รื่นเริงบันเทิงใจใน “เทศกาลสงกรานต์” เพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับ “สนุกสนาน แพคเกจ” โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

กรุงเทพฯ – หัวหิน – พัทยา – “สงกรานต์” หรือปีใหม่ของไทย เป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองประจำปี นับว่าสร้างสีสันให้ประเทศไทยอย่างมาก สงกรานต์เป็นประเพณีที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยจัดให้มีพิธีทางศาสนาอย่างเช่น การทำบุญ ตักบาตร รดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ใหญ่ และยังถือว่าเป็นเทศกาลที่สมาชิกครอบครัวได้มาพบปะชุมนุมกันอีกด้วย

และนี่คือเวลาที่ท่านควรหยุดพักกับช่วงเวลายุ่งๆและเหนื่อยล้าจากงานและภาระกิจประจำวันในแต่ละวัน โดยมาเติมความสุข ความสดชื่น ภายในรีสอร์ทหรูในเมืองที่ไม่ไกลจากศูนย์กลางกรุงเทพฯ ซึ่งห่างจากความวุ่นวายในเมือง หรือจะเลือกพักในบรรยากาศสบายๆชายหาดหัวหินที่ร่มรื่น สัมผัสกับกลิ่นไอทะเลที่โอบล้อมและเกรียวคลื่นใสสะอาด หรือจะเป็นสถานที่พักผ่อนในบรรยากาศที่ร่มรื่นแบบโอเอซิสเมืองร้อนของพัทยา

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
รีสอร์ทหรูในเมือง ที่ไม่ไกลจากศูนย์กลางกรุงเทพฯ แต่ห่างจากความวุ่นวายในเมือง

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
ที่พักในบรรยากาศสบายๆชายหาดหัวหินที่ร่มรื่น สัมผัสกับกลิ่นไอทะเลที่โอบล้อมและเกรียวคลื่นใสสะอาด

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
สถานที่พักผ่อนในบรรยากาศที่ร่มรื่นแบบโอเอซิสเมืองร้อนของพัทยา

บันทึก:

แพคเกจพิเศษนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 3,650 บาท ต่อห้องต่อคืน พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า, โปรแกรมนี้สำหรับคนไทยและท่านที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น และกรุณาแสดงบัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทางก่อนเข้าพัก ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ ราคาดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ Marriott.com