เอเซอร์-ทรู-อาร์เอสฯ ผนึกกำลังสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบ

กรุงเทพฯ: 22 พฤศจิกายน 2548: บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์ไอที ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดของประเทศ จับมือ บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจรร่วมมอบความบันเทิงในรูปแบบโปรโมชั่น Acer True Entertainment RTD Card + DVD และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและพีซีทุกรุ่น จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้ พร้อมมอบความพิเศษที่งาน คอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2005 ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภค พบว่าในปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ชอบการทำงานพร้อมสนุกไปกับความบันเทิง ทำให้เราได้แนะนำผลิตภัณฑ์ด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ ทั้งโน้ตบุ๊คและพีซีให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวโน้ตบุ๊คทีวี ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งนี้เอเซอร์ยังได้นำเสนอโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้า โดยจับมือกับทรู คอร์ปอเรชั่นและอาร์เอสฯ นำเสนอ Acer True Entertainment RTD Card + DVD และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คและพีซีทุกรุ่น เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้”

นายนิธิพัทธ์กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือระหว่างเอเซอร์ ทรู คอร์ปอเรชั่น และอาร์เอสฯ นับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จของเอเซอร์ในฐานะผู้นำทางด้านโน้ตบุ๊คและพีซี รวมถึงการตอกย้ำนโยบายการให้สารสนเทศเป็นหน่วยของความบันเทิงที่พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ และความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค เรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะพึงพอใจกับคุณค่าเพิ่มล่าสุดนี้”

นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ ด้วยความมุ่งมั่นของทรู ที่จะสรรหาโซลูชั่น และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ตรงใจทุกกลุ่มเป้าหมาย (Lifestyle enabler) ซึ่งปัจจุบันนิยมหาความบันเทิงผ่านสื่อที่หลากหลาย กอปรกับความนิยมของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งทรูเป็นผู้นำตลาดในไทย โดยปัจจุบันมีลูกค้าบรอดแบนด์จำนวนกว่า 350,000 ราย หรือคิดเป็นมากกว่าร้อยละ 80 ของผู้ใช้บรอดแบนด์ทั่วประเทศ ดังนั้น เพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการ และ เพิ่ม value added ให้กับลูกค้า hi-speed Internet ทรู จึงจับมือกับเอเซอร์ผู้ผลิตโน้ตบุ๊คชั้นนำและผู้นำด้านความบันเทิงอย่างอาร์เอสฯ ร่วมผสานจุดเด่นของทั้ง 3 องค์กรทั้งคอนเท้นท์ที่ดีของอาร์เอส ผ่านเทคโนโลยีโน้ตบุ๊คชั้นนำของเอเซอร์ บนบริการบรอดแบนด์ของทรู ที่มีศักยภาพการให้บริการทั้งการส่งภาพและเสียงที่มีคุณภาพสูง จะทำให้ผู้ใช้บริการบรอดแบนด์ได้รับประสบการณ์ความบันเทิงทางดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบผ่าน โปรโมชั่น Acer True Entertainment hi-speed Internet ซึ่งทรูมั่นใจว่าจะเป็นนวัตกรรมความบันเทิงอีกระดับหนึ่งที่จะสามารถตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลให้ได้เพลิดเพลิน ได้รับความบันเทิงด้านเสียงเพลงกับได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ”

นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างอาร์เอสฯ, เอเซอร์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในครั้งนี้เกิดจากการผนึกกำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมความบันเทิงแบบครบวงจรบนโลกไซเบอร์ที่ต้องการให้คอมพิวเตอร์กลายเป็น Total Solution หรือศูนย์รวมความบันเทิงที่ตอบโจทก์ของผู้บริโภคครบทุกความต้องการของชีวิต เอาใจ คนรุ่นใหม่ที่นิยมการดาวน์โหลดเพลงผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์ของเอเซอร์และชื่นชอบการฟังเพลง รวมถึงการชมมิวสิควีดีโอผ่านบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตของทรู ด้วยโปรโมชั่น Acer True Entertainment RTD Card + DVD และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่รวบรวมมิวสิควีดีโอเพลงสุดฮิตจากศิลปิน อาร์เอสฯ กว่า 50 เพลง ให้เลือกดาวน์โหลดลงเครื่องได้ทันทีและสามารถกลับมาซื้อเพลงเพิ่มเติมได้อีกด้วยการซื้อ RTD Card หรือบัตรเติมเพลงที่พร้อมอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ที่บูธเอเซอร์ภายในงานคอมมาร์ต-คอมเทค ไทยแลนด์ 2005 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานอาร์เอสฯ จัดให้มีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ลิเดีย , นาธาน , เม , โฟร์-มด , โมเม และ โฟร์ท ที่จะมามอบความบันเทิงภายในงานกันอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rs-promotion.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นายนิธิพัทธ์ยังกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้เอเซอร์ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าภายในงานคอมมาร์ตอย่างมากมาย อาทิ

