เค เอส ซี ชวนคอเน็ต สนับสนุนการศึกษาเด็กพิการ บริจาคชั่วโมงเน็ต

อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั้นแนวหน้าของไทย รวมพลังผู้ใช้อินเทอร์เน็ตอีกครั้ง ในโครงการ “เค เอส ซี แชริตี้ โปรแกรม ครั้งที่ 2” ชวนลูกค้าอินเทอร์เน็ตแพ็คเกจของเค เอส ซี ร่วมบริจาคชั่วโมงอินเทอร์เน็ตช่วยผู้พิการทางหู หากมียอดบริจาคตั้งแต่ 3,000 ชั่วโมงขึ้นไป เค เอส ซีจะร่วมสมทบชั่วโมงอินเทอร์เน็ตเพิ่มทันที ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2549

นายประพนธ์ พงษ์ประพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายคอนซูเมอร์ ไดอัล-อัพ ดีเวลลอปเมนท์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของโครงการ เค เอส ซี แชริตี้ โปรแกรม ครั้งที่ 1 “สะสมชั่วโมงเน็ตให้น้อง” ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2547 ที่ผ่านมา ซึ่งเค เอส ซี และลูกค้าได้ร่วมกันบริจาคชั่วโมงอินเทอร์เน็ตกว่า 30,000 ชั่วโมง ให้โรงเรียนในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศนั้น ในปีนี้ เค เอส ซี ได้จัดโครงการ “เค เอส ซี แชริตี้ โปรแกรม ครั้งที่ 2” ขึ้น เพื่อเชิญชวนผู้ใช้บริการร่วมกันบริจาคชั่วโมงอินเทอร์เน็ตให้แก่ผู้พิการทางหู เป็นการช่วยเหลือและให้โอกาสในการเพิ่มพูนความรู้ ให้ได้สัมผัสกับโลกกว้างผ่านอินเทอร์เน็ต โดยตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 5 ธันวาคม 2549 ชั่วโมงอินเทอร์เน็ตที่ได้รับบริจาคทุกๆ 3 เดือน จะนำไปมอบให้โรงเรียนสำหรับผู้พิการทางด้านโสต (หู) ดังนี้

• วันนี้ – 4 มีนาคม 2549 โรงเรียนเศรษฐเสถียร จังหวัดกรุงเทพฯ
• 5 มีนาคม 2549 – 4 มิถุนายน 2549 โรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร จังหวัดเชียงใหม่
• 5 มิถุนายน 2549 – 4 กันยายน 2549 โรงเรียนพิษณุโลกปัญญานุกูล จังหวัดพิษณุโลก
• 5 กันยายน 2549 – 5 ธันวาคม 2549 โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดสงขลา

ผู้ใช้บริการชุดอินเทอร์เน็ตสำเร็จรูปของ เค เอส ซี ทุกประเภท สนุก! การ์ด, สนุก! 1222, สนุก! ควิก, เว็บ เซิร์ฟเฟอร์ วี.3, เว็บ เซิร์ฟเฟอร์ วี.3 พลัส, อินเทอร์เน็ต การ์ด และเค เอส ซี วัน การ์ด สามารถร่วมบริจาคชั่วโมงอินเทอร์เน็ตได้ โดยเข้าไปที่ www.ksc.net คลิก แชริตี้ โปรแกรม แล้วระบุ ซีเรียลนัมเบอร์ ชื่อ และรหัสผ่าน จากนั้นกรอกรายละเอียดเพิ่มเติม แล้วเลือกจำนวนชั่วโมงอินเทอร์เน็ตที่ต้องการร่วมบริจาค ได้แก่ 15 นาที, 30 นาที และ 1 ชั่วโมง หรือจะระบุจำนวนชั่วโมงและนาทีที่ต้องการบริจาคก็ได้ เพียงเท่านี้ชั่วโมงอินเทอร์เน็ตก็จะถูกสะสมไว้รวมกัน และทุกๆ 3 เดือน เค เอส ซี จะรวบรวมชั่วโมงอินเทอร์เน็ตที่ได้รับการบริจาค หากมียอดบริจาคตั้งแต่ 3,000 ชั่วโมงขึ้นไป เค เอส ซี จะร่วมสนับสนุนชั่วโมงการใช้งานเพิ่มทันที โดยจำนวนชั่วโมงบริจาคแต่ละครั้งสูงสุด 10,000 ชั่วโมง และนำไปมอบให้โรงเรียนต่างๆ ต่อไป

“บริษัทฯ ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตแพ็คเกจของ เค เอส ซี มาร่วมกันบริจาคชั่วโมงอินเทอร์เน็ต เพื่อสะสมและมอบให้กับเด็กพิการทางหูได้ใช้เป็นประโยชน์ในการศึกษา และได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตในการท่องโลกสื่อสารไร้พรมแดน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ “เค เอส ซี แชริตี้ โปรแกรม ครั้งที่ 2” จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ksc.net” นายประพนธ์ กล่าวทิ้งท้าย