ดีแทค แนะนำ Biz Info รวมข้อมูลเศรษฐกิจและหุ้นบนมือถือ เปิดตัวในงาน SET in the City

ดีแทค แนะนำบริการล่าสุด Biz Info ที่มุ่งเจาะกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน รวมข้อมูลต่าง ๆ ทั้งข่าวเศรษฐกิจ ความเคลื่อนไหวของตลาดหุ้น ราคาน้ำมัน อัตราแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่าง ๆ ฯลฯ ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ โดยร่วมมือกับ 6 พันธมิตรด้านคอนเทนต์ชั้นนำ ได้แก่ สำนักข่าวเนชั่น บางกอกโพสต์ เซ็ตเทรด เชลล์ และสามารถฯ เปิดตัวในงาน SET in the City ที่จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและวารสารการเงินธนาคาร ระหว่าง 17-20 พ.ย. ศกนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า Biz Info จากดีแทค เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างสะดวดสบายและรวดเร็ว เพราะเป็นครั้งแรกที่มีการรวมเอาข้อมูลด้านเศรษฐกิจและหุ้นบนมือถือมาอยู่ในพอร์ทัลเดียวกัน ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายและเลือกสมัครใช้บริการได้ตามที่ต้องการ เพียงกด *761 แล้วเลือกประเภทของข้อมูลที่ต้องการ โดยมีให้เลือก 6 หัวข้อ ได้แก่

1. ข่าวด่วนกรุงเทพธุรกิจ รายงานข่าวเศรษฐกิจภาษาไทย โดยสำนักข่าวเนชั่น ค่าบริการ 49 บาท/เดือน

2. Bangkok Post Station รายงานข่าวเศรษฐกิจภาษาอังกฤษ โดยบางกอกโพสต์ ค่าบริการ 39 บาท/เดือน

3. SET Index Update ข้อมูลจากตลาดหุ้น โดยเซ็ตเทรด ค่าบริการ 89 บาท/เดือน

4. Customized SET Index on WAP เกาะติดราคาหุ้นบน WAP โดยลูกค้าจะได้รับ Bookmark เป็น WAP Link เข้าสู่บริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลด คิดค่าบริการบน WAP ครั้งละ 4 บาท

5. Shell Oil Price Alert แจ้งการเปลี่ยนแปลงของราคาน้ำมัน โดยเชลล์ เสียค่าสมัครครั้งเดียว เพียง 3 บาท รับ SMS แจ้งล่วงหน้าเมื่อจะมีการเปลี่ยนแปลงของราคาน้ำมัน โดยคิดค่า SMS แจ้งเตือนครั้งละ 1 บาท

6. Foreign Exchange Rate อัตราแลกเปลี่ยนเงินไทยเป็นสกุลต่างประเทศ โดยสามารถ ค่าบริการ 29 บาท/เดือน

ในช่วงแนะนำบริการ Biz Info ดีแทคยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าทดลองใช้บริการในหัวข้อที่มีค่าบริการรายเดือน ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าบริการเป็นเวลาสูงสุดถึง 15 วันอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของบริการ Biz Info จากดีแทค ได้ที่ DTAC Call Center หมายเลข 1678.