วิโวเทคแต่งตั้ง คริสโตเฟอร์ อง ผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิก

ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนสไวร์)–31 ต.ค. 2548 – วิโวเทค ผู้จัดหาและจัดจำหน่ายโซลูชั่นการชำระเงินแบบ contactless ประกาศแต่งตั้งนายคริสโตเฟอร์ อง ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนายองจะประจำอยู่นอกประเทศสิงคโปร์

นายองจะนำประสบการณ์ด้านการจัดการการขายจากอุตสาหกรรมการเงินที่เขาคร่ำหวอดมานานกว่า 11 ปีมาสู่วิโวเทค โดยในบทบาทใหม่นี้ นายองจะรับผิดชอบในการขยายโครงสร้างพื้นฐานด้านการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้แก่วิโวเทค นอกจากนี้ เขาจะมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจสำหรับผู้จัดจำหน่าย ผู้รวมระบบ สมาคมบัตร และผู้จำหน่าย POS ของวิโวเทคในภูมิภาคนี้

ก่อนเข้ารับตำแหน่งใหม่ นายองได้รับมอบหมายตำแหน่งด้านการขายและการจัดการหลายตำแหน่งที่บริษัทเวิลด์เพย์ ซึ่งเป็นองค์กรด้านโซลูชั่นการชำระเงินทางอินเทอร์เน็ตในเครือรอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ กรุ๊ป ขณะร่วมงานกับเวิลด์เพย์ เขามีบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำการดำเนินงานทางธุรกิจสำหรับสำนักงานในเอเชียแปซิฟิก โดยในเบื้องต้นมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กลุ่มธนาคาร การจัดการช่องทางขาย การขายระดับองค์กร และกิจกรรมด้านการตลาด

นอกจากนี้ นายองยังได้ให้คำแนะนำแก่สถาบันการเงิน, ออนไลน์ รีเทลเลอร์, ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ และองค์กรด้านการสื่อสารโทรคมนาคม เกี่ยวกับการเสริมพอร์ทโฟลิโอของลูกค้าของพวกเขาและกิจกรรมเพื่อรักษาฐานลูกค้าเอาไว้

“การตอบสนองเบื้องต้นแก่ผลิตภัณฑ์และบริการชำระเงินแบบ contactless ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นไปในเชิงบวกมาก” โมฮัมหมัด ข่าน ประธานและผู้ก่อตั้งกล่าว “ด้วยประสบการณ์ของเขาที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการจัดการและสร้างช่องทางขาย เรามั่นใจว่าคริสโตเฟอร์จะยังคงแรงผลักดันของวิโวเทคในตลาดเอเชียแปซิฟิกต่อไป”

เกี่ยวกับวิโวเทค

วิโวเทคให้บริการแพลทฟอร์มการทำธุรกรรมแบบครบวงจรซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินแบบ Contactless ได้ด้วยบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, แอซเซสการ์ด, key fobs ที่ใช้คลื่นวิทยุ และอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ใช้เทคโนโลยี NFC ผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถทำงานร่วมกันกับโครงสร้าง point-of-sale (POS) ที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ด้วยการอัพเกรดอย่างไร้รอยต่อ ด้วยเครื่องอ่านมากกว่า 120,000 เครื่องทั่วโลก จึงสามารถพบผลิตภัณฑ์ของวิโวเทคได้ตามร้านอาหารจานด่วน ร้านอาหารแบบไม่เป็นทางการ โรงอาหารในองค์กร ที่จอดรถ และโรงภาพยนตร์ รวมทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของชำ และร้านขายยา วิโวเทคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานในยุโรปและเอเชีย ในปี 2548 วิโวเทคได้รับรางวัลทรงเกียรติด้านเทคโนโลยีจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน จากบทบาทของบริษัทในการเปลี่ยนไปสู่อุตสาหกรรมการชำระเงินแบบ Contactless

ติดต่อ: เวเบอร์ แชนด์วิค ในนามวิโวเทค
เจนิซ แมคคีย์, 408-530-8400 ต่อ 2223
jmackey@webershandwick.com