นคงเคหะการยังคงสานต่อนโยบายการพัฒนาโครงการโดยเน้นในเรื่องความคุ้มค่าของราคาควบคู่ไปกับทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง ซึ่งจุดขายเหล่านี้ส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อโครงการอย่างต่อเนื่องแม้ในภาวะเศรษฐกิจดังเช่นปัจจุบัน ทั้งนี้ โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์เรสซิเด้นซ์พาร์คของเรา ถือเป็นหนึ่งในโครงการระดับแนวหน้าที่สามารถสร้างยอดขายได้ตรงตามเป้าที่กำหนด บริษัทฯ จึงพัฒนาโครงการในส่วนต่อเนื่องเป็นเฟสที่ 4 ภายใต้ชื่อ “เรสซิเด้นซ์พาร์ค 4 ชวนชื่นซิตี้” เพื่อเสนอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกคุณภาพแก่ผู้ที่กำลังหาซื้อบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบของ “บ้านสั่งสร้าง” เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเลือกแบบบ้านและทำเลที่ตั้งแปลงได้ตรงความต้องการ อีกทั้งยังมีบริการเปลี่ยนแปลงต่อเติมแบบบ้านให้เหมาะสมกับความต้องการ จากแบบบ้านที่มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ เช่น แบบธาริณี, แบบกุสุมาและแบบมัลลิกา ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) กล่าว

ทั้งนี้ ในช่วงเปิดตัวโครงการเรสซิเด้นซ์พาร์ค 4 ชวนชื่นซิตี้ มั่นคงเคหะการได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายโดยมอบส่วนลด50,000 บาท ต่อยูนิตสำหรับที่ดินเปล่า และสำหรับบ้านสั่งสร้างรับทันทีเครื่องปรับอากาศขนาด 18000 BTU มูลค่า 30,000 บาท ถังน้ำและปั๊มน้ำมูลค่า 15,000 บาท และ Wall Paper คุณภาพทั้งหลังฟรี ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ 0-2789-3020 กด 05