พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ สบช่องตลาดทาวน์เฮ้าส์โตต่อเนื่อง

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ฟันธงตลาดทาวน์เฮ้าส์ปี 49 แข่งเดือด ทุ่มงบโฆษณากว่า 100 ล้านบาท ปูทางสร้างแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ผ่านสื่อแบบผสมผสาน ล่าสุดเปิดตัวหนังโฆษณาหวังอัดยอดขายส่งท้ายปี 48 และต่อยอดสู่ปี 49 พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด
“พลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1” แถมเผยโฉมแบบบ้านใหม่ Kensington ที่หรูและดูคลาสสิคเอาใจลูกค้า ด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท หลังผลวิจัยตลาดพบทาวน์เฮ้าส์ยอดขายพุ่งสูงสุด

นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพแบรนด์ “พลัส ซิตี้พาร์ค” เปิดเผยว่า จากผลการสำรวจตลาดรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2548 พบว่า ตัวเลขการสำรวจบ่งบอกให้เห็นชัดเจนว่า “ตลาดทาวน์เฮ้าส์” เริ่มมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ วางกลยุทธ์ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ “พลัส ซิตี้พาร์ค” เพื่อสร้างการรับรู้และการยอมรับในตัวแบรนด์ ตลอดจนสร้างยอดขายรวมของบริษัทฯ ผ่านการเติบโตของตลาดรวมดังเช่นปัจจุบัน โดยการเปิดตัวหนังโฆษณาทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง กำหนดออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 1 ตุลาคม ศกนี้ พร้อมกับได้ตัดสินใจเปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ คุณภาพทำเลล่าสุด “พลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1” ทาวน์เฮ้าส์ที่มีการปรับโฉมเป็นสไตล์ Kensington เป็นครั้งแรก ซึ่งเชื่อว่าโครงการดังกล่าว จะได้รับการต้อนรับจากตลาดอย่างแน่นอน

การเปิดตัวหนังโฆษณาในครั้งนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ เชื่อมั่นว่าจะเป็นทางลัดในการสร้างแบรนด์และช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายได้ค้นพบทาวน์เฮ้าส์ในฝันที่มีอยู่จริง โดยนายเมธา จันทร์แจ่มจรัส กล่าวถึงรายละเอียดดังนี้ “สัดส่วนตลาดทาวน์เฮ้าส์ที่มีกว่า 40% ของตลาดรวม เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เรามองเห็นโอกาสของตลาดในปี 49 เราจึงวางกลยุทธ์ในการขยายส่วนแบ่งทางการตลาดของทาวน์เฮ้าส์เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีการนำเสนอแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับ ผ่าน Mass Media ซึ่งเป็นที่มาของการเปิดตัวหนังโฆษณาเรื่อง “Difference” เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่มุ่งบอกถึงแง่คิดและมุมมองของพลัสในการสร้างสรรค์ทาวน์เฮ้าส์พลัส ซิตี้ พาร์ค ให้เป็นทาวน์เฮ้าส์ที่แตกต่างเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง นั่นคือ ทุกพื้นที่ในโครงการของพลัส ซิตี้พาร์ค ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับความสุขและความอบอุ่นในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นห้องแต่ละห้อง สวนใหญ่ในโครงการ ภายใต้การดูแลทุกความปลอดภัยสูงสุด ให้ที่นี่เป็นบ้านในฝันของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยใช้การมองผ่านมือหรือวัตถุต่างๆรอบบ้านที่เป็นสามเหลี่ยมเพื่อสื่อถึง ความฝันและความต้องการที่แตกต่างของสมาชิกแต่ละคน

ในขณะเดียวกันก็สะท้อนกลับมาที่สัญลักษณ์สามเหลี่ยมของแบรนด์พลัส เพื่อสะท้อนแนวความคิดที่ว่า เรารู้ว่าทุกคนมีความต้องการที่แตกต่าง เราจึงพัฒนาทาวน์เฮ้าส์ที่ตอบความต้องการที่แท้จริงของคุณ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการได้ตรงจุด เป็นโฆษณาที่เน้นการขาย Lifestyle ให้ผู้บริโภคเพื่อตอกย้ำว่าเมื่อมาที่นี่แล้ว จะได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ โดย บริษัทฯ เชื่อว่าการสร้างความเข้าใจและยอมรับกับตลาดในครั้งนี้ จะช่วยทำให้ลูกค้าเห็นถึงความพิเศษที่เหนือกว่าของ “พลัส ซิตี้พาร์ค” ได้อย่างดี และเชื่อไปกว่านั้นว่าเราจะก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตลาดทาวน์เฮ้าส์คุณภาพในปี 49 ได้อย่างแน่นอน โดยพลัสได้เตรียมงบทั้งการผลิต และการซื้อสื่อโฆษณาทั้งปีไปกว่า 100 ล้านบาท โดยใช้สื่อหลัก คือ สื่อโทรทัศน์ ซึ่งมีการซื้อเวลาโฆษณาในรายการต่างๆ ในช่วง prime time และตรงกับกลุ่มเป้าหมายของพลัสมากที่สุด ส่วนสื่อที่ใช้ในการสนับสนุน ได้แก่ สื่อวิทยุ และหนังสือพิมพ์

