อินทรานซ่าประกาศวางจำหน่ายโซลูชั่น IP2000 เพื่อภาคองค์กรในราคาระดับเริ่มต้น

ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย–(บิิสิเนส ไวร์)–23 ม.ค. 2549 – บริษัทอินทรานซ่า (Intransa) ซึ่งเป็นผู้สร้างสรรค์โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายไอพี ประกาศในวันนี้ว่า โซลูชั่น IP2000 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Value-Line มีวางจำหน่ายโดยทั่วไปแล้ว โดยการวางจำหน่ายครั้งแรกนี้เป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของอินทรานซ่า ให้บริษัทมีความชำนาญในผลิตภัณฑ์มากที่สุดในบรรดาผู้จำหน่าย IP SAN ในภาคอุตสาหกรรมนี้ ด้วยการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการต้นทุนต่ำและการใช้งานง่ายของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMB) โดยไม่ทำให้เสียความสามารถในการปรับขยายและประสิทธิ ภาพที่ลูกค้าในภาคองค์กรต้องการ IP2000 ของอินทรานซ่าจึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับแอพพลิเคชั่นของไม โครซอฟท์ ทำให้ IP2000 กลายเป็นแพลตฟอร์มจัดเก็บข้อมูลที่สมบูรณ์แบบสำหรับโปรแกรม Microsoft Exchange และ SQL

“ความเป็นเอกลักษณ์ของโครงข่ายไอพีของอินทรานซ่า และวิธีการแบบเน้นเครือข่ายไม่เพียงแต่เป็นส่วนเสริมที่น่าดึงดูดให้สนใจกลุ่มผลิตภัณฑ์ในพอร์ทฟอลิโอของเราแล้ว แต่ยังทำให้ลูกค้าทั้งรายย่อยและ รายใหญ่สามารถปลดปล่อยศัีกยภาพของเครือข่ายไอพีของพวกเขาได้เต็มที่” นายท็อด ฮาร์ทัง รองประธานบริษัทโปรมาร์ค เทคโนโลยี ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลระดับชั้นนำกล่าว “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอโซลูชั่น IP SAN แบบครบถ้วนของอินทรานซ่า ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดคือ IP2000 ให้แก่รัฐบาลและหุ้นส่วนในช่องทางการจำหน่ายของเรา”

ด้านนายอรุน ทาเนจา ผู้ก่อตั้งและนักวิเคราะห์ที่ปรึกษาบริษัททาเนจา กรุ๊ปคาดว่า ธุรกิจ SMB ที่ใช้เทคโนโลยี DAS จะลดลงจาก 85% ในปัจจุบัน เหลือ 50% ภายในปี 2551 และคาดว่าจำนวนที่ลดลง ส่วนใหญ่คือ 30% จะถูกดูดซับด้วยผลิตภัณฑ์ iSCSI อาทิเช่นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดยอินทรานซ่า

ความยืดหยุ่น ประสิทธิภาพสูง และคุณภาพที่ดีขึ้นของแอพพลิเคชั่น

หลังการจำหน่าย IP2000 อินทรานซ่าก็จะเป็นผู้จำหน่ายไอพีเพียงรายเดียวในตลาดในปัจจุบันที่ทำให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์บนเครือข่ายไอพีแบบครบวงจร โดยตระกูลผลิตภัณฑ์แต่ละตัวและทุกตัวนับเป็นชื่อเสียงของอินทรานซ่าในด้านการมอบสถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่นและสามารถปรับขยายได้มากที่สุดเท่าที่มีวางจำหน่ายในตลาด ลูกค้าจึงสามารถเพิ่มและรักษาการควบคุมโครงข่ายไอที ขณะที่ความต้องการทางธุรกิจของพวกเขามีมากขึ้น จึงเป็นการลดการซื้อความจุในการจัดเก็บข้อมูลมากเกินไปโดยไม่จำเป็น และช่วยทำให้ค่าใช้จ่ายด้านความซับซ้อนและการจัดการทางบริหารลดลงอย่างเห็นไ้ด้ัชัด

