บิวตี้เจมส์เปิดตัวนาฬิกาประดับอัญมณีแบรนด์หรู Royal Jewellery ครั้งแรกในเมืองไทย หลังครองใจไฮโซต่างแดนมาแล้วกว่ายี่สิบปี

บิวตี้เจมส์ อวดโฉม Royal Jewellery นาฬิกาแบรนด์หรูประดับอัญมณีสุดตระการตา โดยเลือกสรรคอลเล็คชั่นล่าสุดกว่า 30 เรือน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท มาให้ได้ยลกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในไทยในงาน Royal Jewellery’s Nights by Beauty Gems ณ Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม

ในค่ำคืนสุดพิเศษ แขกผู้มีเกียรติของ Beauty Gems ได้สัมผัสกับชิ้นงาน Treasure Timepieces คอลเล็คชั่นล่าสุดจาก Royal Jewellery เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้ง 30 รุ่น รวมมูลค่ากว่า 300 ล้าน โดยนาฬิกาแต่ละเรือนจะได้รับการสร้างสรรค์มาเพียงแบบละ 1 เรือน และ 30 แบบในแต่ละปีเท่านั้น เพราะมีขั้นตอนการผลิตที่สุดพิถีพิถัน ทั้งการคัดเลือกอัญมณี การดีไซน์ที่หรูหรา ซึ่งนาฬิกาที่นำมาอวดโฉมในครั้งนี้ล้วนแต่มีความโดดเด่น และมีชื่อรุ่นที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป ได้แก่ The Dignity Shine นาฬิกาเรือนหรูบุคลิกสง่างามที่ตกแต่งด้วยมรกตและเพชร มูลค่า 75 ล้านบาท หรือ The Power of Love ที่นำทับทิมมาผสมผสานกับเพชรออกมาเป็นนาฬิกาตัวแทนแห่งความรักมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อรัญญา มาลีนนท์, จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, จิตรา ก่อนันทเกียรติ, ยุวดี พิจารณ์จิตร, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, มาริสสา-ประทักษ์ มหาดำรงค์กุล และ ปรียามล-พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ ได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ คอลเล็คชั่นล่าสุดจาก Royal Jewellery จากท็อปโมเดลร่วม 15 ชีวิต

ในงานนี้ยังมีเคล็ดลับในการเลือกเพชรจากไฮโซคนดังมาฝาก จิตรา ก่อนันทเกียรติ บอกหลักในการเลือกซื้อเพชรว่า ตนเองซื้อเพชรเพื่อการลงทุน โดยจะเลือกซื้อเพชรจากร้านที่เชื่อถือได้ และมี Certification ซึ่งถ้าซื้อเพชรแล้วมีใบรับรองเพชรนั้นจะมีค่าไม่มีเสื่อมราคาแน่นอน และถ้าจะซื้อต้องเพชรเม็ดใหญ่ตู้ม เท่านั้น

สำหรับสาวหน้าเก๋ อนันดา หวังวณิกุล ถือว่าเพชรเป็น Girl’s Best Friend อย่างแท้จริง เพราะผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของสิ่งสวยงามและล้ำค่าเพื่อเป็นรางวัลแห่งชีวิต และคำตอบนั้นก็คือ…เพชร ซึ่งโดยปกติตนเองเป็นคนชอบเพชรดีไซน์เก๋ๆ อินเทรนด์ ที่สามารถใส่ได้ตลอดไม่มีตกยุค

ทางด้านสาวสวยเสียงดี สุธาสินี พุทธินันท์ ที่มาร่วมขับร้องบทเพลงไพเราะขับกล่อมแขกเหรื่อในงานก็เป็นแฟนเพชรตัวยง โดยเผยว่าเป็นคนชอบใส่เพชรอยู่แล้ว แต่จะใส่มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับธีมและคอนเซ็ปต์ของงานที่จะไป ถ้าเป็นงานกลางวันก็จะใส่เป็นเม็ดเดี่ยวๆ หรือมีลูกเล่นนิดหน่อย แต่ถ้าเป็นงานกลางคืนก็จะเต็มที่

Royal Jewellery เป็นนาฬิกาประดับอัญมณีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดมาเป็นเวลายาวนาน ในกลุ่มบุคคลชั้นนำของยุโรป และสหรัฐอเมริกา นาฬิกาทุกเรือนของ Royal Jewellery จะประดับไปด้วยอัญมณีชนิดต่างๆ เช่น มรกต ไพลิน ทับทิม เพชร พิ้งค์แซฟไฟร์ ฯลฯ ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและแตกต่างกันออกไปในแต่ละเรือน ส่วนตัวเครื่องผลิตด้วยระบบ Quartz จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ความพิเศษของนาฬิกาประดับเพชรทุกเรือนของ Royal Jewellery จึงไม่เพียงแต่มีความวิจิตรงดงามของตัวเรือนเท่านั้น แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในขั้นตอนการผลิตที่ได้รับการยอมรับระดับโลกด้วย

ให้บิวตี้เจมส์มอบสัมผัสความสมบูรณ์แบบของนวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Royal Jewellery

เดอะ รอยัล เจมส์ ไดมอน แอนด์ จิวเวลรี่ The Royal Gems Diamond & Jewellery