• โน้ตบุ๊ค ได้แก่ โน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษที่มีเฉพาะในงานเท่านั้นคือ Aspire 1642NWLMi New Sonoma จากปกติราคา 45,900.- เหลือเพียง 39,900.-, TravelMate 3002WTMi Ultra Slim NB ที่มาพร้อมกับ DVD-Dual Double Layer Drive ในราคาสบายกระเป๋า และโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของ Ferrari 4005WLMi จำนวนจำกัดที่นำเข้าเฉพาะในงานเท่านั้น และโปรโมชั่นอีกมากมายได้แก่ ผ่อนดอกเบี้ย 0% (ทุกรุ่น), อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ Wi-Fi(ทุกรุ่น), Acer Mini Wireless Optical Mouse (ทุกรุ่น), เครื่องเล่น MP3, กระเป๋า Acer Colorful Stylish (จำนวนจำกัดเฉพาะรุ่น), ลำโพง JBL (เฉพาะรุ่น) นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับสิทธิในการเลือกซื้อ Acer SuperCare Pack ราคาพิเศษและได้รับการรับประกันความเสียหายภายนอกเครื่องเป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย

• สำหรับพีซี เอเซอร์ขอนำเสนอโปรโมชั่นผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน สำหรับผลิตภัณฑ์ซี่รี่ส์ Aspire E500 และผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนสำหรับ ซีรี่ส์ Aspire SA80 ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ Aspire E500 จะได้รับเครื่องเล่นเอ็มพี 3 จาก Apacer อีกด้วย

• สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง ลูกค้าจะได้พบกับจอ LCD AL1914sm ราคาพิเศษพร้อมแถมฟรีแฮนดี้ ไดร์ฟ 128mb พร้อมกันนี้เราขอนำเสนอความบันเทิงเต็มรูปแบบจอแอลซีดี เฟอร์รารี่ที่มาพร้อมกับทีวี จูนเนอร์ ด้วยการผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ในส่วนของโปรเจคเตอร์ เราขอแนะนำ Portable Projector รุ่น PD322 พร้อมผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน แถมฟรีเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ฯลฯ

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถไปเยี่ยมชมบูธเอเซอร์พร้อมพบกับศิลปินชื่อดังจากทางอาร์เอสฯ ในเพลนนารี่ ฮอลล์ ได้ที่หมายเลข P114-P118”

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 6 ปี รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ทรู เป็นผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรรายเดียวของประเทศ ที่มุ่งเน้นในการให้บริการที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มลูกค้าผู้บริโภค กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและกลุ่มองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยบริการโทรศัพท์พื้นฐาน บริการรับส่งข้อมูล และมัลติมีเดียโซลูชั่นส์ นอกจากนั้นทรูยังเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดของประเทศกว่า 350,000 ราย ตลอดจนเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรายใหญ่ด้านอินเทอร์เน็ต บริการไร้สาย และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีผู้ใช้บริการมากกว่า 4,000,000 ราย นอกจากนี้ ทรู ยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น หรือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์ระบบสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ล่าสุด ทรูยังเปิดให้บริการ web portal : trueworld.net ซึ่งประกอบด้วย True Music, True Sport, True Game และ True e-Book เพื่อสานต่อวิสัยทัศน์การเป็นผู้นำในการตอบสนองเติมเต็มไลฟ์สไตล์ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งนำเสนอสาระบันเทิงให้กับลูกค้า ตลอดจนบริการบรอดแบนด์ทีวีที่กำลังเป็นที่นิยม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับอาร์เอสฯ

บริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจบันเทิงสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจเพลง , ธุรกิจสื่อโทรทัศน์ , ธุรกิจสื่อวิทยุ , ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงธุรกิจผลิตภาพยนตร์และรับจ้างผลิต ออกสู่ตลาด ปัจจุบันบริษัทฯมีศิลปินในสังกัดกว่า 200 คนประกอบด้วยศิลปินเดี่ยวและศิลปินกลุ่ม ซึ่งสามารถผลิตงานเพลงในแนวที่หลากหลายต่างกัน นอกจากนั้น อาร์เอสฯ ในฐานะผู้นำธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ชั้นแนวหน้าของไทยได้ทำการเปิดตัว “ดิจิตอลมิวสิคสโตร์” เว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์ของศิลปินไทยอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านทาง “www.mixiclub.com เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนหันมาดาวน์โหลดเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์กันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย รวมถึงการการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับคอนเทนต์ต่างๆที่ทางบริษัทมีอยู่ให้ออกมาในรูปแบบของบริการเสริมบนมือถือ ได้แก่ ริงโทน , คัลเลอร์วอลเปเปอร์ , จาวาเกมส์ , จาวาคาราโอเกะ ฯลฯ ผ่านทาง www.mobiclub.net