Vitesse ประสบความสำเร็จในการออกแบบ Gigabit Ethernet ร่วมกับ TP-LINK ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ SMB และ Home Networking ของจีน

คามาริลโล, แคลิฟอร์เนีย และเสิ่นเจิ้น, จีน–(บิสิเนส ไวร์)–26 ก.ย.2548 – บริษัท Vitesse Semiconductor Corp. (Nasdaq:VTSS) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในด้านผลิตภัณฑ์ Gigabit Ethernet ICs ประกาศการประสบความสำเร็จด้านการออกแบบที่หลากหลายร่วมกับ TP-LINK ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำของจีนในด้านผลิตภัณฑ์ SMB และ Home Networking switches TP-LINK ได้ใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ SparX Gigabit Ethernet switch IC ที่เป็นผู้นำในตลาดโลกของ Vitesse ในฐานะที่เป็นซิลิคอน โซลูชั่นชั้นนำสำหรับ 10/100/1000M Smart Ethernet และ Unmanaged Ethernet switches แบบ 5-24 พอร์ทรุ่นใหม่ ในขณะนี้ ผลิตภัณฑ์ TP-LINK TL-G1005D/1008D/1008/1016/1024 กำลังอยู่ในช่วงการผลิตเพื่อจำหน่าย

นายเจียนซุน ซู รองประธานบริษัท TP-LINK กล่าวว่า “เมื่อมีการประเมินในวงกว้าง Vitesse นับเป็นผู้นำอย่างชัดเจนทั้งในเทคโนโลยี Gigabit Ethernet Smart และ Unmanaged switch IC โดยเป็นบริษัทเพียงรายเดียวที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ในด้าน Layer 2 Gigabit Ethernet Smart และ Unmanaged switches ซึ่งมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานการคัดสรร 3 ประการที่มีความสำคัญในข้อกำหนดด้านการออกแบบของเรา ซึ่งได้แก่ ประสิทธิภาพที่ระดับสูง, การใช้พลังงานต่ำและความคุ้มค่าใช้จ่าย ยิ่งไปกว่านั้น Vitesse และ TP-LINK ยังมีเป้าหมายร่วมกันในการนำโซลูชั่น Gigabit Ethernet switch ที่สมบูรณ์แบบออกสู่ตลาดด้วย”

“ปัจจุบันนี้ TP-LINK เป็นผู้นำในตลาด SMB และ SOHO และโดยการทำงานร่วมกับผู้ขายที่เน้นความสำคัญของลูกค้า อย่าง Vitesse ก็จะยิ่งช่วยหนุนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา, ช่วยลดระยะเวลาในการนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาด และประสบความสำเร็จในด้านความคุ้มค่าใช้จ่าย นี่จะยิ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งและขยายสถานภาพผู้นำตลาดของเรา” นายซูกล่าว

คุณสมบัติของ SparX นับเป็นส่วนสำคัญสำหรับโซลูชั่น Gigabit Ethernet

เมื่ออิงกับสถาปัตยกรรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่และประสิทธิภาพที่ระดับสูง กลุ่มอุปกรณ์ SparX ของ Vitesse จะทำให้โซลูชั่น Layer 2 Gigabit Ethernet switch มีคุณลักษณะด้าน Qos ที่ก้าวหน้าในระดับราคาที่น่าสนใจสำหรับตลาด SMB, SME และ SOHO switch ที่มีความอ่อนไหวด้านค่าใช้จ่าย ด้วยการนำเสนอที่ครอบคลุมที่สุดในภาคอุตสาหกรรมในด้านอุปกรณ์ Gigabit Ethernet ที่ใช้พลังงานต่ำและมีประสิทธิภาพสูงและด้วยพันธะสัญญาที่แข็งแกร่งในด้าน Gigabit Ethernet นั้น Vitesse จะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ครอบคลุมภาคธุรกิจต่าง ๆ ในตลาด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะทำให้บริษัทเป็นซัพพลายเออร์ที่สำคัญต่อกลุ่ม OEM ซึ่งออกแบบผลิตภัณฑ์ความถี่สูงยุคใหม่สำหรับอนาตค

