เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ปขยายความเป็นผู้นำตลาดกับผู้ออกบัตร 7 ราย

ลอนดอน–(บิสิเนส ไวร์)— บริษัทเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ดแถลงว่า เซิร์ฟเวอร์ไซด์ประกาศสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งในตลาดเกิดใหม่ ปี 2548 นับเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับบริษัท โดยลูกค้าของเซิร์ฟเวอร์ไซด์ที่กำลังให้บริการกำหนดรูปแบบเฉพาะส่วนบุคคลบนบัตรให้แก่ผู้ถือบัตรได้แก่ บริษัทแอบบี้ เนชันแนล, อเมริกา เฟิร์ส เครดิต ยูเนี่ยน, แคปิตอล วัน, เฟิร์ส เนชันแนล แบงก์ ออฟ โอมาฮา และไทชิน แบงก์ในไต้หวัน

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ได้ลงนามในสัญญากับผู้ออกบัตรชั้นนำระดับภูมิภาคอีก 10 แห่ง และผู้ออกบัตรรายอื่นๆ ซึ่งขั้นตอนดังกล่าวอยุ่ในระดับแข็งแกร่งทั่วโลกขณะที่ภาคอุตสาหกรรมยอมรับฐานะของเซิร์ฟเวอร์ไซด์ที่เป็นผู้นำ และคาดว่าจะมีการประกาศการค้าเพิ่มเติมออกมาอีก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญา

บริษัทเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ดลงทุนทรัพยากรด้านวิศวกรรมและการเงินเป็นจำนวนมากในการพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมา โดยบริษัทมีความได้เปรียบด้านตลาดและเทคโนโลยีมากมาย ซึ่งได้รับการคุ้มครองจาก “ลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา” (IPR)

เซิร์ฟเวอร์ไซด์มีพันธะสัญญาต่อการรักษาและส่งเสริมตำแหน่งที่มีความได้เปรียบในการแข่งขันของบริษัทผ่านการบริหารพอร์ทโฟลิโอ IPR เชิงกลยุทธ์ ซึ่งรวมถึงการดำเนินคดีทางกฎหมายในกรณีที่เหมาะสม

นายเจมส์ เพนด์ลีย์ ซีอีโอของเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิิมิเต็ดกล่าวว่า “เราตระหนักถึงสถานการณ์ล่าสุดของโครงการกำหนดรูปแบบส่วนบุคคลบนหน้าบัตรที่กำลังออกสู่ตลาด ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีลักษณะเหมือนกับบริการของเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป”

“เทคโนโลยีกำหนดรูปแบบส่วนบุคคลลงในบัตรที่เป็นของบริษัทเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีตัวแรกและยังคงเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอยู่นั้น ได้รับการคุ้มครองจากโครงการยื่นจดสิทธบัตรระหว่างประ เทศแล้ว รวมทั้งจากลิขสิทธิ์ ข้อมูลความลับทางการค้า เครื่องหมายการค้า สิทธิ์ในฐานข้อมูล และ IPR อื่นๆ เราจึงมีสิทธิที่จะใช้อำนาจปกป้องและสิทธิการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรมในกรณีที่เหมาะสม”

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ดดูแลทรัพย์สินทางปัญญาุทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เซิร์ฟเวอร์ไซด์ควบ คุมลิขสิทธิ์ของสิทธิบัตรระหว่างประเทศทั้งที่เผยแพร่แล้วและยังไม่เผยแพร่ซึ่งมีจำนวนมากขึ้นที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมในด้านต่างๆอาทิเช่น

— เทคโนโลยีสำหรับการปรับแต่งรูปภาพจากระยะไกลสำหรับการใช้กับบัตรธุรกรรมทางการเงินและ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ

— เทคโนโลยีสำหรับการให้บริการ ASP ที่ปลอดภัยเพื่ออำนวยความสะดวกแก่การปรับตามความต้องการ ของลูกค้าและการผลิตบัตรธุรกรรมทางการเงินที่ปรับตามความต้องการของลูกค้าและบัตรประเภท เดียวกัน

— เทคโนโลยีสำหรับการตรวจสอบและควบคุมกระบวนการผลิตบัตรธุรกรรมทางการเงินที่ปรับตามความ ต้องการของลูกค้าแล้วและบัตรประเภทเดียวกัน ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่มีการผลิตออกมา

— เทคโนโลยีสำหรับการตรวจสอบและควบคุมกระบวนการพิมพ์บัตรธุรกรรมทางการเงินที่ปรับตามความ ต้องการของลูกค้าแล้วและบัตรประเภทเดียวกัน ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่มีการผลิตออกมา

