กิซมอนโดจัดหาแพคเกจระบบนำร่องด้วยดาวเทียมให้ฟอร์ด มอเตอร์สำหรับโชว์รูม 714 แห่งในอังกฤษ

ลอนดอน–(บิสิเนส ไวร์)–2 พ.ย. 2548 – กิซมอนโด ยุโรป จำกัด (Gizmondo Europe Ltd) ในเครือบริษัทไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ (Tiger Telematics Inc – OTC:TGTL) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองแจ๊คสันวิล รัฐฟลอริดา ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับข้อตกลงที่จะจัดหาแพคเกจใหม่ Gizmondo Navigator 2006 ซึ่งเป็นระบบนำร่องด้วยดาวเทียมให้กับบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานี จำกัด (Ford Motor Company Ltd)

แพคเกจระบบนำร่องด้วยดาวเทียมผ่านเครือข่าย GPS แบบครบวงจรนั้นรวมทุกๆสิ่งที่ผู้ขับขี่รถยนต์ในปัจจุบันต้องการ ไม่ว่าจะเป็นความชัดเจนและความง่ายในการใช้คำสั่ง, การบอกทิศทางด้วยเสียง, การเปลี่ยนเส้นทางเมื่อการจราจรติดขัด, การเลือกระบบแผนที่แบบ 2 มิติหรือ 3 มิติบนจอ TFT ขนาด 2.8 นิ้วที่คมชัดของกิซมอนโด และคุณสมบัติเพิ่มเติมจาก CoPilot(TM)

นอกเหนือจากซอฟท์แวร์ Gizmondo Navigator 2006 (UK Edition), แท่นวางในรถยนต์ และเครื่องชาร์จแบตเตอรี่แล้ว แพคเกจดังกล่าวยังรวมถึง Smart ADDs ซึ่งสามารถเล่นเกมพกพารุ่นใหม่, รับส่งข้อความภาพและตัวอักษร, เล่นเพลง MP3 และภาพยนตร์ MPEG4, ถ่ายรูปดิจิตอลและจัดหา host สำหรับบริการที่เกี่ยวกับตำแหน่งที่ตั้งผ่านทางฮาร์ดแวร์ระบบ GPS ประสิทธิภาพสูงที่ติดตั้งอยู่ภายใน

แพคเกจพิเศษ Gizmondo Navigator 2006 สามารถสั่งซื้อได้จากดีลเลอร์ของฟอร์ดทั่ว สหราชอาณาจักรในราคา 244.95 ปอนด์ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. และสามารถติดตั้งภายในรถยนต์หรือยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ใดๆของฟอร์ดได้ภายในเวลาไม่กี่นาที สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานี จำกัด และดีลเลอร์ กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.ford.co.uk ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gizmondo Navigator 2006 สามารถดูได้จากเว็บไซต์ของกิซมอนโดที่ www.gizmondo.com

สตีฟ แคร์รอล กรรมการผู้จัดการของกิซมอนโด ยุโรป จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดหาระบบ Gizmondo Navigator 2006 ให้กับบริษัทฟอร์ด โดยแพคเกจพิเศษนี้เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับการซื้อรถยนต์ใหม่ รวมถึงผู้ที่มองหาระบบนำร่องด้วยดาวเทียมที่มีราคาไม่แพง” เขากล่าวเสริมว่า “โบนัสเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าของฟอร์ดและครอบครัวของพวกเขาเป็นโอกาสด้านความบันเทิงแบบไม่รู้จบซึ่งนำเสนอโดยฮาร์ดแวร์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นของกิซมอนโด”

