เอเวนท์ส่งเครื่องปั๊มน้ำนมไฮเทค ‘ไอซิส ไอคิว ดูโอ้ แอนด์ อูโน’ รุกตลาดพรีเมี่ยมผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก

กรุงเทพฯ 12 มกราคม 2549 – นายชูเกียรติ โตกมลธรรม – ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ฝ่ายอาหารและสินค้าพิเศษของบริษัท ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้นำเข้าเครื่องปั๊มน้ำนมรุ่นไอซิส ไอคิว ดูโอ้ & อูโน ( ISIS IQ DUO & UNO) สินค้าเพื่อแม่และเด็กชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เพื่อตอบสนองครอบครัวรุ่นใหม่ที่ยังมีกำลังซื้อสูง เนื่องจากเครื่องปั๊มน้ำนมทั้ง 2 รุ่น คือแบบปั๊ม 2 ข้างพร้อมกันและแบบปั๊มเดี่ยว ทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เป็นความเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค เอเวนท์ นับเป็นเจ้าแรกที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่สามารถเลียนแบบธรรมชาติของการให้นมแม่ได้เหมือนจริงมากที่สุด และสินค้าของเราจัดอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยมที่ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ โดยในปีนี้เราจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดด้วยวิธีการให้ลูกค้าทดลองใช้และเกิดการบอกต่อ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขายร่วมกับทางห้างสรรพสินค้าต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

“ในปีที่ผ่านมา เอเวนท์ ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายค่อนข้างดีโดยมียอดขายดีเกินคาด และในปี 2549 เราตั้งเป้าของการเติบโตอยู่ที่ 30-40 % ถึงแม้ภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศไทยยังไม่มีสภาพคล่องมากนักในปีนี้ แต่ภาพรวมของตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเชื่อมั่นว่าไม่มีผลกระทบต่อกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางบริษัท ดีทแฮล์ม ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภาชนะอเนกประสงค์สำหรับใส่อาหาร ‘VIA’ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเอเวนท์ด้วย และในปีนี้ เอเวนท์ มีแผนการนำเข้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่”

และสำหรับโครงการ AVENT’s Little Baby & Lovely Family เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ เอเวนท์ จัดขึ้นในปีที่แล้วเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีให้กับผลิตภัณฑ์ เอเวนท์ โดยวันนี้เราได้หนูน้อยผู้น่ารักพร้อมด้วยครอบครัวมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเอเวนท์ในสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตลอดปี 2549 นอกจากนี้เอเวนท์จะมีการจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนผู้บริโภคออกมาอีกอย่างต่อเนื่อง” นายชูเกียรติกล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เอเวนท์ (AVENT)

เอเวนท์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับคุณแม่และลูกน้อยชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บ. ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลาย ทั้งขวดนม จุกนม เครื่องปั๊มน้ำนม รวมถึงเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคุณแม่และลูก

ISIS IQ DUO & UNO
ไอซิส ไอคิว ดูโอ้ และไอซิส ไอคิวอูโน คืออะไร

เอเวนท์ เราได้คิดค้น ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และ ไอซิส ไอคิว อูโน โดยรวบรวมทุกอย่างที่คุณแม่ประทับใจเกี่ยวกับไอซิสเครื่องปั๊มน้ำนมแบบมือ คือการทำงานของแผ่นซิลิโคนนิ่มรูปกลีบดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ประกอบกับการควบคุมจังหวะในการปั๊มด้วยนิ้วสัมผัสซึ่งทำให้รู้สึกนุ่มนวล เป็นธรรมชาติ และสะดวกสบาย ซึ่งคล้ายกับเวลาที่ลูกน้อยดูดนมจากอกและเพิ่ม ความอัจฉริยะ (IQ) – สมองกลไฟฟ้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เครื่องปั๊มไฟฟ้าแบบเดี่ยวและแบบคู่ที่มีความเงียบสูงสุดซึ่งมาพร้อมกับความฉลาดและไม่เหมือนเครื่องปั๊มไฟฟ้าแบบอื่นๆ โดยที่คุณสามารถควบคุมจังหวะการปั๊มได้อย่างไม่จำกัดด้วยนิ้วสัมผัสทุกเวลาที่คุณต้องการ คุณจะมีความสุขกับเครื่องปั๊มน้ำนมนี้ทั้งที่บ้านหรือที่ทำงานอีกทั้งยังสามารถพกพาและเก็บน้ำนมไว้ในกระเป๋าที่มีสไตล์ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ

หลักการทำงานเครื่องปั๊มน้ำนมดูโอ้และอูโน

1. เริ่มต้นการปั๊มด้วยมือ
หาสถานที่ที่สะดวกสบาย แผ่นซิลิโคนนิ่มรูปกลีบดอกไม้ที่ได้รับลิขสิทธิ์เฉพาะจะเลียนแบบการดูดนมของลูกน้อยขณะให้นมจริงเพื่อกระตุ้นในการไหลของน้ำนม