— เทคโนโลยีสำหรับการแก้ไขปัญหาด้านการติดตั้งระบบในการปฏิบัติงานจริง

โครงการยื่นจดสิทธิบัตรของเซิร์ฟเวอร์ไซด์มีการริเริ่มขึ้นก่อนกำหนด และกำลังดำเนินต่อไปอันเป็นส่วนสำคัญของแผนกลยุทธ์เชิงพาณิชย์ของบริษัท

ภาคอุตสาหกรรมจะตระหนักว่า เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิิมิเต็ดได้ทำงานร่วมกับบริษัทหลายแห่ง ภายใต้ข้อตกลงแบบไม่มีการเิปิดเผยข้อมูลการค้าที่เป็นความลับ เพื่อทำให้บริษัทเหล่านี้ได้รับข้อมูลที่จำเป็นต่อการตัดสินใจว่าจะใช้เทคโนโลยีของเราหรือไม่เพื่อผลิตด้านหน้าของรูปภาพบนบัตรที่มีการปรับให้เป็นรูปแบบส่วนบุคคล ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวอาจนำไปใช้กับบัตรธุรกรรมทางการเงินเช่นบัตรของวีซ่า อินเตอร์เนชันแนล และบัตรมาสเตอร์การ์ด และอื่นๆ

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ปทำการตรวจสอบและทบทวนกิจกรรมที่อาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์เป็นประจำ และบริษัทมีการตั้งวงเงินสำรองและได้รับการอนุมัติจากฝ่ายบริหารเพื่อการดำเนินคดีในระดับสากลแล้ว โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งถ้าจำเป็น

“ภาคอุตสาหกรรมควรตระหนักว่า เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ปจะดำเนินการตรวจสอบการละเมิด IPR ของบริษัทเพื่อให้ได้มติ วิธีแก้ไขปัญหา และการบรรเทาปัญหาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งรวมถึงคำสั่งศาล การอายัดสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์หรือบัตรที่ผลิตออกมา การเรียกค่าเสียหาย (ซึ่งรวมถึงค่าเสียหายที่เพิ่มขึ้นถ้ามีความเกี่ยวข้อง) หรือบัญชีผลกำไรของผู้ละเมิดลิขสิทธิ์และค่าใช้จ่ายต่างๆ” นายไมเคิล แคมป์เบลล์ ที่ปรึกษาทางกฎหมายของเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ปกล่าว

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ปอาจพอใจที่จะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดสรรใบอนุญาตเพื่อทำให้บุคคลที่ 3 สามารถใช้ IPR ของเซิร์ฟเวอร์ไซด์ได้ ทั้งนี้ เซิร์ฟเวอร์ไซด์จะให้ใบอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น และใบอนุญาตแต่ละใบจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่มีการตกลงอย่างเป็นทางการแล้ว

เกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ดก่อตั้งขึ้นในเดือนก.พ. 2546 ด้วยจุดประสงค์ที่จะผลิตบัตรชำระเงินส่วนบุคคลอย่างแท้จริงใบแรกของโลก
ปัจจุบัน เซิร์ฟเวอร์ไซด์เป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกในด้านโซลูชั่นการผลิตและการออกแบบบัตรดิจิตอล โดยเซิร์ฟเวอร์ไซด์ผลิตโซลูชั่นซอฟท์แวร์ที่ก้าวล้ำทันสมัยสำหรับผู้ออกบัตร สำนักงานด้านการกำหนดข้อมูลเฉพาะส่วนบุคคล และผู้ผลิตบัตร

— AllAboutMe เป็นแอพพลิเคชั่นบนเว็บที่ทำให้ผู้บริโภคและเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมสามารถออกแบบ บัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรของขวัญได้ด้วยตนเอง

— OC-OC (One Customer-One Card) เป็นกระบวนการผลิตบัตรยุคอนาคต ด้วยความสามารถที่ให้สร้าง รูปภาพส่วนบุคคลบนบัตรดิจิตอลเองได้ ผู้ออกบัตรและผู้ผลิตจึงสามารถใช้อำนาจของการออกแบบ ผลิต และบริหารจัดการบัตรเฉพาะสิ่งที่ต้องการ (just-in-time)

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ดมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน และมีสำนักงานอยู่ที่นิวยอร์ก และเมืองอ๊อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ บริษัทยังมีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับวีซ่า, ดาต้าการ์ด กรุ๊ปและเกตตี้ อิมเมจ

ติดต่อ: เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป
เจมส์ เพนด์ลีย์, +44 207 534 3833
ซีอีโอ
james.pendley@ssgl.com
หรือ
แคทเธอรีน วอนดรัค, +1 847.487.8121
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
katherine.vondrak@ssgl.com