และเพื่อเป็นการตอบโจทย์กำลังซื้อทาวน์เฮ้าส์คุณภาพที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จึงได้ทำการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “พลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1” เพื่อหวังเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด “นอกจากที่เราจะเน้นสร้างแบรนด์ทาวนเฮ้าส์พลัส ซิตี้พาร์คแล้ว เรายังมีการปรับโฉมโครงการในส่วนของแบบบ้าน เพื่อเสนอเป็นทางเลือกใหม่แก่ลูกค้าของเรา โดยล่าสุดเราได้พัฒนาแบบบ้านในสไตล์ Kensington ที่บ่งบอกถึงความคลาสสิคผสานความหรูหราแบบอังกฤษที่อยู่อาศัยย่าน Kensington ในลอนดอน และนำมาปรับให้เหมาะสมกับลักษณะภูมิอากาศของไทย โดยอิงความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง และเชื่อว่าการรุกตลาดครั้งใหญ่ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าได้ว่าต่อไปลูกค้าที่อยู่ทาวน์เฮ้าส์จะได้รับการบริการที่เหมือนกันกับบ้านเดี่ยว” ประธานอำนวยการ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ “พลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1” ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 บนพื้นที่ 12 ไร่ 3 งาน มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท จำนวน 108 ยูนิต ขนาดพื้นที่ 22-45 ตารางวา มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบที่ 1 ทาว์เฮ้าส์ 3 ชั้น 5 ระดับ หน้ากว้ง 5.5 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 pantry พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และ แบบที่ 2 ทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้น 6 ระดับ หน้ากว้าง 6.6 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน 1 pantry 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โดยโครงการดังกล่าว ถือเป็นโครงการแรกที่มีการปรับแบบบ้านจากแบบเดิมสู่แบบ Kensington ที่บ่งบอกความมีรสนิยม ออกแบบอย่างปราณีตและคลาสสิค เน้นความโปร่งโล่งสบาย และเพิ่มแสงสว่างภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง ด้วยประตูหน้าต่างทรงสูงและฝ้าเพดานทรงสูง (Double Volume) สูงสุดถึง 5.8 เมตร รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมสวนส่วนกลางสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่บริเวณกลางโครงการ พร้อมการสร้างบรรยากาศเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ อาทิ ศาลาริมน้ำ บ่อปลา ม้านั่ง ทางเดินอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสวน บรรยากาศภายในโครงการที่ถูกออกแบบและสร้างขึ้น เพื่อเน้นการรองรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ถนนหลักภายในโครงการกว้าง 9 และ 16 เมตร พิถีพิถันด้านวัสดุตกแต่งที่สวยงามและมีมาตรฐาน เพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยอย่างเป็นส่วนตัวด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Gated Community ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบสายไฟฟ้าใต้ดินเพื่อเพิ่มทัศนียภาพของโครงการ

ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า สถานที่ออกกำลังกาย, หน่วยงานราชการต่างๆ และแหล่งรวมร้านอาหารและร้านค้าชั้นนำ และสะดวกในการเดินทางเพราะสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนบางนา-ตราด ถนนศรีนครินทร์ ทางด่วนดินแดง-บางนา หรือจะเลือกโดยสารรถไฟฟ้าที่สถานีสุขุมวิท 50 ก็สามารถทำได้อย่างสบาย

“เราวางราคาขายเริ่มต้นของโครงการ “พลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1” ไว้ที่ 3.99 ล้านบาท โดยเริ่มเปิดจองไปแล้วตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา และหลังจากการออกอากาศหนังโฆษณาในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ เราเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายให้แก่โครงการได้แน่นอน ด้วยศักยภาพของการใช้ Mass Media คู่กับการไว้วางใจในบริษัทฯ จะทำให้แบรนด์ของพลัสเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากกว่าเดิม และทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและบอกต่อกันไปแบบปากต่อปาก โดยโครงการ พลัส ซิตี้ พาร์ค สุขุมวิท 101/1 ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Grand Opening วันี่ 15-16 ตุลาคม 2548 นี้ เราคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 30 ยูนิตภายในเดือนแรก และสามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 6 เดือนอย่างแน่นอน” นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส กล่าวสรุป

ทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ 5 โครงการ ภายใต้แบรนด์ พลัส ซิตี้ พาร์ค โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว อีกทั้งวัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูงกว่าทาวน์เฮ้าส์ทั่วไปในท้องตลาด รวมถึงการก่อสร้างที่เป็นไปอย่างรุดหน้า และสภาพโครงการที่พร้อมเข้าอยู่ส่งผลให้ทุกโครงการประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็ว เห็นได้จากความเร็วในการสร้างยอดขายแต่ละโครงการ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ พลัส ซิตี้ พาร์ค เกษตร นวมินทร์ และโครงการ พลัส ซิตี้ พาร์ค ลาดพร้าว 71 ที่ปิดการขายแล้ว 100 % หรือโครงการ พลัส ซิตี้ พาร์ค พระราม 9 ที่สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดขายมาแค่ 2 เดือน ทำยอดขายแล้ว 100 ยูนิต และที่โครงการ พลัส ซิตี้ พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา การขายเป็นไปอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับโครงการในละแวกเดียวกัน โดยทำยอดขายได้ไปแล้วถึง 60 ยูนิต

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และให้บริการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันมีโครงการที่พัฒนาเองทั้งสิ้น 14 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวมกว่า 90 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน