ไฮบริด เทคโนโลยีส์ ประกาศการทำข้อตกลงซื้อขายรถยนต์ลิเธียม กับบริษัทยักษ์ใหญ่ในฟอร์จูน500

นิวยอร์ก และ โซล, เกาหลีใต้–(บิสิเนสไวร์)–21 ส.ค. 2548 – ไฮบริด เทคโนโลยีส์ อิงค์ (www.hybridtechnologies.com) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ภายหลังการประชุมระดับผู้บริหารร่วมกับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดและทำกำไรมากที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกา ที่ประชุมจึงได้อนุมัติการซื้อขายรถยนต์ลิเธียมจำนวนมากของไฮบริด

รถยนต์ดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการปรับเปลี่ยนรถยนต์ของบริษัทให้เหมาะสมตาม “นโยบายสีเขียว” และเพื่อให้สอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลกลาง การซื้อขายครั้งล่าสุดเกี่ยวข้องกับแคมเปญการตลาดครั้งสำคัญ ซึ่งไฮบริด เทคโนโลยีส์ จะเผยแพร่ข่าวแจกเพิ่มเติมในโอกาสต่อๆไปเพื่อสรุปสาระสำคัญของความร่วมมือครั้งใหญ่นี้

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการริเริ่มด้านการขายและการตลาดรถยนต์สำหรับองค์กรธุรกิจอย่างต่อเนื่องของไฮบริด บริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีสินทรัพย์มูลค่า 2.6 หมื่นล้านดอลลาร์ได้ตกลงซื้อและรับมอบรถยนต์พลังงานลิเธียมรุ่น มินิ คูเปอร์ ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง และรถยนต์สมาร์ทคาร์ของเดมเลอร์ ไครสเลอร์

ในข่าวที่เกี่ยวเนื่องกันนั้น ประธานกรรมการบริษัทโคแคม หนึ่งในผู้จัดหาและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่ลิเธียมชั้นนำของโลกซึ่งตั้งอยู่ในเกาหลีใต้ ร่วมกับผู้บริหารระดับอาวุโสของบริษัท ได้บรรลุข้อตกลงความเป็นหุ้นส่วนในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยจะมีการใช้แบตเตอรี่รุ่นล่าสุดของโคแคมในรถยนต์ที่จำหน่ายให้กับองค์กรธุรกิจ และภายใต้ความเป็นหุ้นส่วนร่วมทุนและเทคโนโลยี โคแคมจะส่งวิศวกรอาวุโสจากเกาหลีไปยังโรงงานด้านการพัฒนาของบริษัทไฮบริดในนอร์ธแคโรไลน่าเพื่อพัฒนาและเริ่มนำระบบลิเธียมล่าสุดไปติดตั้งในรถยนต์ลิเธียม

J.J. Hong ประธานคณะกรรมการและผู้ก่อตั้งของโคแคม กล่าวว่า “เราประทับใจมากกับการเติบโตอย่างน่าทึ่งของไฮบริด และเชื่อว่าลูกค้าของพวกเขา เช่น บริษัทต่างๆในฟอร์จูน500 ผู้ผลิตยานยนต์ และรัฐบาลจะช่วยผลักดันไฮบริดให้ขึ้นมายืนอยู่ในแถวหน้าของตลาดรถยนต์ไฮบริด ไฮบริด เทคโนโลยีส์กำลังกรุยทางให้แก่บริษัทต่างๆ อาทิ บริษัทของเราเพื่อมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีลิเธียมที่ล้ำหน้าล่าสุด เรามองว่านี่เป็นความสัมพันธ์ที่ส่งผลดีอย่างมากและในระยะยาว และเราจะสนับสนุนความมานะอุตสาหะทั้งหมดของไฮบริดอย่างเต็มที่ 100%”

เกี่ยวกับ Kokam : http://www.kokamamerica.com

เกี่ยวกับไฮบริด เทคโนโลยีส์ : www.hybridtechnologies.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

แถลงข่าวฉบับนี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933 และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 1934

ติดต่อ: Hybrid Technologies, Inc.
โทรศัพท์: (888) 669-1808
โทรสาร: (604) 688-1817
info@hybridtechnologies.com
www.hybridtechnologies.com