มาร์ติน ฮัมฟรีย์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์ Ethetnet ของ Vitesse กล่าวว่า “TP-LINK เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในด้านเครือข่ายกลุ่ม SMB และ Home การทำงานร่วมกับ TP-LINK นับเป็นโอกาสสำคัญในการแสดงความสามารถด้านเทคโนโลยีของบริษัทชั้นนำ 2 ราย ซึ่งพยายามสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Gigabit Ethernet Smart และ Unmanaged switch ที่นำสมัย การประสบความสำเร็จในการออกแบบนี้แสดงถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ SparX ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพียงกลุ่มเดียวในภาคอุตสาหกรรมที่ครอบคลุมอุปกรณ์ที่สำคัญทั้งหมดสำหรับกลุ่ม SMB, SME และ SOHO ในแอพพลิเคชั่นแบบไม่มีการจัดการ, แบบอัจฉริยะและแบบที่มีการจัดการทางเว็บ”

เกี่ยวกับ TP-LINK

TP-LINK เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 และผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในด้านผลิตภัณฑ์เครือข่ายทางธุรกิจขนาดกลาง/ย่อมและภายในบ้านในจีน ด้วยสาขาการจำหน่าย 12 แห่งและผู้จัดจำหน่ายกว่า 600 รายในจีน TP-LINK จึงสามารถขายผลิตภัณฑ์ได้กว่า 12 ล้านชิ้นในแต่ละปี ผลิตภัณฑ์จำนวนมากของ TP-LINK ครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 50% ในจีน ในขณะนี้ TP-LINK กำลังขายธุรกิจไปยังตลาดระดับโลก โดยพยายามเพิ่มเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งตลาดโลกให้มากขึ้น

ด้วยทีมวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่ง, การผลิตที่มีประสิทธิภาพ และการจัดการด้านคุณภาพที่เข้มงวด TP-LINK จึงสามารถรับประกันด้านประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยอิงกับความเชื่อมั่นของลูกค้าหลายสิบล้านรายนั้น TP-LINK ได้กลายมาเป็นองค์กรชั้นนำ ซึ่งเป็นผลของความได้เปรียบด้านการวิจัยและพัฒนา, การผลิตและการจำหน่าย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทผลิตภัณฑ์จะดูได้จาก www.TP-INK.com.cn

เกี่ยวกับ Vitesse

Vitesse ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดสำหรับพอร์ทฟอลิโอที่หลากหลายของโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่คุ้มค่าต้นทุนและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับเครือข่ายการสื่อสารและการจัดเก็บข้อมูลทั่วโลก โดยความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม และการอุทิศต่อการบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ทำให้ Vitesse เป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมที่โดดเด่นในด้าน Gigabit Ethernet LAN, Ethernet-over-SONET, Advanced Switching, Fibre Channel, Serial Attached SCSI, Optical Transport และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ โดยนวัตกรรมของ Vitesse ช่วยให้ลูกค้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศสำหรับแอพพลิเคชั่นของ Enterprise, Access, Metro และ Core ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.vitesse.com

Vitesse เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและ SparX เป็นเครื่องหมายการค้าในสหรัฐ และ/หรือในเขตอำนาจของ Vitesse Semiconductor Corporation ขณะที่เครื่องหมายการค้าอื่นๆหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนที่มีการระบุในที่นี้ต่างก็เป็นทรัพย์สินของเจ้าของกรรมสิทธิ์นั้นๆ

หมายเหตุถึงสื่อมวลชน: ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vitesse: http://www.vitesse.com/Ethernet และ TP-LINK: http://www.TP-LINK.com.cn

ติดต่อ: Vitesse
รอนดา เกรช, 805-445-2255
rondag@vitesse.com
หรือ
TP-LINK
เควิน เฉิน, 86-755-26525578
kevin@tp-link.com