สายการบินเอทิฮัดและเมืองอะบูดาบีเตรียมการต้อนรับอย่างอบอุ่นในกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์

การแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อะบูดาบี (The Abu Dhabi Golf Championship) ได้เป็นส่วนหนึ่งของยูโรเปียนทัวร์ (The European Tour) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 19 – 22 มกราคม 2549 โดยในครั้งนี้สายการบินเอทิฮัดได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันและยังได้มีโอกาสต้อนรับแขกผู้มีเกียรติพร้อมทั้งแนะนำบริการที่มีมาตรฐานระดับโลกซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินฯอีกด้วย

การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างรูปแบบ ความหรูหราและวัฒนธรรมอันเก่าแก่ ทำให้เมืองอาบูดาบีกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้า การท่องเที่ยว และการกีฬาของกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง เมื่อเร็วๆนี้อะบูดาบีได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพในงานระดับชาติทางด้านธุรกิจและกีฬา อาทิ การประชุมจีซีซี ซัมมิท การแข่งขันเรือเร็วประจำปีครั้งที่ 13 และการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และบราซิล นอกจากนี้แล้วเมืองอะบูดาบียังพยายามที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้มาสัมผัสกับเมืองตากอากาศแห่งใหม่ด้วยความสะดวกสบายของที่พักชั้นยอด

ณ วันนี้ กอล์ฟถือเป็นกีฬาที่ทำให้อาบูดาบีดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติได้อย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินรางวัลจากจากการแข่งขันในครั้งนี้ที่มีมูลค่าถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลที่ดึงดูดนักกีฬากอล์ฟระดับโลกอย่าง คอลลิน มอนท์โกเมอรี่ เซอร์จิโอ การ์เซีย และ จอหน์ ดาลี เพื่อมาชิงชัยใน 72 หลุมนี้

เพราะจุดมุ่งหมายของสายการบินเอทิฮัดคือการเชื่อมโยงเมืองอาบูดาบีกับทวีปต่างๆทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในตะวันออกกลางเอง ยุโรป อเมริกาเหนือ เอเชีย หรือแอฟริกา ในการสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ในครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้สายการบินเอทิฮัดได้ต้อนรับและนำแขกผู้มีเกียรติที่ต้องการหลีกหนีจากฤดูหนาวของภูมิภาคฝั่งตะวันตกมาสู่การต้อนรับอันอบอุ่นของตะวันออกกลางอย่างเมืองอาบูดาบี

เอียน เฟอร์กูสัน บราวน์ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เราได้ให้คำมั่นว่าจะนำความเคลื่อนไหวในการแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้มาให้แขกผู้มีเกียรติได้รับชมกัน ดังนั้นเอทิฮัดฮอลิเดย์จึงเป็นหนึ่งในหลายๆทางเลือกที่เราจะนำผู้ที่คลั่งไคล้กีฬากอล์ฟได้สัมผัสกีฬาชนิดนี้ถึงในสนาม และยังได้เพลิดเพลินกับการต้อนรับและบริการที่มีมาตรฐานระดับโลกที่สายการบินเอทิฮัด และเมืองอาบูดาบีนำมามอบให้”

แขกผู้มีเกียรติสามารถเลือกแพ็คเกจต่างๆตามต้องการรวมถึงโรงแรมที่พักได้ ไม่ว่าจะเป็น เอมิเรตส์ พาเลส โรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับ 7 ดาวแห่งใหม่ของโลก โรงแรมบีชโรตานาริมทะเลอาราเบียน และโรงแรมเลอ รอยัล เมอริเดียน โดยแพ็คเกจนี้จะรวมที่พักอย่างน้อย 3 คืนพร้อมอาหารเช้า รถรับ-ส่งจากสนามบิน และบัตรเข้าชมการแข่งขันรายวันของการชิงแชมป์พีจีเอ

แขกผู้มีเกียรติที่สนใจสามารถติดต่อสำรองแพ๊คเกจได้ที่ สายการบินเอทิฮัด 02 253 – 0099

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 7 เที่ยวต่อสัปดาห์ ไปยัง 20 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และ แอฟริกา

สายการบินเอทิฮัด เอทิฮัดฮอลิเดย์ และเอทิฮัดคริสตัล คาร์โก มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่
www.etihadairways.com