วิวรรณ รับเก้าอี้กรรมการผู้จัดการ บลจ.กสิกรไทย

นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า นางวิวรรณ ธาราหิรัญโชติ กรรมการผู้จัดการ บลจ.วรรณ จะเข้ามารับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบลจ.กสิกรไทย ในวันที่ 1 มีนาคม 2549 แทนนางดัยนา บุนนาค ซึ่งขอลาออก

นายบัณฑูร กล่าวว่า ตั้งแต่กลางปี 2548 นางดัยนาได้แจ้งความประสงค์จะขอลาออกจากการเป็นกรรมการผู้จัดการ บลจ.กสิกรไทย คณะกรรมการบริษัทฯ และธนาคารกสิกรไทย ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ จึงได้ร่วมหารือกันเพื่อสรรหาและทาบทามบุคคลที่จะเข้ามารับงานแทน จนกระทั่งถึงเดือนธันวาคม จึงบรรลุวัตถุประสงค์ทุกฝ่าย รวมถึงความพร้อมของนางวิวรรณ ที่ได้ลาออกจากบลจ.วรรณ เช่นกัน โดยนางวิวรรณ จะเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บลจ.กสิกรไทยได้ ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2549

ในตอนท้าย นายบัณฑูร กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์การทำงานและความสามารถในธุรกิจ จัดการกองทุนของนางวิวรรณที่ผ่านมา ประกอบกับการเป็นอดีตพนักงานธนาคารกสิกรไทยมาก่อนซึ่งมีความคุ้นเคยกับธนาคารกสิกรไทยเป็นอย่างดี ผู้ถือหน่วยลงทุนของบลจ.กสิกรไทยจะไว้วางใจและเชื่อมั่นในบลจ.กสิกรไทยได้ต่อไปอย่างแน่นอนว่า นางวิวรรณ จะช่วยให้การดำเนินงานของบลจ. กสิกรไทย เติบโตอย่างมั่นคงและคงความเป็นบริษัทอันดับหนึ่งในธุรกิจจัดการกองทุนของประเทศไทยต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม
นางวิวรรณ ธาราหิรัญโชติ เป็นนักเรียนทุนปริญญาโทของธนาคารกสิกรไทย ในช่วงปีพ.ศ. 2526-2528 (North Western University, USA) จากนั้นทำงานที่ธนาคารกสิกรไทยจนถึงปี 2535 ในตำแหน่ง สุดท้าย เป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้บริหารด้านวาณิชธนกิจ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