2. ไอซิส ไอคิว เรียนรู้จากคุณ
เพียงการปั๊มแค่สัมผัสเดียว ไอซิส ไอคิว สามารถจำจังหวะการปั๊มของคุณและเลียนแบบการปั๊มของคุณได้อย่างต่อเนื่อง

3. คุณสามารถควบคุมได้เสมอ
ด้วยการควบคุมจังหวะจากนิ้วมือสัมผัส คุณสามารถปรับเปลี่ยนจังหวะได้ทุกเวลาตามที่ต้องการเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

ใช้ เครื่องปั๊มน้ำนม ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และอูโน อย่างไร

เพียงแนบบริเวณแผ่นซิลิโคนรูปกลีบดอกไม้กับหน้าอกและกดด้ามจับอย่างนุ่มนวลเพื่อเลียนแบบการดูดนมของเด็กขณะให้นมจริง เมื่อน้ำนมคุณแม่เริ่มไหลออกมาไอซิส ไอคิวจะเรียนรู้จังหวะการปั๊มของคุณ หลังจากนั้นกดปุ่มสีฟ้าบนด้ามจับ เครื่องปั๊มน้ำนมไอซิส ไอคิวจะปั๊มตามจังหวะเดียวกับที่คุณกำหนดไว้ด้วยความเงียบและไม่ต้องออกแรงมาก ไอซิส ไอคิวจะปั๊มน้ำนมจากหน้าอกทั้งสองข้างได้พร้อมกันและเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกไม่สะดวกสบาย ให้กดปุ่มสีฟ้าอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนจังหวะด้วยการปั๊มมือจนกระทั่งสองสามนาที ไอซิสไอคิวเรียนจังหวะการปั๊มใหม่และตอบสนองกับการสัมผัสของคุณ คุณสามารถผ่อนคลายและสนุกกับประสบการณ์ในการปั๊มน้ำนมเพราะคุณสามารถควบคุมได้ทั้งหมด และเมื่อคุณรู้สึกผ่อนคลายและสบายคุณจะปั๊มน้ำนมได้เร็วขึ้น

ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และอูโน ทำงานอย่างไร

“สมอง” ของไอซิส ไอคิว ดูโอ้ คือ ไมโครโปรเซสเซอร์ ขณะที่คุณกดปุ่มสีฟ้าที่ด้ามจับ สัญญาณไฟฟ้าจะถูกส่งไปยังส่วน”สมอง”ของไอคิว ซึ่งจะทำการจดจำการดูด ความเร็ว และที่พิเศษไม่เหมือนใครคือจังหวะช่วงห่างของการปั๊มแต่ละครั้งที่คุณกดที่ด้ามจับ เมื่อคุณกดปุ่มควบคุม เครื่องปั๊มไอคิวจะปั๊มจังหวะเดียวกับที่คุณกำหนดจนกว่าคุณต้องการจะเปลี่ยน มอเตอร์แยกการส่งกำลังสำหรับทั้งสองข้างดังนั้นไม่ว่าจะปั๊มเพียงข้างเดียวหรือสองข้างจะไม่มีการขัดจังหวะในการดูด ไอซิส ไอคิวสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเช่นเดียวกับการกินนมของลูกน้อยในแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน

การลงทุนระยะยาวในด้านสุขภาพ

ไอซิส ไอคิว ดูโอ้และอูโน คือเป็นลงทุนที่ฉลาดและคุ้มค่า เนื่องด้วยน้ำนมแม่เป็นหนึ่งในของขวัญที่มีค่ามากที่สุดที่คุณจะให้แก่ลูกน้อย จากผลการวิจัยพบว่านมแม่นอกจากจะช่วยสร้างความผูกพันอันดีระหว่างคุณกับลูกน้อยแล้วทารกที่ดื่มนมแม่จะไม่เป็นภูมิแพ้และติดเชื้อและมีแนวโน้มที่จะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง ทางการแพทย์แนะนำให้ดื่มนมแม่เพียงอย่างเดียวในช่วง 6 เดือนแรกและไม่ควรให้นมวัวจนกว่าจะมีอายุ 1 ขวบ ถ้าลูกของคุณดื่มนมสำเร็จรูปเป็นเวลา 1 ปี ด้วยประสิทธิภาพจาก ไอซิส ไอคิว ดูโอ้ และอูโน ลูกน้อยของคุณจะได้รับประโยชน์จากน้ำนมแม่นานตราบเท่าที่ทั้งสองฝ่ายต้องการ

ด้วยการปั๊มที่ไม่ต้องใช้แรงมากและไม่เจ็บปวดจากหน้าอกข้างเดียวหรือทั้งสองข้างในเวลาเดียวกัน