“ระบบ IP2000 ของอินทรานซ่าให้เราสามารถเพิ่มความจุในการจัดเก็บข้อมูลตามความต้องการได้อย่างต่อเนื่องข้ามเครือข่ายไอพีสำหรับการใช้ในการวิจัยทางการแพทย์ที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา” นายราบิน ซูกี ซีอีโอบริษัทไดนามิค เฮลธ์ ซิสเต็มส์กล่าว “ระบบดังกล่าวไม่มีปัญหาในการปรับขยาย และผู้ใช้ขั้นปลายของเรา ก็ไม่ได้รับผลกระทบจากการติดตั้งระบบ สิ่งที่ทุกคนรู้คือประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นและความจุก็มากขึ้น”

“คณะกรรมาธิการเยาวชนรัฐเท็กซัสต้องการโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูลที่มีความยืดหยุ่นซึ่งสามารถใช้ได้ตามความจำเป็นและความต้องการโดยไม่ต้องทำการปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเครือข่ายหลักของเรา” นายฌอน มิลเลอร์ ผู้อำนวยการด้านเครือข่ายและโทรคมนาคมของคณะ ค่าใช้จ่ายและความไว้วางใจเป็นปัจจัยผลักดันสำคัญสำหรับคณะวรรณกรรม วิทยาศาสตร์ และศิลปะ มหาวิทยาลัยมิชิแกน ขณะที่คณะฟิสิกส์ของมหาวิทยาลัยก็ต้องการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มีเสถียรภาพ มาใช้แทนที่ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบสำเร็จรูปที่ล่มบ่อยครั้ง

“ระบบ IP2000 ที่มีราคาย่อมเยาของอินทรานซ่าจะทำให้เราสามารถจัดตั้ง SAN บนเครือข่ายไอพีที่มีคุณสมบัติเด่นครบถ้วนและมีราคาถูกสำหรับความต้องการด้านวิจัยของคณะเราได้ ทำให้เราสามารถจัดสรรเงินทุนที่มีค่าไปใช้ในโครงการวิจัยอื่นๆได้” นายทิม รอลสตัน ผู้จัดการฝ่ายระบบ Windows คณะวรรณกรรม วิทยาศาสตร์ และศิลปะ มหาวิทยาลัยมิชิแกนกล่าว

คุณสมบัติเด่นๆสำหรับระดับองค์กรในราคาระดับเริ่มต้น

การใช้งานง่าย ค่าใช้จ่ายต่ำในการติดตั้ง และความสามารถในการใช้โครงข่ายไอพีที่มีอยู่แล้วทำให้ตลาด iSCSI ขยายตัว และ IP2000 ของอินทรานซ่าก็นับเป็นวิธีการที่มีค่าใช้จ่ายถูกกว่าที่เคยเป็นมาในการติดตั้ง iSCSI SAN โดยไม่กระทบการวางจำหน่ายหรือประสิทธิภาพการทำงาน เพราะสามารถถอด IP2000 ออกจากบรรจุภัณฑ์ กำหนดค่า configuration และเปิดใช้งานได้ภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที IP2000 ยังมีความสามารถในการปรับขยายสูงมาก โดยให้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลแบบ on-board สูงถึง 6TB พร้อม การจัดการทางเลือกโดยซอฟท์แวร์ StorControl ของอินทรานซ่า ด้วยซอฟท์แวร์ StorControl IP2000 จะสามารถสร้างเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และได้รับประโยชน์ด้านประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณข้ามระบบ IP2000 หลายๆระบบได้ และในฐานะผู้นำด้านประสิทธิภาพในกลุ่มสินค้าเดียวกัน IP2000 แต่ละตัวสามารถส่งข้อมูลได้ 335 MB ต่อวินาทีและ IOPs ได้เกือบ 100,000 IOPs

IP2000 ของอินทรานซ่ามอบคุณสมบัติดังนี้:

— ความทนทานต่อข้อผิดพลาดมากที่สุดในกลุ่มสินค้าเีดียวกัน
— บริการข้อมูลที่ล้ำสมัย
— การติดตั้งที่ง่ายดายด้วย 6 ชั้นตอนง่ายๆในการกำหนดค่า configure
— สนับสนุนและรองรับ RAID policies หลายระัดับ (0, 1, 5, 10)
— ความสามารถจัดเก็บข้อมูลแบบ Snapshot
— คุณสมบัติที่มีความพร้อมใช้งานสูงเช่นระบบป้องกันการล่มแบบ active-active, ความซ้ำซ้อนในระบบ
— ส่วนประกอบที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ทันที
— ระบบแจ้งผู้บริหารแบบอัตโนมัติ – การบริหารจัดการ การวินิจฉัย และความสามารถในการบริการแบบ ทางไกล
— ส่วนประกอบที่ถอดออกและบริการได้

“อินทรานซ่ามอบผลิตภัณฑ์ไอพีที่สามารถปรับขยายได้และติดตั้งได้ง่ายมากที่สุดในตลาดในขณะนี้ และด้วยการวางจำหน่าย IP2000 โซลูชั่น IP Sans ที่สามารถปรับขยายได้จึงสามารถเข้าถึงได้มากกว่าเมื่อก่อนสำหรับตลาด SMB” นายดัก เรนโบลต์ รองประธาน Intransa กล่าว “ด้วยการแถลงข่าวในวันนี้ เรา จึงมีทางเลือกให้แก่ลูกค้าของเรามากกว่าแต่ก่อน จึงทำให้พวกเขาสามารถปลดแอกจากผู้ค้าผลิตภัณฑ์เดียว ลูกค้าสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับพวกเขา และรู้ว่าอินทรานซ่าจะปรับไปตามพวกเขาเมื่อความต้องการของพวกเขาเปลี่ยนไป โดยไม่คำนึงว่าพวกเขาจะเริ่มต้นที่จุดใดก็ตาม”

การวางจำหน่าย

IP2000 มีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้

เกี่ยวกับอินทรานซ่า

อินทรานซ่าเป็นผู้สร้างสรรค์โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล IP SAN บนเครือข่ายซึ่งใช้งานง่าย สามารถปรับขนาดได้ และนำเสนอประสิทธิภาพและการปกป้องข้อมูลให้กับแอพพลิเคชันต่างๆของลูกค้า ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน IP SAN บนเครือข่ายเพียงรายเดียว อินทรานซ่าจึงได้พัฒนาเทคโนโลยี IP อัจฉริยะที่ง่ายต่อการใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ด้วยพื้นฐานของกรอบการจัดการและการปกป้องการลงทุนนั้น โซลูชันของอินทรานซ่าจึงใช้ความได้เปรียบด้านต้นทุนและประสิทธิภาพของเครือข่าย Ethernet และคุณสมบัติเด่นที่สามารถใช้ได้ทุกที มีการพัฒนาตลอดและการเรียนรู้ได้เองของเครือข่ายไอพี โซลูชั่นของ อินทรานซ่าตอบสนองความต้องการด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบแนบโดยตรง ซึ่งทำให้ง่ายและคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้จำนวนมากที่ใช้ volume servers เพื่อใช้ประโยชน์จากการจัดเก็บข้อมูลร่วมกันและปรับปรุงการใช้ประโยชน์ด้านการจัดเก็บข้อมูล

บริษัทอินทรานซ่าก่อตั้งขึ้นในปี 2543 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานโฮเซ รัฐแคลิฟอร์เนีย รวมทั้ง มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก โดยอินทรานซ่าได้รับการคัดเลือกจาก Red Herring เมื่อไม่นานมานี้ให้เป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่ร้อนแรงที่สุด 100 แห่งในอเมริกาเหนือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่เว็บไซท์ www.intransa.com

ติดต่อ: ตัวแทนบริษัทอินทรานซ่า
แคธลีน เบอร์มี-ซัลลิแวน, 720-480-5501
ksullivan@igniteconsultinginc.com