กิซมอนโดได้รับพลังสร้างสรรค์โดยไมโครซอฟท์ วินโดว์ส ซีอี ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการแบบเรียล-ไทม์ที่ก้าวล้ำ, จอภาพสีแบบ TFT ขนาด 2.8 นิ้ว, ทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ Samsung ARM9 ความเร็ว 400Mhz และใช้ตัวเร่งภาพกราฟฟิก GoForce 3D 4500 ของ NVIDIA โดยกิซมอนโดจะรวมความบันเทิงที่หลากหลายไว้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นเกมสุดล้ำสมัย, การส่งข้อความมัลติมีเดีย, Mpeg4 สำหรับดูหนัง, เครื่องเล่นเพลง MP3, กล้องถ่ายรูปดิจิตอล และการเชื่อมโยงเครือข่าย GPRS เพื่อการเล่นเกมเป็นเครือข่ายในวงกว้าง นอกจากนี้ ยังมีการบรรจุชิพ GPS ลงไปภายในสำหรับการบริการต่างๆในพื้นที่ รวมถึง Bluetooth สำหรับเล่นเกมพร้อมกันหลายคนในเวลาเดียวกัน และสามารถใช้การ์ด SD และ MMC

‘Gizmondo’, ‘Smart Adds’, ‘Gizmondo Games’ และ โลโก้ รวมถึงอุปกรณ์ ‘Gizmondo’ เป็นเครื่องหมายการค้าของกิซมอนโด ยุโรป จำกัด สงวนลิขสิทธิ์ ขณะที่เครื่องหมายการค้าและ/หรือลิขสิทธิ์ของกลุ่มบุคคลที่สาม เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ยกเว้นข้อมูลที่เกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมา ข้อมูลอื่นๆที่ระบุในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า และเป็นไปตามข้อกำหนดด้านการคุ้มครองการให้ข้อมูลของกฎหมายปฏิรูปการดำเนินคดีด้านหลักทรัพย์เอกชนปี 2538 โดยนักลงทุนได้รับการเตือนว่า แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้านี้ สะท้อนถึงการคาดการณ์และมีความเสี่ยงรวมทั้งความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจและแนวโน้มของบริษัทไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์และบริษัทในเครือ และอาจเป็นเหตุให้ผลประกอบการที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ปัจจัยต่างๆที่อาจเป็นเหตุให้ผลประกอบการที่แท้จริงแตกต่างจากที่คาดไว้ได้แก่ ประวัติการดำเนินงานของไทเกอร์ เทเลมาติคส์, การแข่งขัน, อุปสรรคในระดับต่ำในการเข้าสู่ตลาด, การพึ่งพาความสัมพันธ์ด้านกลยุทธ์, การเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว, การไร้ความสามารถที่จะบรรลุการทำธุรกรรมด้วยเงื่อนไขที่น่าพอใจ, หมายกำหนดการและการขายซอฟท์แวร์ใหม่, ความต้องการของผู้บริโภคสำหรับฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์วิดีโอ เกมส์, เวลาของการเปิดตัวระบบฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่, การเปลี่ยนแปลงราคาโดยผู้จำหน่ายหลักด้านฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ และเวลาของการเปลี่ยนแปลงนั้นๆ รวมถึงความเพียงพอของปริมาณผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ใหม่และความเสี่ยงที่ระบุในรายงานที่บริษัทยื่นต่อ SEC

เนื่องจากมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนในแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ดังนั้นจึงไม่ควรถือว่าแถลงการณ์เหล่านี้เป็นการยืนยันของไทเกอร์ เทเลมาติกส์ อิงค์หรือบุคคลอื่นใดว่า บริษัทจะประสบความสำเร็จด้านผลประกอบการ, เป้าหมายหรือแผนการต่างๆ โดยไทเกอร์ เทเลมาติคส์ อิงค์ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆที่จะแก้ไขหรือปรับปรุงแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์หรือสถานการณ์หลังจากวันนี้

ติดต่อ: สื่อทั่วโลก
บริษัทอินดิโก เพิร์ล
เจมส์ บีเวน, +44 208 964 4545
หรือ
สื่อในสหรัฐฯ
บริษัทโคห์นเก้ คอมมิวนิเคชั่นส์
ไบรอัน แลม, (415) 777-4000