เอไอเอสออกบริการ “คอลล์ โฮม เซอร์วิส” ให้ลูกค้าโทรกลับเมืองไทยด้วยค่าโทรส่วนลดสูงสุดถึง 66%

เอไอเอสโดยบริการข้ามแดนอัตโนมัติออกบริการ “คอลล์ โฮม เซอร์วิส” ให้ลูกค้าจีเอสเอ็มที่อยู่ต่างแดนสามารถโทรกลับเมืองไทยได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ด้วยส่วนลดค่าโทรสูงสุดถึง 66% ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เริ่มโทรแบบประหยัดได้แล้วตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2549 เป็นต้นไป

นางสาวพัชราพร กุศล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริการข้ามแดนอัตโนมัติ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสโดยบริการข้ามแดนอัตโนมัติมอบความห่วงใยให้ลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยการออกบริการที่หลากหลายภายใต้แนวคิด ”ผู้ช่วยส่วนตัว” เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจได้ตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งข้อมูลที่จำเป็นสำหรับลูกค้าเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ เช่น สภาพอากาศ , อัตราแลกเปลี่ยนเงิน , เวลาท้องถิ่น , เบอร์โทรฉุกเฉิน , ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจ รวมถึงการช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เช่น กระเป๋าเดินทางหรือพาสปอร์ตสูญหาย นอกจากนั้นยังมีบริการให้ความช่วยเหลือ ติดต่อประสานงานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกรณีเจ็บป่วยระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ หรือกรณีที่เกิดปัญหาซิมการ์ดหายหรือชำรุดก็มีบริการจัดส่งซิมการ์ดใหม่ให้กับลูกค้าฟรี

ล่าสุดเอไอเอสได้ออกบริการเพื่อให้ลูกค้าได้โทรกลับเมืองไทยได้อย่างสบายใจ โดยสามารถประหยัดค่าโทรลงกว่าปกติด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 66% ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกทำให้ลูกค้าโทรกลับมาเมืองไทยได้บ่อยเท่าที่ต้องการตลอดเวลาที่เดินทางอยู่ในต่างประเทศ ด้วยบริการ “คอลล์ โฮม เซอร์วิส” ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าโทรลงกว่าการโทรตามปกติ ด้วยวิธีการใช้งานง่ายๆ เพียงกด * 131 * (รหัสประเทศ + หมายเลขปลายทางตามปกติ) # ? แล้ววางสาย จากนั้นรอสายเรียกกลับมาที่เครื่องมือถือของท่าน เมื่อรับสายก็สามารถคุยกับหมายเลขปลายทางได้ทันที โดยลูกค้าเอไอเอส จีเอสเอ็ม เริ่มโทรประหยัดจากบริการ “คอลล์ โฮม เซอร์วิส” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2549 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175