จัดเวิร์กช้อปแสตมป์ “ฉันวาดเอง” ฉลองวันเด็กร่วมส่งใจช่วยภัยใต้ผ่านโปสการ์ดอุลตร้าแมน

นางพรศิริ โชตะมังสะ รักษาการผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในการเข้าร่วมกิจรรมวันเด็กประจำปี 2549 ภายในงานดังกล่าว ปณท จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชน ได้แก่ การอบรมเชิงปฏิบัติการหรือเวิร์กช้อปออกแบบแสตมป์ส่วนตัวสติ๊กเกอร์ที่เรียกว่า Stamps By Myself ในชุดการ์ตูนอุลตร้าแมน โดยได้รับอนุญาตจากบริษัท ไชโย โปรดักชั่นส์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ให้นำภาพอุลตร้าแมนมาจัดทำแพ็กเกจพิเศษ รวมถึงโปสการ์ดอุลตร้าแมนเพื่อแจกให้แก่เด็ก ๆ ส่งความห่วงใยและปรารถนาดีไปยังผู้ประสบภัยใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

“ขณะนี้สถานการณ์ทางภาคใต้ยังไม่สงบ อีกทั้งมีภัยจากธรรมชาติ เราจึงเห็นความสำคัญของกิจกรรมส่งกำลังใจให้แก่น้อง ๆ ที่ภาคใต้ โดยร่วมสนับสนุนการจัดทำโปสการ์ดยักษ์ที่จะรวมเอาบรรดาโปสการ์ดอุลตร้าแมน จากเพื่อนถึงเพื่อน ซึ่งมีการประกวดกันไปก่อนหน้านี้ผนึกไว้ด้านหลัง รวมทั้งโปสการ์ดที่เด็ก ๆ เขียนภายในงานนำไปส่งมอบให้แก่น้อง ๆ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้โดยตรง”
ภายในงานยังมีการจำหน่ายและบริการถ่ายภาพบนแสตมป์ส่วนตัว (Personalized Stamps) ชุดอุลตร้าแมน พร้อมตราประทับที่ระลึกพิเศษรูปอุลตร้าแมนให้แก่ผู้เข้าชมงานและนักสะสมด้วย โดยได้รับอนุญาตจากบริษัทฯผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเช่นกัน และจัดประมูลแสตมป์ส่วนตัวชุดอุลตร้าแมนที่มีเลขหมายเด็ดในจำนวนจำกัดแก่นักสะสมที่ต้องการเป็นที่ระลึก

ขอเชิญชวนน้อง ๆ หนู ๆ และผู้สนใจเพลิดเพลินกับกิจกรรมของไปรษณีย์ไทยในงาน The World of Heroes ตั้งแต่วันที่ 7-15 มกราคม 2549 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต